โอเรียนทอล แนะนำคลิปวีดีโอสอนแต่งหน้ารูปแบบใหม่

โอเรียนทอล แนะนำคลิปวีดีโอสอนแต่งหน้ารูปแบบใหม่

โอเรียนทอล แนะนำคลิปวีดีโอสอนแต่งหน้ารูปแบบใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอเรียนทอล พริ้นเซส ชวนไขคดีปริศนาสุดลึกลับในรูปแบบมินิซีรี่ย์ 4 ตอน พร้อมแนะนำคลิปสอนแต่งหน้าจากเครื่องสำอาง REFLECTION LIMITED EDITION อำนาจสีสัน...สะท้อนมิติแห่งความงาม



เพราะเชื่อว่าเพียงหญิงสาวสะบัดปลายแปรงแต้มสีสันบนใบหน้าก็อาจทำให้เกิดผลลัพธ์เกินคาดคิด "โอเรียนทอล พริ้นเซส" จึงสร้างปรากฏการณ์แห่งสีสันครั้งใหม่ที่จะเผยเสน่ห์เร้นลับเพื่อสะท้อนมิติอันหลากหลายของผู้หญิงผ่านภาพยนตร์โฆษณาและมินิซีรี่ย์ 4 ตอน เปิดฉากด้วยคดีปริศนาสุดลึกลับที่มีผู้ต้องสงสัยเป็น สาวสวยถึง 6 คน สาวๆ แต่ละคนล้วนน่าสงสัยและให้เงื่อนงำที่แตกต่างกัน ซึ่งนอกจากคุณจะได้ลุ้นระทึกแบบ ติดขอบจอกับความเป็นไปของคดีแล้ว คุณยังสามารถร่วมเล่นเกมแนวสืบสวนที่ให้คุณได้สวมบทบาทเป็นนักสืบ ไขคดีปริศนาเพื่อเฟ้นหาฆาตกรที่แท้จริงด้วยตัวคุณเอง!!!

พร้อมกันนี้ภายในเว็บไซต์ยังมี 11 คลิปวิดีโอสอนเทคนิคการแต่งหน้าในรูปแบบใหม่ที่จะเผยเสน่ห์เร้นลับ ไม่ซ้ำใคร เพื่อให้คุณได้สะท้อนหลากหลาย ผ่าน 6 สีสันอันเจิดจรัสของชุดเครื่องสำอางล่าสุด REFLECTION LIMITED EDITION ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากราชินีผีเสื้อสายพันธุ์ที่งดงามที่สุด ประกอบด้วย Black Wing Spread, Silver Salamis, Peacock Butterfly, Violet Copper, Camaru Blue และ Green Mantle ผ่านฝีมือการสร้างสรรค์ลุคสุดโฉบเฉี่ยวจากเมคอัพอาร์ติสต์ชั้นนำของเมืองไทย คุณเป็ด อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์ เพื่อให้ผู้หญิงเผยเสน่ห์เร้นลับที่ซุกซ่อนอยู่ในตัวได้อย่างโดดเด่น สะท้อนมิติแห่งความงามอันหลากหลายจนคนรอบข้างไม่อาจละสายตา

ร่วมลุ้นระทึกไปกับการไขคดีปริศนา และเรียนรู้วิธีเผยเสน่ห์เร้นลับในหลากหลายมิติได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ www.orientalprincesssociety.com

คลิปวีดีโอสอนแต่งหน้ารูป แบบใหม่จากเครื่องสำอางโอเรียนทอล พริ้นเซส รีเฟลกชั่น ลิมิเต็ด เอดิชั่น โดยลุคเหล่านี้ ได้รับการสร้างสรรค์จากเมคอัพกูรูมือหนึ่งของเมืองไทย เป็ด อภิชาต นรเศรษฐาภรณ์ คลิกดูได้เลย!!!

Peacock Butterfly

Peacock Butterfly extra look

Green Mantle

Green Mantle extra look

Black Wing Spread

Silver Salamis

Silver Salamis extra look

Camaru Blue

Camaru Blue extra look

Violet Copper

Violet Copper extra look

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook