เทคนิคทาปาแดงให้เป๊ะเว่อร์

เทคนิคทาปาแดงให้เป๊ะเว่อร์

เทคนิคทาปาแดงให้เป๊ะเว่อร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงเรื่องลิปสติกสีแดง คงเป็นสีในฝันของสาวๆ หลายคนที่ครั้งหนึ่งในชีวิตขอปากแดงสักครั้ง แต่จะทาอย่างไรให้เป๊ะ! สวยเด่นกว่าใครๆ บูรินเองก็เป็นอีกคนนึงที่ใฝ่ฝันอยากจะทาปากแดงๆ สักครั้ง (แม้หน้าจะไม่ให้ก็ตาม) คราวนี้คงได้ทาปากแดงสมใจอยากสักที กับเทคนิคง่ายๆ ที่บูรินไปเสาะหาจนเจอ มันเริ่ดมากค่ะคุณสาวๆ อยากรู้ว่าจะเป๊ะเว่อร์ขนาดไหน จะแดงฉ่ำยังไงลองมาดูพร้อมๆ กันเลย


เทคนิคทาลิปสติกสีแดงเทคนิคทาลิปสติกสีแดง


อุปกรณ์

- ลิปสติกสีแดงสด (เลือกเฉดที่คุณสาวๆ ต้องการเลยค่ะ)

- ดินสอเขียนขอบปากสีแดง

- อายแชโดว์สีทองเนื้อครีม (ไม่มีสามารถใช้แบบฝุ่นได้ค่ะ)

ขั้นตอนการทำสวยให้ปากเป๊ะเว่อร์


เทคนิคทาสิปสติกสีแดงเทคนิคทาสิปสติกสีแดง



1. เขียนขอบปากด้วยดินสอเขียนขอบปาก เน้นความคมชัดที่บริเวณขอบปากให้เนี้ยบค่ะ จากนั้นใช้ลิปสติกสีแดงทาบริเวณตรงกึ่งกลางริมฝีปาก (เสริมเทคนิคให้เล็กน้อยค่ะ หากคุณสาวๆ อยากให้ลิปสติกสีแดงอยู่ทนอยู่นานให้ซับปากด้วยกระดาษทิชชู่ก่อน 1-2 ครั้งแล้วทาลิปสติกทับไปอีก จะทำให้สีแดงๆ ของลิปสติกอยู่ทนมากขึ้นค่ะ) 



เทคนิคทาลิปสติกสีแดงเทคนิคทาลิปสติกสีแดง


2. ตอนนี้มาถึงขั้นตอนที่จะทำให้คุณสาวๆ เป๊ะเว่อร์! กันแล้วนะคะ ง่ายๆ แค่นำอายแชโดว์สีทองมาทาที่บริเวณกึ่งกลางเพียงเล็กน้อยให้มีประกายแวววาว เท่านี้คุณสาวๆ ก็ได้ปากสีแดงที่เป๊ะแล้วล่ะคะ


บูรินหวังว่าคุณสาวๆ ชาว Sanook! Women จะมีปากแดงสวยเป๊ะ จนหนุ่มมองเหลียวหลังกันเลยนะคะ แต่สิ่งที่สำคัญกว่านั้นคือ ปากแดงแล้วจุดอื่นบนใบหน้าก็ควรจะเบาๆ นะคะ อย่าจัดเต็มจนทำให้เบี่ยงเบนความสนใจจากริมฝีปากแดงๆ ของคุณสาวๆ ไปซะหมด ยังไงลองเอาไปแต่งกันดูได้เลยค่ะ



ขอบคุณภาพประกอบจาก http://thebeautydepartment.com/

เรียบเรียงโดย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook