ฟื้นฟูสภาพเส้นผมจากมลภาวะ ฝุ่นควัน ความร้อน ด้วยผลิตภัณฑ์จาก THANN

ฟื้นฟูสภาพเส้นผมจากมลภาวะ ฝุ่นควัน ความร้อน ด้วยผลิตภัณฑ์จาก THANN

ฟื้นฟูสภาพเส้นผมจากมลภาวะ ฝุ่นควัน ความร้อน ด้วยผลิตภัณฑ์จาก THANN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันคนเมืองต้องเผชิญกับสภาวะมลพิษทางอากาศที่เป็นอันตรายสูงกว่าเกณฑ์ความปลอดภัย ซึ่งมลพิษที่เป็นอันตรายมากที่สุดคือ ฝุ่นละอองที่มีอนุภาคละเอียดอย่าง PM2.5 นอกจากจะก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพร่างกายและสุขภาพผิวแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งตัวการร้ายที่ทำให้ผมเราหลุดร่วงได้ง่ายมากยิ่งขึ้น มลภาวะฝุ่นละอองเหล่านี้สามารถเกาะติดเส้นผมได้ง่าย โดยก่อให้เกิดปัญหาผมแห้ง ขาดความเงางาม และหากปล่อยไว้นานฝุ่นละอองเหล่านี้สามารถแทรกซึมเข้าเส้นผมและทำลายโครงสร้างโปรตีนของเส้นผม ทำให้ผมแห้งและหลุดร่วงมากยิ่งขึ้น โดยปกติแล้วเส้นผมของคนเราจะหลุดร่วงเฉลี่ยประมาณวันละ 70 - 100 เส้น หากหลุดร่วงมากกว่านั้นก็อาจเป็นสัญญาณว่าหนังศีรษะเราเริ่มมีปัญหา

THANN ขอแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพเส้นผม และหนังศีรษะที่มีคุณสมบัติในการทำความสะอาดชำระล้างสารเคมีที่ตกค้างบนเส้นผมและหนังศีรษะ พร้อมฟื้นฟูสภาพเส้นผมจากมลภาวะ ฝุ่นควัน ความร้อน ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม THANN Hair care series ประกอบด้วย

  • Detoxifying Shampoo 250 ราคา 550 บาท

แชมพูสูตรขจัดสิ่งสกปรกและสารเคมีตกค้างด้วย Coconut & Corn Derived ช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก แต่คงความอ่อนโยน พร้อมส่วนผสมที่ช่วยบำรุงรากผมและหนังศีรษะให้แข็งแรงด้วย Bladder wrack (สารสกัดจากสาหร่ายทะเล) คืนความชุ่มชื้นและเพิ่มความเงางามให้กับเส้นผมด้วย Wheat Protein และ Sunflower Oil มีให้เลือก 2 กลิ่น คือ Aromatic Wood และ Oriental Essence

  • All Natural Hair Conditioner 250 ราคา 550 บาท

ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 99 % อาทิ Wheat Potein, Jojoba Oil และ Penthenol Acid (สารสกัดธรรมชาติที่อุดมด้วยวิตามิน บี) ช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมให้นุ่มสลวยเป็นเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมปรับสภาพหนังศีรษะให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น มีให้เลือก 2 กลิ่น คือ Aromatic Wood และ Oriental Essence

  • Nano Shiso Hair Mask 100 ราคา 800 บาท

ผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ โดดเด่นด้วยส่วนผสมจาก Nano Shiso ชุบชีวิตและเสริมความแข็งแรงกับเส้นผมที่แห้งเสีย รวมถึงทำหน้าที่เป็นสาร Anti-oxidant ตามธรรมชาติ พร้อมคุณค่าของสารสกัดเข้มข้นจาก Ceramide Protein, Wheat Protein โปรตีนชนิดเดียวกันกับเส้นผม ตรงเข้าบำรุงผมที่แห้งเสีย และ Jojoba Oil ปรับสภาพเส้นผมให้เงางาม

  • Nano Shiso Hair Serum 100ml ราคา 675 บาท

เซรั่มเพื่อการปกป้องและฟื้นฟูเส้นผมจากความร้อน สารเคมีจากผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม สูตรบางเบา ซึมซาบเข้าบำรุงเกล็ดผมทันทีที่ใช้ เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม อุดมด้วยคุณค่าสารสกัดธรรมชาตินานาชนิด อาทิ Organic argan oil, Organic olive oil, Nono shiso extract , Rice bran oil และ Maca root extract

สัมผัสผมนุ่มสลวย เงางาม อย่างสุขภาพดี กับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม THANN Hair care series  ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน ‘ธัญ’ (THANN) ทั้ง 16 สาขาทั่วประเทศ อาทิ สาขาสุขุมวิท 47, ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกษร, ชั้น 5 ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม, ชั้น1 และชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 4 ไอคอน สยาม, ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์, ร้านวูว์ ถนนเจริญราษฎร์ และสาขาถนนพระปกเกล้า (ตรงข้ามวัดเจดีย์หลวง) จังหวัดเชียงใหม่, สาขาป่าตอง (หน้าโรงแรม La Flora ป่าตอง) และสาขาถนนกลาง (ย่านเมืองเก่า) จังหวัดภูเก็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook