มาดูแลจุดเล็กๆ ให้สดชื่น กับการสครับริมฝีปาก

มาดูแลจุดเล็กๆ ให้สดชื่น กับการสครับริมฝีปาก

มาดูแลจุดเล็กๆ ให้สดชื่น กับการสครับริมฝีปาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าในร่างกายเราจะมีหลายจุดใหญ่ๆ ให้โชว์และอวดความสวยงาม แต่คุณๆ ก็ไม่ควรที่จะมองข้ามจุดเล็กๆ ที่ทำให้เราดูมีเสน่ห์ได้ อย่าง ริมฝีปาก ผิวหน้า และมือกับเท้า ซึ่งทั้งหมดนี้ย่อมมีวันแห้ง เหี่ยว คล้ำ ไม่สดชื่นได้หากคุณลืมดูแลมันไป และถ้าไม่อยากให้เป็นแบบที่ว่ามานั้น เราลองมาทำวิธีข้างล่างนี้กัน


สครับริมฝีปากสครับริมฝีปาก


สครับริมฝีปาก

ปัญหาผิวหนังบริเวณริมฝีปากแห้งแตกนั้นก็มาจากหลายๆ สาเหตุ เช่น การดื่มน้ำน้อย , อยู่ในห้องที่มีอากาศเย็นนานเกินไป , เลียริมฝีปากบ่อยๆ หรือผลข้างเคียงจากอาการแพ้ลิปสติก ก็เป็นได้ ซึ่งหลายคนก็พยายามหาวิธีแก้ปัญหานี้ อาจจะถูกจุดบ้างผิดจุดบ้างแก้กันไปไม่หายขาดสักที แนะนำให้ลองวิธีการสครับริมฝีปากด้วยการขัดเซลล์ผิวหนังที่แห้งแตกออก และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากนั่นเอง

ซึ่งส่วนผสมมีแค่ 3 อย่าง คือ น้ำผึ้ง, น้ำตาล และปิโตรเลียมเจล โดยการนำทั้ง 3 อย่างมาผสมรวมกัน ผสมให้เข้ากันดี แล้วใช้นิ้วสะอาดป้ายสครับที่ทำไว้ลงบนริมฝีปาก จากนั้นก็ให้ขัดๆ เบาๆ พอให้เกล็ดน้ำตาลละลาย และเนื้อสครับซึมเข้าไปในผิวปากโดยที่เราไม่ต้องล้างออก แต่ถ้าหากว่ายังหลงเหลือตัวครีมที่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะมันเยิ้มอยู่บริเวณปากให้ซับออกด้วยผ้าขนหนูหรือสำลีชุบน้ำหมาดๆ ทำติดต่อกันเป็นประจำ วิธีการนี้ใช้ได้ทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย ที่ต้องการดูแลริมฝีปาก ไม่ให้ ดำคล้ำ อวัยวะบนใบหน้าที่บ่งบอกถึงอารมณ์ ความรู้สึก ของเจ้าของกระจับที่อวบอัดเต็งตึง


ข้อมูลจาก ประชาชาติธุรกิจออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook