โค้งสุดท้าย! รับสมัคร Miss Universe Thailand 2019 สาวงามแห่สมัครคึกคัก

โค้งสุดท้าย! รับสมัคร Miss Universe Thailand 2019 สาวงามแห่สมัครคึกคัก

โค้งสุดท้าย! รับสมัคร Miss Universe Thailand 2019 สาวงามแห่สมัครคึกคัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวงามที่มาพร้อมความสวยและมั่นใจห้ามพลาด กับโค้งสุดท้ายในการรับสมัคร "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019" (Miss Universe Thailand 2019) กับโอกาสการเป็นตัวแทนไทยไปสวมมง 3 แห่งจักรวาลอาจเป็นคุณ

นับว่าเป็นอีกหนึ่งเวทีการประกวดนางงามที่ฮ็อตมากๆ แว่วๆ มาว่าเปิดรับสมัครออนไลน์ มียอดล็อกอินสู่ระบบสมัครแล้วกว่า 500 คน ทำเอาเว็บแทบแตก กรรมการคัดจนเหงื่อตกไปแล้ว

เพราะปีนี้ เวที "Miss Universe Thailand" โดยบริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด จัดเต็มจริง ยิ่งใหญ่จริง การันตีความหรูหราสุด อลังการสุดกว่าที่เคยมีมา ทำให้มีผู้สนใจเข้าร่วมสมัครแล้วเป็นจำนวนมาก ซึ่งปีนี้เป็นการสมัครใช้ระบบการ "รับสมัครออนไลน์" เท่านั้น!


นี่ถือเป็นอีกหนึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในการออกแบบการประกวดที่ตอบโจทย์ความทันสมัยแห่งยุค 4.0 สมัครออนไลน์แล้วจะมี QR Code ตอบกลับสู่ผู้สมัครเพื่อเป็น Beauty Code ใช้ตลอดการประกวด ที่สำคัญคือปีนี้เวทีเปิดโอกาสต้อนรับผู้ที่เคยผ่านการประกวดหรือได้ตำแหน่งมาแล้วจากทุกเวทีให้สามารถเข้ามาสมัครได้

มีไฮไลท์ที่รางวัลอันทรงเกียรติมูลค่ากว่าหลายล้านบาทและมงกุฎประจำตำแหน่งอันเลอค่าที่ออกแบบและดีไซน์ขึ้นใหม่เป็นพิเศษ รวมไปถึงการจัด Team Expert เพื่อเทรนนิ่งเข้มข้นให้สาวไทยไปคว้ามง 3 จากจักรวาลที่เวทีระดับโลก Miss Universe เป็นเป้าหมาย ทำให้สาวไทยให้ความสนใจและร่วมสมัคร เวที Miss Universe Thailand 2019 กันสูงจนเป็นปรากฎการณ์ใหม่ที่ยิ่งใหญ่มาก


นี่ก็คือช่วงโค้งสุดท้ายที่สาวไทยจะได้พิชิตความฝัน โอกาสทองที่คุณจะได้รับการเจียระไนไปเป็นผู้สวมมงกุฎที่สามที่คนไทยรอคอยกว่า 3 ทศวรรษจะเป็นจริง!

รีบสมัครด่วนเฉพาะช่องทางออนไลน์ที่ https://missuniverse.in.th เท่านั้น ก่อนปิดรับสมัครเที่ยงคืนวันที่ 26 พฤษภาคม 2562 #ตามหามงสาม #มงสามมาแน่ จ้า


และในปีนี้มีสาวงามผู้ที่ประกาศตัวลงสมัคร Miss Universe Thailand 2019 แล้วส่วนหนึ่ง จะมีใคร สวยเหมาะกับตำเหน่งตัวแทนของไทยในปีนี้ มาติดตาม 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ โค้งสุดท้าย! รับสมัคร Miss Universe Thailand 2019 สาวงามแห่สมัครคึกคัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook