ELLE Fashion Week 2012 Autumn/Winter at CentralWorld

ELLE Fashion Week 2012 Autumn/Winter at CentralWorld

ELLE Fashion Week 2012 Autumn/Winter at CentralWorld
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิตยสารแอล ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ในการเป็นผู้นำนิตยสารแฟชั่นในเมืองไทยด้วยการจัดงาน ELLE Fashion Week เป็นปีที่ 14 พร้อมดีไซเนอร์ร่วมโชว์กว่า 20 ดีไซเนอร์ ประสบความสำเร็จจากผู้สนับสนุนทางธุรกิจมากเป็นประวัติการณ์ พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการถ่ายทอดสดจากขอบรันเวย์ผ่านหลากหลายช่องทาง

"นิตยสารแอล ประเทศไทย จัดงาน ELLE Fashion Week 2012 Autumn/Winter at CentralWorld ครั้งนี้นับเป็นปีที่14 ซึ่งการจัดงานในปีนี้ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสูง นับจากความร่วมมือที่ได้รับจากผู้ให้การสนับสนุนทางธุรกิจ ดีไซเนอร์ รวมไปถึงเสียงตอบรับจากผู้ที่อยู่ในแวดวงแฟชั่น ซึ่งจุดประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ยังคงตอกย้ำการสนับสนุนดีไซเนอร์ไทยให้ได้มีโอกาสนำผลงานเสื้อผ้าแฟชั่นที่มีคุณภาพขึ้นโชว์ให้เป็นที่รู้จักผ่านเวทีที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ซึ่งทางนิตยสารแอล ยังคงตอกย้ำการสนับสนุนดังกล่าวมาโดยตลอดนับตั้งแต่ปี1999 ซึ่งเป็นปีแรกที่จัด

โดยปีนี้เราเพิ่มความพิเศษในการเป็นสื่อกลางนำงานของดีไซเนอร์ขยายสู่วงที่กว้างขึ้น ไม่จำกัดเฉพาะคนที่ชื่นชมเฉพาะแฟชั่นเท่านั้น ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่และพิเศษในวงการ ทั้งเรื่องของการถ่ายทอดสดไปทั่วทุกมุมของกรุงเทพฯ หรือแม้แต่ผ่านทางเว็บไซต์และมือถือ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ทำอะไร ก็สามารถเลือกชม ELLE Fashion Week ในปีนี้แบบเกาะขอบเวทีกันเลยทีเดียว ว่าเราสามารถนำแฟชั่นเข้ามาใกล้คุณได้มากขึ้น กับคอนเซ็ปท์ "Get Closer To Fashion" ซึ่งนับเป็นปีแรกที่นิตยสารแอล ประเทศไทยเปิดโอกาสให้คนที่พลาดชมแฟชั่นโชว์ในงาน สามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดตรงจากขอบรันเวย์ของ ELLE Fashion Week 2012 Autumn/Winter at CentralWorld ได้ที่เว็บไซต์

www.ellethailand.com, แอพพลิเคชั่น dtac watchever สำหรับผู้ที่ใช้โทรศัพท์มือถือเครือข่ายดีแทค และจอ LED และ Video Wall ขนาดใหญ่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ รวมถึงอีก 5 สาขาของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทั่วทุกมุมเมืองของกรุงเทพฯ ได้แก่ เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลพระราม 9 เซ็นทรัลบางนา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และเซ็นทรัลพระราม 3


ซึ่งงานนี้เองทางเชฟโรเลต พร้อมเปิดเผยรายละเอียดการออกแบบของ ‘เชฟโรเลต โซนิค' รถยนต์ซับคอมแพกต์ซีดานที่เตรียมจะเปิดตัวออกลุยตลาดบี-เซกเมนท์ในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในไตรมาสที่สามของปีนี้ทั้งเวอร์ชั่นแฮทช์แบ็ก 5 ประตูและนอทช์แบ็กซีดาน 4 ประตู โดยจะมาพร้อมเอกลักษณ์งานดีไซน์ของเชฟโรเลตในระดับโลก The new Sonic...So you สะกดทุกสายตา ด้วยเอกลักษณ์ที่แตกต่าง โดดเด่น สะท้อนบุคลิกความเป็นตัวตนอย่างชัดเจน ทุกรายละเอียดบ่งบอกถึงความมีสไตล์ กลุ่มเป้าหมายของเชฟโรเลต โซนิค คือ คนเจนเนอเรชั่น วาย (Generation Y) ประกอบด้วยคนในเมืองใหญ่ นักศึกษา และกลุ่มคนที่เพิ่งเริ่มทำงาน ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ซึ่งคน ‘เจน วาย' เหล่านี้ชื่นชอบการเข้าร่วมสังคม เกาะติดแฟชั่น รักการแสดงออก ชอบเป็นจุดสนใจ และที่สำคัญที่สุดคือรักความสนุก

เชฟโรเลต ให้ความสำคัญกับงานดีไซน์ จึงร่วมมือและสนับสนุนดีไซเนอร์ไทยซึ่งมีศักยภาพระดับสากล ในการออกแบบและตกแต่ง ‘เชฟโรเลต โซนิค' ผ่านผลงานของดีไซเนอร์แบรนด์ดังอย่าง Playhound ‘เชฟโรเลต โซนิค' มาพร้อมกับความสนุก เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความสร้างสรรค์ สะท้อนบุคลิกความเป็นตัวตนอย่างชัดเจน แตกต่างไปจากรถยนต์รุ่นอื่นๆ เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาเอกลักษณ์ใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนใคร ในแบบ Sonic...So you!


สำหรับผลงานที่นำมาโชว์ในงาน ELLE Fashion Week 2012 Autumn/Winter at CentralWorld ของปีนี้ ได้รับเกียรติจาก ดีไซเนอร์ระดับแถวหน้าของประเทศทั้งหมด 20 ดีไซเนอร์ 14 โชว์ ได้แก่ 27 FRIDAY / CURATED BY EK THONGPRASERT / HOOK'S BY PRAPAKAS / KEMISSARA / KWANKAO / MILIN / PAINKILLER / PLAYHOUND / PURINUTT / SENADA / SOMETHING BOUDOIR / THEATRE / THE CONTEMPORARIST BY OCAC / TU'I / VATANIKA / VATIT ITTHI และในปีนี้ทางนิตยสารแอล ประเทศไทยได้เพิ่มช่องทางในการอัพเดทข้อมูลข่าวสารแบบเจาะลึกของดีไซเนอร์ไทย อีกทั้งยังรวมถึงกอซซิปและอัพเดทเทรนด์แฟชั่น การแต่งตัวของเหล่าเซเลบบริตี้ คนดัง และแขกที่มาร่วมชมในงาน โดยทุกท่านสามารถเข้าไปอัพเดทได้แบบวันต่อวันได้ที่ www.ellethailand.com หรือ www.facebook.com/ellethailandmagazine

ปิดท้ายด้วย Pop Up Store ของเสื้อผ้าในคอลเล็คชั่นจากดีไซเนอร์ทั้งจากบนเวทีล่าสุดและคอลเล็คชั่นอื่นๆ ให้ผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อได้ทันทีข้างรันเวย์ของ ELLE Fashion Week 2012 Autumn/Winter at CentralWorld ในพื้นที่บริเวณชั้น G ของเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันแรกของงานถึง 18 ตุลาคม 2555 อีกด้วย

ELLE Fashion Week 2012 Autumn/Winter at CentralWorld จัดขึ้น ณ ลาน เซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ ด้านหน้าศูนย์การค้า CentralWorld ภายในเต็นท์สีขาวขนาดใหญ่อันเป็นเอกลักษณ์ของงาน ตั้งแต่วันที่ 11 - 14 ตุลาคม 2555 นี้

งานนี้เอาใจคนรักแฟชั่นจริงๆ เพราะ เชฟโรเลต เค้าใจดี มาชวนไปเกาะติดขอบเวที อัพเดทเทรนแฟชั่นกับงานแฟชั่นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กับ กิจกรรมพิเศษสำหรับ Fan Page Chevrolet ตอบคำถามง่าย ๆ ว่า Chevrolet จับมือกับ Brand อะไร ในการทำโชว์ชุดพิเศษ แล้วส่งมาที่ Support@Chevroletthailand.com ประกาศรายชื่อผู้โชคดีจากการสุ่ม ติดตามเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/chevyclub?fref=ts


ELLE Fashion Week 2012 11-14 October 2012 @ CentralWorld

Thursday 11 October 2012
18.00 - Cherolet Presents So Playful So You by Playhound
19.30 - 27Friday

Friday 12 October 2012
18.00 - Painkiller
19.30 - Vatit Itthi
21.00 - Theatre

Saturday 13 October 2012
15.00 - Fashion Fresh Faces (Kwankao, Purinutt)
16.30 - The Contemporarist by OCAC
18.00 - Hook's by Prapakas
19.30 - Curated by Ek Thongprasert
20.30 - Something Boudoir

Sunday 14 October 2012
16.30 - Fashion Fresh Faces (Vatanika, Kemissara)
18.00 - Tu'I
19.30 - Senada
21.00 - Milin
22.30 - After Party

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ELLE Fashion Week 2012 Autumn/Winter at CentralWorld

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook