5 ข้อควรรู้เมื่อใช้ลิควิดลิปเนื้อแมตต์ กับ "4U2 Love Me Harder 2" ลิปที่ทาแล้ว...เลิฟเลย

5 ข้อควรรู้เมื่อใช้ลิควิดลิปเนื้อแมตต์ กับ "4U2 Love Me Harder 2" ลิปที่ทาแล้ว...เลิฟเลย

5 ข้อควรรู้เมื่อใช้ลิควิดลิปเนื้อแมตต์ กับ "4U2 Love Me Harder 2" ลิปที่ทาแล้ว...เลิฟเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาให้ได้ตามไปสอยอีกแล้ว สำหรับ "4U2" แบรนด์ไทยราคาน่ารักๆ ที่เปิดตัว 4U2 Love Me Harder 2 คอลเลคชั่นต่อเนื่องจาก 4U2 Love Me Harder ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้ว และได้รับความสนใจอย่างปึงปังจากสาวกสาวทุกสายผู้ชื่นชอบปากแมทสีคมชัดสะใจ 

ลิควิดลิปของ 4U2 รุ่นนี้มีทั้งหมด 15 เฉดสี โดยโทนสีเน้นออกแบบเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ พิสูจน์แล้วว่าเป็นสีใช้ง่าย ทาแล้วไม่ดูป่วยแน่นอน และมีความดีงามยิ่งขึ้นตรงที่ปรับสูตรใหม่ เนื้อมีความแมตต์เบาสบายปากยิ่งขึ้น ปากไม่รู้สึกแห้งตึง กลบสีปากที่หมองคล้ำได้อย่างมิดชิด ปาดครั้งเดียวสีคมชัดอยู่ได้ยาวนาน ทาแล้วไม่เป็นขุยหรือตกร่องปาก ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาทาลิปมันก่อน เรียกว่าตัวเดียวเอาอยู่  ยิ่งไปกว่านั้นทางแบรนด์ยังออกแบบปรับหัวแปรงให้เล็กเพื่อควบคุมทิศทางในการวาดปากให้ได้รูปอย่างง่ายดายยิ่งขึ้นด้วย

นอกจากจะสอยลิปสติกเนื้อแมตต์รุ่นใหม่นี้มาปาดสวยๆ แล้ว Sanook! Women มี 5 ข้อควรรู้เมื่อใช้ลิควิดลิปเนื้อแมตต์มาแนะนำกันเพื่อความสวยยิ่งขึ้นๆ ของสาวๆ ค่ะ

1.อย่าใช้ทิชชู่ซับ 
เมื่อใช้ลิปสติกธรรมดา สาวๆ ผู้รักปากแมตต์ก็จะเอาทิชชู่ซับความมันออก เพื่อทำให้ลิปสติกติดทนนานขึ้น แต่สำหรับลิควิดลิปยิ่งเนื้อแมตต์ออกแบบมาเพื่อให้เนื้อติดปากยาวนานอยู่แล้ว จึงมีเนื้อที่ค่อนข้างแห้ง การซับปากด้วยทิชชู่จะยิ่งซับเอาน้ำมันหรือวิตามินอีที่มีผสมอยู่ในลิควิดลิปออกไปด้วย จะยิ่งทำให้ปากของคุณดูแห้ง และเกิดอาการลิปติดร่องปากได้ ดังนั้นไม่ควรทำเป็นอันขาด

2.อย่าเม้มปาก  
เพราะการเผลอทำแบบนั้นบ่อยๆ จะทำให้ปากยิ่งแห้ง เนื่องจากลิควิดจะซึมเข้าปากอยู่แล้ว หลังทาก็เพียงเม้มปากให้สีเข้าที่เพียงครั้งสองครั้งก็เพียงพอแล้ว สาวๆ ที่ชื่นชอบการทาลิควิดลิปจึงควรเตือนตัวเองไว้ตลอดเวลาระหว่างวัน

3.อย่าทาหลายชั้นเกิน 
อันที่จริงหากคุณชอบลิปสติกเนื้อครีมการทาซ้ำๆ ระหว่างวัน หรือทาทับเพื่อให้สีเข้มชัดขึ้นก็จะช่วยให้คุณมีลุคเนี้ยบขึ้น  แต่ไม่จำเป็นเลยสำหรับลิควิดลิป โดยเฉพาะที่มีเนื้อสีคมชัดและติดทนอยู่แล้ว ควรทาแค่รอบเดียวสีก็จะชุ่มชื้นติดอยู่บนปากยาวนานและไม่ทำให้ปากดูมีเนื้อลิปสติกติดอยู่หนาเกินไปด้วย

4.อย่าปาดลิปสติกที่ริมฝีปากใน 
อันนี้เป็นข้อห้ามที่ซีเรียสมาก เพราะอาจทำให้ลุคของคุณพังได้ระหว่างวัน เพราะมีลิปสติกติดฟัน โดยเฉพาะลิควิดลิปที่มีเนื้อครีมทาเท่าไหร่ก็ไม่แห้ง นอกจากการเลือกลิควิดลิปที่มีความบางเบาและแห้งไวติดทนนานแล้ว ก็คือควรเลี่ยงการทาให้ชิดกับฟันหรือขอบปากด้านในมากเกินไป

5.อย่าเช็คออกเฉยๆ 
เนื่องจากลิควิดลิปเนื้อแมทจะมีคุณสมบัติติดทนมาก จึงไม่ควรเบิร์นหรือทำร้ายปากตัวเองด้วยการถูไปมาเพื่อหวังจะให้หลุดออก ควรใช้รีมูฟเวอร์ที่มีเบสเป็นน้ำมัน หรือสูตรน้ำซับด้วยสำลีแล้วค้างไว้ประมาณ 30 วิแล้วค่อยเช็ดออก จะช่วยถนอมปากให้อวบอิ่มไร้ริ้วรอยจากแผลถลอก

4U2 Love Me Harder 2  ราคาแท่งละ 199 บาท ช่วงนี้มีโปรลดเหลือ 129 บาทเท่านั้น มีจำหน่ายที่  WATSONS, EVEANDBOY, BEAUTRIUM และ www.4U2Thailand.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook