สายหวานต้องจัด! คอลเลกชั่นพิเศษจาก Giambattista Valli x H&M

สายหวานต้องจัด! คอลเลกชั่นพิเศษจาก Giambattista Valli x H&M

สายหวานต้องจัด! คอลเลกชั่นพิเศษจาก Giambattista Valli x H&M
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในงาน "amfAR Gala Cannes 2019" งานกาล่าการกุศลที่รวมคนดังไว้มากมาย ณ เมืองคานส์ ที่ผ่านมานั้น มีไฮไลท์เด็ดให้ได้ติดตามเพียบ รวมทั้งเปิดตัวของ "Giambattista Valli" ดีไซเนอร์ด้านความงามและความหรูหราอลังการ ที่จับมือร่วมงานกับ "H&M" 


โดยมี Giambattista Valli และ H&M’s Creative Advisor Ann-Sofie Johansson พร้อมด้วย Kendall Jenner, Chris Lee (Li Yuchun), Chiara Ferragni, H.E.R., Bianca Brandolini d’Adda and Ross Lynch เข้าร่วมเดินพรมแดงในงานด้วยชุดผลงานที่หรูเลิศและขาดไม่ได้ จากคอลเลคชั่นที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจนี้


"ผมตื่นเต้นมากกับการร่วมงานครั้งนี้ เพราะ H&M เปิดโอกาสให้ผมแนะนำสไตล์ของตัวเองและแสดงวิธีที่ผมฉลองความงามกับผู้ชมจำนวนมากขึ้น จุดประสงค์ของผมคือการแชร์ความรักที่มีต่อความงามและเป็นส่วนหนึ่งของ "เสี้ยวเวลาแห่งความสุข" ของทุกคน เพื่อช่วยสร้างเรื่องราวแห่งความรักให้สะพรั่งไปทั่วโลก" Giambattista Valli กล่าว

"เราตื่นเต้นเป็นที่สุดที่ได้ร่วมงานกับ Giambattista Valli ที่ขึ้นชื่ออย่างไม่มีข้อโต้แย้งว่าเป็นดีไซเนอร์หัวหอกแห่งแฟชั่นชั้นสูงกับพรสวรรค์ในการสันสร้างโครงร่างที่จะไม่มีใครลืมเลือน การแนะนำสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของเขาให้ลูกค้าของเราได้รู้จักคือความฝันที่กลายเป็นจริง เรารอแทบไม่ไหวแล้วว่าลูกค้าจะมีปฏิกริยาอย่างไรต่อคอลเลคชั่นที่สวยเลอเลิศนี้" Ann-Sofie Johansson ที่ปรึกษาแผนกครีเอทีฟของ H&M กล่าว



Giambattista Valli เกิดและเติบโตที่กรุงโรม เปิดตัวผลงานในชื่อของเขาเองที่กรุงปารีสเมื่อปี 2005 ในปัจจุบันแนวการออกแบบของเขาครอบคลุมเสื้อผ้าสาเร็จรูปแฟชั่นชั้นสูง และเครื่องประดับ การร่วมงานกับ H&M เป็นการร่วมงานออกแบบครั้งแรกสุดในชีวิตของ Valli และเป็นก้าวแรกของเขาในการออกแบบเครื่องแต่งกายสำหรับบุรุษด้วยเช่นกัน



ผลงานที่หรูเลิศเหล่านี้มอบโอกาสให้แฟนๆ ได้ยลโฉมการร่วมมือที่น่าสนใจที่จะเต็มไปด้วยการหักมุมและพลิ้วเพรียวอย่างมีสไตล์ โดยคอลเลคชั่น "Giambattista Valli x H&M" จะเปิดตัวทั่วโลกในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2562

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับการร่วมมือกันระหว่าง Giambattista Valli x H&M ได้ที่ www.hm.com/magazine

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ สายหวานต้องจัด! คอลเลกชั่นพิเศษจาก Giambattista Valli x H&M

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook