ทรงผมสวยท้าลมฝนง่ายๆ ใน 5 ขั้นตอน

ทรงผมสวยท้าลมฝนง่ายๆ ใน 5 ขั้นตอน

ทรงผมสวยท้าลมฝนง่ายๆ ใน 5 ขั้นตอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน้าฝนแบบนี้การปล่อยผมคงเป็นเรื่องยากสำหรับคุณสาวๆ นะคะ เพราะนอกจากจะเปียกปอนแล้ว ยังทำให้คุณสาวๆ ขาดความมั่นใจอีกด้วย ดังนั้นวิธีที่จะทำให้คุณสาวๆ มีทรงผมที่ดูดีได้ในหน้าฝนแบบนี้บูรินว่าคงจะหนีไม่พ้นการมัดผม เกล้าผม หรือมวยผม นั่นเอง พูดไปสาวๆ ก็คงคิดว่าทำได้แล้วทรงแบบนี้ ไม่ยากหรอก



ทรงผมทรงผม

แต่ช้าก่อนค่ะ! ทรงที่คุณสาวๆ ทำอยู่สวยและดูดีพอหรือยังคะ? สาวๆ ชาว Sanook Women อย่างเราจะทำทรงธรรมดาพื้นๆ ไม่ได้นะคะเสียลุคหมด ระดับคุณสาวๆ ต่อให้เรียบๆ ธรรมดาก็ต้องดูดีไ้ว้ก่อน แต่ยังคงคอนเซ็ปเดิมค่ะ สวยเริ่ดด้วยวิธีง่ายๆ และรวดเร็ว จะเป็นยังไงนั้นตามบูรินมาดูกันเลย

ขั้นตอนการทำ


ทรงผมทรงผม


ขั้นตอนที่ 1 มัดผมเป็นหางม้าต่ำๆ ไม่ต้องสูงมากคะ่ 



ทรงผมทรงผม

ขั้นตอนที่ 2 ทำการม้วนผมให้เกิดเป็นเกลียว โดยการแหวกผมให้เกิดช่องว่างแล้วม้วนผมลงไปจะได้เกลียวผมสวยๆ (ใครที่งงทำตามดังภาพได้เลยค่ะ)

ทรงผมทรงผม



ขั้นตอนที่ 3 ทำการยีผมให้ฟู ขั้นตอนนี้ต้องใช้หวีสำหรับการยีผมโดยเฉพาะนะคะ จะทำให้ได้ผมที่ฟูและไม่เป็นก้อนค่ะ

ทรงผมทรงผม



ขั้นตอนที่ 5 รวบผมขึ้นก็จะได้เป็นก้อนมวยผม แล้วม้วนเข้าหาศรีษะติดกิ๊บให้เรียบร้อยเพิ่มความเริ่ดหรูด้วยกิ๊บ โบว์ สักอันเป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้วล่ะคะ

เพียงเท่านี้คุณสาวๆ ก็สามารถมีทรงผมสวยๆ ที่เหมือนจะธรรมดาแต่ไม่ธรรมดาไปต่อสู้ต่อลมฝนกันแล้ว ยังไงช่วงนี้ฝนตกเกือบทุกวัน อย่าลืมห่วงสวยจนลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ ออกจากบ้านก็อย่าลืมพกร่วมไปด้วย ด้วยความปราถนาดีจากบูรินและทีมงาน Sanook Women นะจ๊ะ สาวๆ ^^

ขอบคุณภาพประกอบจาก http://thebeautydepartment.com/

เรียบเรียงโดย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook