ผิวสวย หน้าใส ด้วยการโยคะหน้า

ผิวสวย หน้าใส ด้วยการโยคะหน้า

ผิวสวย หน้าใส ด้วยการโยคะหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลากหลายคนในปัจจุบัน ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ต่างเสาะหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด และ เห็นผลเร็ว ราคาจะถูกหรือแพงไม่ว่ากัน โดยลืมไปว่า ผลิตภัณฑ์เหล่านั้นจะทำให้คุณได้ผิวสวยอย่างแท้จริงหรือไม่ จนมองข้ามความปลอดภัย @skinexercise (แอทสคินเอคเซอะไซซ) เครื่องสำอางคุณภาพที่เกิดจากการคิดค้นของแพทย์และนักวิทยาศาสตร์ด้านเครื่องสำอางโดยเฉพาะ โดย 2 พี่น้อง อรนุช ว่องปรีชา กรรมการผู้จัดการ และ ชาญ ว่องปรีชา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท พรีแอนด์พรหม จำกัด ต่างเล็งเห็นถึงความต้องการของผู้บริโภค ที่อยากมีผิวสวยได้ทันใจ แบบปลอดภัย ด้วยการใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพและไม่ก่อให้เกิดอันตราย และให้ความสำคัญกับการออกกำลังให้ผิวมาโดยตลอด ล่าสุด @skinexercise จึงได้จัดกิจกรรมเวิร์คชอป "โยคะหน้า กับเครื่องสำอาง @skinexercise" โดยคุณครูสอนโยคะคนสวย ครูจิ๊บ วลัยพัชร อักษรดี และ น้องฝ้าย นันทนัช โล่ห์สุวรรณ พีธีกรสาวจากรายการสตรอเบอรี่ชีสเค้ก มาร่วมเป็นนางแบบสาธิต ซึ่งในงานวิร์คชอปครั้งนี้ ยังได้เปิดตัว 2ผลิตภัณฑ์ใหม่ ในการบำรุงผิวร่วมกับการทำโยคะหน้า เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ ได้แก่ @skinexercise : Yoga Line Brightening Eye Serum เซรั่มบำรุงรอบดวงตา โดยเฉพาะ เพื่อแก้ปัญหารอยคล้ำรอบดวงตาและถุงใต้ตา และ @skinexercise : Yoga Line Facial Multi Peptide Cream ครีมบำรุงผิวล้ำลึกด้วยเปปไทด์ถึง 4 ชนิด เพื่อผิวแลดูอ่อนเยาว์และยกกระชับ 


"สำหรับผลิตภัณฑ์ @skinexercise :Yoga Line Facial Multi Peptide Cream ประกอบไปด้วยเปปไทด์ถึง 4 ชนิด คุณประโยชน์หลักๆ คือช่วยชะลอผิวให้ดูอ่อนวัย โดยแต่ละตัวมีคุณสมบัติ คือ Dipeptide1 มีคุณสมบัติ ช่วยให้ DNA มีความแข็งแรงมากยิ่ิึ้งขึ้น เพราะเวลาคนเราอายุมากขึ้น DNA ก็จะลดลง อีกทั้งมลภาวะภายนอกด้วย ผลที่ได้รับคือ ปัญหาริ้วรอยจะดีขึ้นครับ Tripeptide10 ช่วยในการเพิ่ม ECM ซึ่งเป็นแหล่งที่มีคอลลาเจนอยู่มาก เมื่อ ECM เพิ่ม คอลลาเจนก็เพิ่ม ริ้วรอยก็จะลดลง Hexapeptide 12 ช่วยในการสร้างคอลลาเจน จึงทำให้ผิวหนังดูอ่อนเยาว์ขึ้น ส่วนตัวสุดท้าย Tetrapeptide 7 เมื่อคนเราอายุมาก ภูมิคุ้มกันจะลดลง เปปไทด์ตัวนี้ก็จะไปช่วยให้การระคายเคืองของผิวหนังลดลง ส่วนผลิตภัณฑ์อีกตัว @skinexercise : Brightening Eye Serum เป็นเซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ประกอบด้วยสารอาหารสำคัญ Witch Hazel Extract, Mulberry Leaf Extract และ Tranexamic Acid มีคุณสมบัติ ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอาการแพ้และมอบความกระจ่างใสให้กับรอบดวงตา โดยผลิตภัณฑ์ของเครื่อสำอาง @skinexercise ทุกตัว เป็นเครื่องสำอางที่ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนังทั้งสิ้น ผู้ใช้จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยและเห็นผลได้จริงครับ"


จากที่ได้ทราบถึงคุณสมบัติส่วนผสมต่างๆ แล้ว สิ่งที่จะช่วยให้ส่วนผสมเหล่านี้ทำงานได้ดีขึ้น นั่นก็คือ การออกกำลังให้กับผิวด้วยโยคะหน้า โดยครูจิ๊บ วลัยพัชร อักษรดี ได้มาพร้อมกับนางแบบสาธิตสาวสวยจากรายการสตรอเบอรี่ชีสเค้ก น้องฝ้าย นันทนัช โล่ห์สุวรรณ กล่าวว่า "เริ่มด้วยการทำความสะอาดผิวหน้า ด้วย Mild Facial Cleanser ส่วนภายในใช้การโยคะ โดยจะใช้วิธีหายใจ เรียกว่า ท่าหายใจคลื่นทะเล เพื่อขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันตามทางเดินของลมหายใจ เป็นการเพิ่มความร้อนในร่างกายเพื่อขจัดสิ่งสกปรกออกไป


ต่อไปเป็นท่าลมหายใจหน้าใส ช่วยในเรื่องของ กระตุ้นการไหลเวียนและถ่ายเทอาหารผิวจากชั้นใน โดยใช้ผลิตภัณฑ์ควบคู่ด้วย The Power Of Ethyl Ether Plus C ผงวิตามินซีสด ผสมร่วมกับ Energizing Serum ช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส ริ้วรอยแลดูจางลง ผิวพรรณกระชับ เป็นการบำรุงผิวจากด้านนอก

ท่าต่อไปเป็น ท่าอาหมวย เพื่อบริเวณรอบดวงตาโดยเฉพาะเลย เริ่มท่านี้ด้วยการเอานิ้วชี้ นิ้วกลาง แตะที่บริเวณหางตาและยกขึ้นมาเป็นอาหมวยอาตี๋กัน จากนั้นหรี่ตาโดยที่ไม่ปิดตา เป็นการกระชับบริเวณกล้ามเนื้อรอบดวงตา และเพื่อให้การยกกระชับมีประสิทธิภาพมากยิ่ึ้งขึ้น ให้บริหารท่าโยคะหน้าควบคู่กับการใช้ Brightening Eye Serum เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่อยากจะแนะนำกัน ช่วยให้รอบดวงตากระชับและกระจ่างใส โดยจะทำท่าโยคะก่อน หรือหลังใช้ผลิตภัณฑ์ก็ได้


ออกกำลังรอบดวงตาไปแล้ว ต่อไปเป็น ท่าเต่า เป็นท่าที่จะช่วยกระชับกล้ามเนื้อรอบคางและคอ ท่าตอนทำไม่สวย แต่ถ้าทำเป็นประจำแล้วจะสวยแน่นอน เริ่มด้วยเอามือสองข้าง จับคอ หายใจเข้าลึกๆ พอหายใจออกค่อยๆ ยืดคางมาด้านหน้า และยืดฟันล่างออกมา จะรู้สึกได้ว่ากล้ามเนื้อตึงขึ้น โดยท่าโยคะนี้ใช้ควบคู่

กับผลิตภัณฑ์ Facial Multi Peptide Cream ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอีกตัว ของ @skinexercise ที่เน้นในเรื่องการยกกระชับโดยมีสารอาหารจากเปปไทด์ถึง 4 ชนิด วิธีใช้เพียงเมล็ดถั่วเขียว แต้ม 5 จุดบริเวณใบหน้า และนวดขึ้นตามแนวกล้ามเนื้อ


ท่าต่อไปเป็นท่าปลาทอง จะมาคู่กับปลาปักเป้า เพื่อกระชับ ร่องแก้ม ริ้วรอยลดลง จากนั้นบำรุงผิวด้วย Facial Moisturizer Normal Skin ที่ช่วยให้ผิวดูขาวอมชมพู มีสุภาพดี คงความชุ่มชื่น สมูบูรณ์เอาไว้ และเมื่อบำรุงผิวเรียบร้อยแล้ว ต้องตามด้วยครีมกันแดดเสมอ ด้วย Facial Sunscreen UV Protection SPF 50 PA+++ ปกป้องสูงและไม่มีสารที่ก่อให้เกิดมะเร็ง เนื้อครีมซึมเร็ว ไม่ขาวลอยด้วยคะ


เมื่อบำรุงผิวครบทุกกขั้นตอนแล้ว ต่อไปเป็นท่าที่เลื่องชื่อมาก คือ ท่าสิงโต ท่านี้จะทำให้กล้ามเนื้อทุกส่วนมีการยืดออกกำลังหมด ทั้งใบหน้า ลำคอ และแขนคะ


ส่วนท่าสุดท้ายเป็นท่าที่จะทำให้สารอาหารซึมได้มากขึ้นและรวดเร็ว เป็นท่าที่ช่วยพักผ่อน ให้รู้สึกผ่อนคลาย ก็จะทำให้กล้ามเนื้อทำงานได้ดี คือท่า พระพุทธรูป โดยหายใจเข้าลึกๆ มองด้านหน้าเปิดตากว้างๆ หายใจออกหลับตา ดันเปลือกตาปิดเข้ามาแน่นๆ แต่ยังให้ใบหน้าผ่อนคลายอยู่ นิ่ง ผ่อนคลาย เหมือนพระพุทธรูปคะ เป็นท่าสุดท้าย

ในการทำโยคะหน้าที่ได้ผลนั้นไม่ได้อยู่ที่จำนวนครั้ง แต่อยู่ที่ความสม่ำเสมอ ยิ่งทำมากยิ่งเห็นผลเร็ว อย่างน้อยทำทุกวันเช้า เย็น 10 ครั้ง สองอาทิตย์ก็เห็นผลแล้ว ให้รู้สึกเหมือนโยคะเป็นชีวิตประจำวันเรา อย่างเช่นล้างหน้า ตอนนวดเราก็อาจจะทำแก้มป่องไปด้วย เป็นการประยุกต์ใช้เข้ากับเครื่องสำอางไปเลยคะ"


ได้เกร็ดความรู้คู่ผิวสวยไปแบบเต็มอิ่ม กับการโยคะหน้าฉบับ @skinexercise เรียกได้ว่าเป็นเครื่องสำอางเพื่อผิวสุภาพดี เสมือนได้ออกกำลังอย่างแท้จริง หนุ่มสาวที่รักการดูแลผิวพรรณเป็นชีวิตจิตใจก็อย่ามองข้ามเรื่องการออกกำลังให้ผิวกันด้วย เพื่อให้ได้ผิวสวยที่ทันใจก็ต้องมาจากการออกกำลังจากภายใน และได้รับการบำรุงผิวจากภายนอกอย่าง @skinexercise ด้วย เปิดโอกาสให้ผิวได้ออกกำลังได้ที่เคาน์เตอร์เครื่อสำอาง @skinexercise สาขาสยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์บางกะปิ, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน, แฟชั่นไอส์แลนด์ และในเดือนหน้าเตรียมพบกับสาขาใหม่ที่คิงพาวเวอร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ 02- 678-9790- 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook