ดูชัดๆ สายป่าน อภิญญา หลังฉีดไขมันเสริมความอึ๋ม ราคาหลักแสน

ดูชัดๆ สายป่าน อภิญญา หลังฉีดไขมันเสริมความอึ๋ม ราคาหลักแสน

ดูชัดๆ สายป่าน อภิญญา หลังฉีดไขมันเสริมความอึ๋ม ราคาหลักแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซ็กซี่กำลังดี เนินอกมีกำลังงาม สำหรับ สายป่าน อภิญญา นักแสดงสาวไซส์มินิ ที่ตั้งแต่ออกมายอมรับว่าไปฉีดไขมันเสริมความอึ๋ม เพิ่มความมั่นใจ ดูความแซ่บของเธอจะยิ่งเพิ่มขึ้น ใส่ชุดว่ายน้ำที เห็นสัดส่วนแล้วหุ่นเป๊ะสุดๆ 

เรียกว่าเป็นการนำไขมันส่วนเกินที่ไม่ต้องการนำกลับมาฉีดในส่วนที่ต้องการออกมาได้ดี เพราะเมื่อต้นปีที่ผ่านมา สาวป่านได้บอกไว้ว่า "ถึงตัวเองจะออกกำลังกายยังไงก็ยังมีไขมันที่หน้าท้องอยู่เลยเลือกที่จะดูดไขมันตรงส่วนนั้นออกมา นำมาปั่นกับสเต็มเซลล์ ที่จะใช้นวัตกรรมนี้ เพราะเดิมก็มีทรงอยู่แล้ว ทำให้เต็มขึ้นเท่านั้น"

สำหรับสาวๆ ที่อยากรู้ว่า นวัตกรรม Cell-Assisted Lipotransfer (CAL) คืออะไร Sanook! Women มีคำตอบมาให้แล้วค่ะ

Cell-Assisted Lipotransfer (CAL) เป็นเทคโนโลยีการเสริมหน้าอกย้ายเซลล์ไขมันเสริมหน้าอก ได้ผลคงอยู่ถาวร และดูเป็นธรรมชาติ

วิธีนี้ เป็นการย้ายเซลล์ไขมันจากบริเวณที่ไม่ต้องการไปเติมเต็มให้หน้าอกได้ขนาดและรูปทรงสวยงาม ด้วยเทคนิคการย้ายเซลล์ไขมันใหม่ที่ชื่อว่า Cell-Assisted Lipotransfer (CAL) ที่ทำให้เซลล์ไขมันมีคุณภาพดีและคงอยู่ได้ถาวร ไม่เสื่อมสลายหรือถูกร่างกายดูดซึมไป เมื่อนำไปฉีดในบริเวณหน้าอก

ในอดีตการนำไขมันตัวเองมาใช้ในการเสริมหน้าอกไม่เป็นที่นิยมแม้จะมีผลข้างเคียงน้อยก็เนื่องจากไขมันกว่า70% จะค่อยๆ สลายไปตามกาลเวลา แต่ด้วยเทคนิคใหม่นี้ไขมันจะผ่านขบวนการเพิ่มคุณภาพด้วยสเต็มเซลล์จากไขมันเอง ทำให้สามารถคงอยู่ได้อย่างถาวรตลอดไป โดยไม่มีผลข้างเคียงใดๆ การเสริมก็ทำได้ง่าย ไม่ต้องผ่าตัด จึงไม่มีรอยแผลเป็นจากการผ่าตัด ไม่เจ็บแผล ใช้เพียงเข็มฉีดเท่านั้น แถมยังได้กำจัดไขมันส่วนเกินที่ไม่ต้องการ ไม่ต้องใส่สิ่งแปลกปลอมเข้าไปในร่างกาย ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติและผลคงอยู่ได้ถาวร เสมือนสิ่งที่ติดตัวมาตามธรรมชาติ ในราคา 189,000 บาท 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ดูชัดๆ สายป่าน อภิญญา หลังฉีดไขมันเสริมความอึ๋ม ราคาหลักแสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook