โอเรียนทอล พริ้นเซส ชวนสาวๆ ร่วมค้นพบคุณค่าของชีวิตเล็กๆ

โอเรียนทอล พริ้นเซส ชวนสาวๆ ร่วมค้นพบคุณค่าของชีวิตเล็กๆ

โอเรียนทอล พริ้นเซส ชวนสาวๆ ร่วมค้นพบคุณค่าของชีวิตเล็กๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอเรียนทอล พริ้นเซส ชวนสาวๆ ร่วมค้นพบคุณค่าของชีวิตเล็กๆ...ความหมายไม่เล็ก ผ่าน "L.I.F.E. LIMITED EDITION" ผลิตภัณฑ์ที่ให้มากกว่าแค่ความหอม


"โอเรียนทอล พริ้นเซส"
โดย โอ.พี.เนเชอรัล โปรดักส์ ผู้นำแห่งการรังสรรค์พลังแห่งความหอมจากธรรมชาติ ชวนสาวๆ ร่วมสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ที่ให้มากกว่าแค่ความหอม ด้วยผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ด เอดิชั่นชุดล่าสุด "L.I.F.E. LIMITED EDITION" ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากปรัชญาของแบรนด์ที่มองสิ่งมีชีวิตทุกชนิดเท่าเทียมกัน และไม่ทดลองผลิตภัณฑ์กับสัตว์ใน ขั้นตอนการผลิต ดังจะสังเกตได้จากโลโก้ "WE NEVER TEST ON ANIMALS" ที่โอเรียนทอล พริ้นเซสแสดงไว้ใน ทุกผลิตภัณฑ์มาอย่างยาวนาน เพราะโอเรียนทอล พริ้นเซสเชื่อว่าการใช้เครื่องสำอางที่ทดลองในสัตว์ ถือเป็น "ด้านมืดของความสวย" ที่คุณอาจได้มาโดยไม่รู้ตัว เนื่องจากสัตว์ที่ใช้ในการทดลองต้องแบกรับความเจ็บปวด จากการทดสอบ ความปลอดภัยของเครื่องสำอางมากมายหลากหลายวิธี โดย L.I.F.E. LIMITED EDITION มีที่มาจากคำจำกัดความของ 4 ความหอมใหม่ที่ถ่ายทอดผ่านคาแรกเตอร์ของสัตว์น้อยทั้ง 4 ชนิด อย่าง น้องเป็ด (LIVELY) น้องหมา (INSPIRE) น้องหนู (FULFILL) และน้องแมว (ENJOY) ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสัตว์ที่มักจะถูกนำมาใช้ในการทดลองทั้งสิ้น โดยแต่ละชุดประกอบด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ Blissful Body Moisturiser โลชั่นบำรุงผิวกายเนื้อนุ่มละมุนละไม ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น แลดูอ่อนเยาว์ สุขภาพดี, Smiley Bubble Bath เจลอาบน้ำฟองนุ่ม ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างลึกซึ้ง พร้อมคืนความชุ่มชื่นสมดุลให้ผิว และ Happy Hand Cream SPF 16 ครีมบำรุงมือเนื้อเข้มข้น ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ความร้อน มลภาวะ บรรจุลงในบรรจุภัณฑ์ผ้าสุดน่ารักน่าสะสม ซึ่งเย็บโดยกลุ่มแม่บ้านท้องถิ่นในจังหวัดเชียงใหม่ หากสาวๆ คนใดมีไว้ในครอบครอง นอกจากจะเป็นการเพิ่มความสวยทั้งภายในภายนอกของคุณที่มากกว่าความหอมแล้ว ยังได้มีส่วนใน การสนับสนุนการไม่ทดลองผลิตภัณฑ์ในสัตว์อีกด้วย

ร่วมค้นพบคุณค่าของ "ชีวิตเล็กๆ...ความหมายไม่เล็ก" ผ่านผลิตภัณฑ์ "L.I.F.E. LIMITED EDITION" ได้ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคมเป็นต้นไป จำหน่ายในราคา 155 - 245 บาท ณ ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซสทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.orientalprincesssociety.com

L.I.F.E. LIMITED EDITION ชีวิตเล็กๆ...ความหมายไม่เล็ก ประกอบด้วย

• Lively หอม สดใส มีชีวิตชีวา (สีเหลือง) เป็ดน้อยแสนซน ตัวแทนความสดใส ปลุกความมีชีวิตชีวา ให้คุณได้อมยิ้มไปตลอดทั้งวัน ด้วยความหอมสดใสจากดอก Honey Suckle พร้อมคุณค่าบำรุงจาก Lemon Fruit Extract ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่ม สุขภาพดี

• Inspire หอมสดชื่น มีพลัง (สีเขียว) น้องหมาตัวแทนพลังการสร้างสรรค์ จุดประกายสร้างแรงบันดาลใจไม่มีวันสิ้นสุด ด้วยกลิ่นหอม สดชื่น มีพลังจาก Green Apple และ Green Lime ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นขึ้นทันทีด้วยคุณค่าบำรุงจาก Camellia Leaf Extract

• Fulfill หอมหวาน น่ารัก (สีชมพู) หนูน้อยตัวแทนความอบอุ่น น่าทะนุถนอม ช่วยเติมเต็มความสุขและความรู้สึกดีๆ ด้วยความหอมหวาน น่ารัก จากผล Goji Berry สดฉ่ำ พร้อมคุณค่าบำรุงจาก Water Melon Extract บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น แลดูอ่อนเยาว์

• Enjoy หอม สดชื่น ร่าเริง (สีส้ม) แมวเหมียวผู้ร่าเริง โดดเด่น พร้อมปลดปล่อยความสนุกให้โลดแล่น พริ้งพราย ด้วยความหอมสดชื่น ร่าเริง จาก Japanese Melon สดฉ่ำ ให้คุณค่าบำรุงจาก Marigold Extract ที่ช่วยคงสมดุลความชุ่มชื่นให้แก่ผิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook