สาวผิวแพ้ง่าย เชิญทางนี้ พบกับ 5 ผลิตภัณฑ์ เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ คอลเลกชั่น

สาวผิวแพ้ง่าย เชิญทางนี้ พบกับ 5 ผลิตภัณฑ์ เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ คอลเลกชั่น

สาวผิวแพ้ง่าย เชิญทางนี้ พบกับ 5 ผลิตภัณฑ์ เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ คอลเลกชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบิร์ตส์ บีส์ (BURT’S BEES) ผลิตภัณฑ์จากส่วนผสมธรรมชาติ เพื่อการบำรุงผิวอันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา ส่งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าตัวไฮไลท์จาก “เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ คอลเล็คชั่น” การันตี รางวัลจาก National Eczema Association (NEA) Seal of Acceptance ™ ปี 2018 เหมาะสำหรับดูแลผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย ไม่มีการระคายเคืองต่อผิวหนัง

ผิวแพ้ง่ายปัญหาใหญ่ที่สาวๆ หลายคนต่างหวาดระแวงและกลัวเป็นที่สุด หากใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ตรงกับสภาพผิว อาจทำให้ผิวมีอาการผื่นแดงและระคายเคืองได้ เบิร์ตส์ บีส์ (BURT’S BEES) ผลิตภัณฑ์จากส่วนผสมธรรมชาติ เพื่อการบำรุงผิวอันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา ส่งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าตัวไฮไลท์จาก “เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ คอลเล็คชั่น” ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดจากดอกฝ้าย (Cotton Extract) ที่จะช่วยในการบำรุงและปลอบประโลมให้แก่ผิวช่วยลดอาการอักเสบของผิวหนังและสามารถต่อต้านสารอนุมูลอิสระได้อีกด้วย สารสกัดจากข้าว (RiceExtract) ที่ช่วยปกป้องผิวจากรอยผื่นแดง ว่านหางจระเข้ (Aloe) ที่ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองจากมลพิษ สารสกัดจากไวท์ เจเนปิ (White Genepi Extract) ที่มีฤทธิ์ต้านการอักเสบของผิวหนังที่ได้รับการันตี รางวัลจาก National Eczema Association (NEA) Seal of Acceptance ™ ปี 2018 ตราประทับสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบความปลอดภัยของส่วนผสม โดยสมาคมโรคผิวหนังอักเสบว่าเหมาะสำหรับดูแลผิวที่บอบบางและแพ้ง่ายไม่มีการระคายเคืองต่อผิวหนัง

ในคอลเลกชั่น เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ คอลเลกชั่น ประกอบด้วย



เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ ไนท์ ครีม (BURT’S BEES Sensitive Night Cream) ตัวช่วยบำรุงผิวหน้ายามค่ำคืน ซึ่งได้รับการพิสูจน์และยืนยันแล้วว่า สามารถให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวในปริมาณที่พอเหมาะได้ตลอดทั้งคืน พร้อมทั้งช่วยปลอบประโลมให้ผิวแข็งแรงสำหรับเช้าวันใหม่ โดยไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองใดๆ ต่อผิว และไม่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดภาวะรูขุมขนอุดตัน (Non -Comedogenic) เหมาะสำหรับผู้มีผิวแพ้ง่าย

อีกตัวที่ช่วยกู้ชีพยืนรอยคล้ำและรอยเหี่ยวใต้ตาให้กลับมาสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ อาย ครีม (BURT’S BEES Sensitive Eye Cream) ช่วยลดอาการบวมของถุงใต้ตา และรอยคล้ำได้ ด้วยส่วนผสมของธรรมชาติ อ่อนโยนและบำรุงซ่อมแซ่มได้อย่างถูกจุด



เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ เฟเชียล คลีนเซอร์ (BURT’S BEES Sensitive Facial Cleanser) มอบความชุ่มชื่นแก่ผิวแพ้ง่าย ขจัดสิ่งสกปรก น้ำมันบนผิวหนัง ตลอดจนเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจด

เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ เดลี่ มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง ครีม (BURT’S BEES Sensitive Daily Moisturizing Cream) เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่ว่าจะในรูปแบบของผื่นแดง หรือการอักเสบบวมอื่นใด และไม่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดภาวะรูขุมขนอุดตัน 



เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ เฟเชียล คลีนเซอร์ ทาวเล็ตต์ วิธคอตตอน เอ็กซ์แทร็กต์ (Burt’s Bees Sensitive Facial Cleansing Towelettes with Cotton Extract) แผ่นผ้าเนื้อนุ่มเช็ดทำความสะอาดหน้าและบริเวณรอบดวงตา ใช้ง่าย พกพาสะดวก เหมาะที่สุดสำหรับคนผิวแพ้ง่าย

พบกับ เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ คอลเลกชั่น ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์เบิร์ตส์บีส์ ทั้ง 12 เคาน์เตอร์ 

เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ,เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, พระราม3, เซ็นทรัล สีลมคอมเพล็กซ์, ห้างสรรพสินค้าเซน, บิวตี้ฮอลล์สยามพารากอน, ดิเอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และ เดอะมอลล์ บางแค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook