โชว์หุ่นสวย ด้วยชุดเดรสเข้ารูปหลากสไตล์

โชว์หุ่นสวย ด้วยชุดเดรสเข้ารูปหลากสไตล์

โชว์หุ่นสวย ด้วยชุดเดรสเข้ารูปหลากสไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ หุ่นดี (หรือหุ่นไม่ดี แต่มีความมั่นใจ) อยากโชว์หุ่นกับชุดงามๆ เชิญทางนี้เลยค่ะ บูรินกลับมาพร้อมกับแฟชั่นเดรสเข้ารูปที่จะทำให้คุณสาวๆ ได้อวดสัดส่วน โชว์รูปร่างได้อย่างดี...คุณสาวๆ รู้ไหมคะ บางครั้งการเลือกใส่เสื้อผ้าที่ช่วยพรางหุ่น เสริมจุดเด่นจุดด้ิอยในร่างกายก็จะช่วยทำให้คุณสาวๆ มีเสน่ห์ดึงดูดสายตาคนรอบข้าง (โดยเฉพาะหนุ่มๆ) ได้เป็นอย่างดีเลยละค่ะ

ชุดเดรสเองก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่คุณสาวๆ สามารถเลือกสวมใสได้ ไม่ว่าจะใส่ทำงาน ใส่ออกงาน หรือไปเที่ยว ปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ออกเดทกับหนุ่มๆ เพียงแต่ว่าคุณสาวๆ อาจจะต้องเลือกสักหน่อยว่าแบบไหนที่เหมาะกับตัวคุณสาวๆ งั้นเราลองมาดูเทคนิคแบบต่างๆ ของชุดเดรสเข้ารูปสวยๆ ที่บูีรินนำมาเป็นตัวอย่างให้คุณสาวๆ นำไปปรับใช้กับตัวเองว่าควรจะแต่งแบบไหนถึงจะเป็นตัวคุณเองมากที่สุด


แฟชั่นชุดเดรสแฟชั่นชุดเดรส



ชุดเดรส สีดำสุดคลาสสิค

ชุดเดรสสีดำ ถือว่าเป็นชุดที่สามารถพรางหุ่นได้ดีที่สุดค่ะ ยิ่งมีการเข้ารูปด้วยแล้ว จะสามารถทำให้คุณสาวๆ ดูเพรียวเข้าไปอีกเป็นสองเท่าเลย สาวอวบอ้วนๆ ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้นะคะ ใส่เมื่อไหร่ผอมเมื่อนั้นเลย แต่ถ้าจะให้ดีเพิ่มเครื่องประดับ หมวก หรือ ของตกแต่งเก๋ๆ เข้าไปด้วยนะคะจะเพอร์เฟคมากที่สุดเลยค่ะ



แฟชั่นชุดเดรสแฟชั่นชุดเดรส

ชุดเดรสสีขาว ครีม

สำหรับชุดเดรสสีขาวหรือสีครีมที่ดูสว่างๆ คุณสาวๆ หลายคนอาจจะไม่ชอบใส่เพราะคิดว่าอาจจะทำให้ดูอ้วนเนื่องจากสีที่ดูสว่าง แต่บูรินว่าจริงๆ แล้วหากคุณสาวๆ เลือกชุดเดรสที่มีรูปแบบรูปทรงที่ดี เช่นการเข้ารูป หรือการมีลูกเล่นต่างๆ ที่ตัวชุดเพื่อดึงดูดความสนใจไปตรงจุดอื่นๆ เช่น แขน หรือ ปกเสื้อ เท่านี้คุณสาวๆ ก็สามารถใส่ชุดเดรสสีสว่างๆ แบบนี้ได้อย่างมั่นใจแล้วละค่ะ





ชุดเดรส สีสันคัลเลอร์ฟลู

เอาใจสาวๆ ที่ชอบสีสันกันหน่อยกับชุดเดรสสีสันจัดจ้าน เพิ่มความสดใสให้แก่คุณสาวๆ สามารถช่วยปรับบุคคลิกคุณสาวๆ ให้ดูเด็กขึ้น ดูอ่อนหวาน น่ารัก เหมือนสาว 18 อีกครั้ง แต่เคล็ดลับที่บูรินจะบอกให้นิดหน่อยก็คือ ถ้าหากคิดอยากจะใส่ชุดเดรสสีสันขนาดนี้แล้ว ไม่ต้องกังวลเรื่องรูปร่างเลยค่ะว่าจะออกมาเป็นอย่างไร เอาความมั่นใจอย่างเดียวพอ ก็สามารถทำให้คุณสาวๆ ใสชุดแบบนี้ได้ดูมีเสน่ห์มากขึ้นเลยทีเดียว



แฟชั่นชุดเดรสแฟชั่นชุดเดรส


ชุดเดรส มีลวดลายเก๋ไก๋

สำหรับสาวๆ ที่เบื่อความซ้ำซากเดิมๆ ที่คิดว่าชุดเดรสจะต้องเป็นสีพื้น ลองทำความเข้าใจกันใหม่นะคะ ตอนนี้แฟชั่นผ้าลายเก๋ๆ ก็สามารถนำมาทำเป็นชุดเดรสที่ดูดีได้อย่างไม่น่าเืชื่อเลย ไม่ว่าจะเป็นลายกราฟฟิค ลายดอก ลายสก็อตยอดฮิต และลายอื่นๆ ที่มีการผสมผสานกันอย่างลงตัว แถมถ้าเลือกดีๆ บางลายอาจช่วยพรางหุ่นให้คุณสาวๆ ดูดีอีกด้วย เช่น ลายทาง ยังไงลองเลือกหามาสวมใส่ดูค่ะ

ผ่านไปแล้วนะคะกับแฟชั่นชุดเดรสเข้ารูปในรูปแบบต่างๆ ที่บูรินเอามาฝากกันในวันนี้ หวังว่าน่าจะถูกใจสาวๆ ชาว Sanook! Women กันนะคะ เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสาวๆ ค่ะ และที่สำคัญต้องเลือกสิ่งที่เหมาะกับตัวเองด้วยนะ ใส่ให้ ถูกกาลเทศะถึงจะสวยสง่าดูดี ที่สุด 

ขอบคุณภาพประกอบจาก Dahong

เรียบเรียงโดย 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ โชว์หุ่นสวย ด้วยชุดเดรสเข้ารูปหลากสไตล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook