ลดอายุผิวมือไม่ให้เหี่ยวก่อนหน้า ด้วยเคล็ดลับการดูแลผิวมือจาก นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์

ลดอายุผิวมือไม่ให้เหี่ยวก่อนหน้า ด้วยเคล็ดลับการดูแลผิวมือจาก นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์

ลดอายุผิวมือไม่ให้เหี่ยวก่อนหน้า ด้วยเคล็ดลับการดูแลผิวมือจาก นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ (Neal’s Yard Remedies) ผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับดูแลผิวพรรณ สุขภาพ และความงาม ตัวจริงเสียงจริงจากประเทศอังกฤษ แนะนำผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค สำหรับการบำรุง “ผิวมือ” ด้วยส่วนผสมพิเศษอย่าง แฟรงค์คินเซนส์

อย่าง นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ แฟรงค์คินเซนส์ อินเทนส์ แฮนด์ ทรีทเม้นท์ ซีรั่ม (Neal’s Yard Remedies Frankincense Intense Hand Treatment Serum) ที่สุดแห่งการบำรุงมือ ผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยและจุดด่างดำสำหรับผิวมือโดยเฉพาะ ทำให้รู้สึกได้ถึงความเรียบเนียนและแน่นกระชับของผิวมือ พร้อมช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย บำบัดความเครียดได้อย่างล้ำลึกอีกด้วย

หนึ่งสัญญาณสำคัญที่บ่งบอกว่า ความมีอายุเริ่มมาเยือนคือริ้วรอยและความหย่อนคล้อยที่เกิดขึ้นทั้งบนผิวหน้าและร่างกาย และที่ห้ามมองข้ามคือ “ผิวมือ” ที่มักเผยร่องรอยความเหี่ยวย่นและจุดด่างดำที่ทำให้สีผิวไม่เรียบเนียน ด้วยเหตุนี้ นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ (Neal’s Yard Remedies) ผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับดูแลผิวพรรณ สุขภาพและความงาม ตัวจริงเสียงจริงจากประเทศอังกฤษ การันตีด้วยรางวัล 50 กว่ารางวัล จากสถาบันต่างๆ และล่าสุดคือรางวัล CEW Eco Award Winner 2018 ขอเผยเคล็ดลับดูแลผิวมือให้แน่นกระชับ ไกลปัญหาความเหี่ยวย่น แม้วัยที่เพิ่มมากขึ้น

การขัดผิวมือ : จะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป เตรียมผิวให้พร้อมสำหรับดูดซับความชุ่มชื้นจากการทาครีมหรือเซรั่มด้วย นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นระบบหมุนเวียนโลหิตบริเวณมือให้ทำงานได้ดีขึ้นด้วย แนะนำให้ทำประจำสัปดาห์ละ 2 - 3 ครั้ง

ทาครีมกันแดด: ครีมกันแดดเป็นสิ่งจำเป็นในการป้องกันจุดด่างดำและริ้วรอยบนผิวมือเนื่องจากสภาพอากาศที่ไม่ดีเหล่านี้จะยิ่งทำให้ผิวมือดูแก่ก่อนวัยได้ฉะนั้นจึงควรทาครีมกันแดดบริเวณมือหรือผิวในบริเวณที่ไม่มีอะไรปกปิดก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง

ทามอยส์เจอไรเซอร์หรือซีรั่มบำรุงผิวมือ : สิ่งสำคัญที่สุดที่ไม่ควรละเลย คือการทามอยส์เจอไรเซอร์หรือซีรั่มวันละสองครั้ง คือ ในช่วงเช้าและก่อนเข้านอน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่องของความแน่นกระชับและลดเลือนจุดด่างดำ โดยหยดผลิตภัณฑ์ลงบนหลังมือเล็กน้อยแล้วนวดไล่ขึ้นไปถึงปลายนิ้วให้ซีรั่มซึมเข้าไปในผิวมือและเล็บ โดยเน้นบริเวณโคยเล็บเป็นพิเศษจนกว่าเซรั่มจะซึมเข้าผิวจนหมด

ดูแลมือด้วยการนวด : การนวดมือเบาๆ จะช่วยให้ผิวมือคงความอ่อนนุ่มเอาไว้ได้ โดยเริ่มนวดบริเวณฝ่ามือก่อนแล้วค่อยนวดไล่ไปจนถึงปลายนิ้วทำแบบนี้เป็นประจำจะช่วยให้มือของเรายังนุ่มนวลน่าสัมผัส

จากความโด่งดังของชุดผลิตภัณฑ์ แฟรงคินเซนส์ อินเทนส์ ลิฟท์ (Frankincense Intense Lift) ที่ได้รับความนิยมจากแฟนแบรนด์ทั่วโลกมาโดยตลอด นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ จึงขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่มีส่วนผสมเดียวกันอย่าง แฟรงค์คินเซนส์ จากประเทศโอมาน

ซึ่งถือว่าเป็นแหล่งผลิตแฟรงค์คินเซนส์ที่ดีที่สุดและแพงที่สุดในโลก ที่จะช่วยให้ผิวมือของสาวๆ ทุกคนเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ไร้ปัญหามือแห้งสากและเหี่ยวย่น อย่าง นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ แฟรงค์คินเซนส์ อินเทนส์ แฮนด์ ทรีทเม้นท์ เซรั่ม (Neal’s Yard Remedies Frankincense Intense Hand Treatment Serum) ที่สุดแห่งการบำรุงมือ

ผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยและจุดด่างดำสำหรับผิวมือโดยเฉพาะ พร้อมส่วนผสมพิเศษอย่าง แฟรงค์คินเซนส์ กลิ่นของน้ำมันหอมระเหยแฟรงค์คินเซนส์ออร์แกนิคจะช่วยทำให้ผ่อนคลายหายเครียดได้ ทั้งยังเพลิดเพลินไปกับความรู้สึกของการมีสุขภาพดีรวมถึง สารสกัดนาร์ซิสซัส ช่วยในเรื่องความแน่นกระชับของผิวตัวช่วยชั้นเยี่ยมในการต่อต้านความร่วงโรยแห่งวัย และน้ำมันโรสฮิปออร์แกนิค จะช่วยในเรื่องสีผิวให้เรียบเสมอกันลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างดีเยี่ยม

ด้วยส่วนผสมสุดพิเศษ ที่ นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์คัดสรรมาอย่างปราณีต ได้นำมารังสรรค์เป็น แฮนด์ ซีรั่ม สุดพิเศษ ตัวช่วยที่พร้อมทำให้รู้สึกได้ถึงความเรียบเนียนและแน่นกระชับของผิวมือ รวมไปถึงกลิ่นหอม ๆ จาก แฟรงค์คินเซนส์ ที่จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย บำบัดความเครียดได้อย่างล้ำลึก

นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ แฟรงค์คินเซนส์ อินเทนส์ แฮนด์ ทรีทเม้นท์ ซีรั่ม (Neal’s Yard Remedies Frankincense Intense Hand Treatment Serum) 50 ml ราคา 1,890 บาท

เซรั่มเนื้อบางเบาเพื่อการดูแลผิวมือ ที่ทำให้สภาพผิวมือแน่นกระชับและเรียบตึง พร้อมช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ ทำให้สีผิวดูเรียบเนียนเสมอกัน พร้อมด้วยกลิ่นหอมที่ผ่อนคลายของ แฟรงค์คินเซนส์ ที่จะช่วยบำบัดร่างกายลดความเครียดจากการทำงานในแต่ละวันได้




วิธีการใช้ : เพียงบีบซีรั่มลงบนหลังมือเล็กน้อย นวดวนเบาๆ ให้ทั่วมือ พร้อมทั้งหายใจเข้าลึกๆ เพื่อสูดกลิ่นซีรั่มที่กรุ่นกลิ่นน้ำมันหอมระเหยจากแฟรงค์คินเซนส์ที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายและจิตใจสงบขึ้นในการฟื้นบำรุงผิวมือที่มีสภาพแห้งกร้าน หลังจากทาแฟรงค์คินเซนส์ อินเทนส์ แฮนด์ ทรีทเม้นท์ ซีรั่ม (Frankincense Intense Hand Treatment Serum) เสร็จแล้ว สามารถทาแฮนด์ครีม มอยส์เจอไรเซอร์ ครีม หรือโลชั่นต่อได้ทันที แนะนำเพิ่มเติมสามารถเพิ่มการบำรุงได้ทันทีเมื่อรู้สึกมือแห้งกร้านและมือลอก เช่น หลังล้างมือ ล้างจาน ทำงานในห้องแอร์หรือที่ที่มีอากาศแห้ง

เผยผิวมือที่เรียบเนียน แน่นกระชับ ไร้ริ้วรอย พร้อมสัมผัสทุกการจับมือของหนุ่มๆ อย่างไร้ความกังวล กับ นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ แฟรงค์คินเซนส์ อินเทนส์ แฮนด์ ทรีทเม้นท์ ซีรั่ม (Neal’s Yard Remedies Frankincense Intense Hand Treatment Serum) ได้ที่เคาน์เตอร์ Neal's Yard Remedies

- ชั้น M บิวตี้ฮอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์
- ชั้น M เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์
- ชั้น 1 บิวตี้ แกลเลอรี่ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook