Vickteerut คอลเลคชั่น Pre-Fall 2019 เสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยแอตทิจูด

Vickteerut คอลเลคชั่น Pre-Fall 2019 เสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยแอตทิจูด

Vickteerut คอลเลคชั่น Pre-Fall 2019 เสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยแอตทิจูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงปล่อยคอลเลคชั่นใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ สำหรับ วิคธีร์รัฐ (Vickteerut) ที่ฤดูกาลนี้ ว่าด้วยแนวความคิดแบบสุขนิยม ที่เป็นหนึ่งในความเชื่อหลักของแบรนด์ คอลเลคชั่น Pre-Fall 2019 ที่มีชื่อว่า "The Escapists" จะพาคุณหลีกหนีจากโลกแห่งความจริง ไปยังอีกโลกหนึ่งที่สวยงามกว่า 

โดยนำเสนอผ่านคอลเลคชั่นเสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยแอตทิจูด (attitude) สุดสตรองเพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับความจริงที่แสนโหดร้าย และรายละเอียดสุดเฟมินีนซึ่งพบได้ไม่บอยบนเสื้อผ้าของวิคธีร์รัฐ ที่จะทำให้เหล่า "The Escapists" เพลิดเพลินไปกับความหวาน และลืมโลกแห่งความเป็นจริงไปชั่วขณะ


คอลเลคชั่น Vickteerut Pre-fall 2019 "The Escapists" ยังคงโดดเด่นด้วยความเรียบง่าย ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ แต่เพิ่มกลิ่นอายใหม่ๆ ด้วยรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ สุดหวาน ทั้งเข็มกลัดดอกกุหลาบจากผ้าไหมชีฟอง โบว์กำมะหยี่ และโบว์ผ้าไหมออร์แกนซ่าในโทนสีพาสเทล ที่ถูกนำมาตกแต่งอยู่บนหลากหลายเสื้อผ้าชิ้นเรียบ เช่นชุดว่ายน้ำวันพีซสีขาว-ดำเปิดไหล่ตกแต่งเข็มกลัดดอกกุหลาบผ้าไหมออร์แกนซ่า



เดรสแขนกุดทรงเอสีขาว-ดำตกแต่งเข็มกลัดโบว์กำมะหยี่ และดอกกุหลาบผ้าไหมชีฟองสีชมพู, เดรสสั้นแขนยาวกระดุมหน้าตกแต่งเข็มกลัดโบว์กำมะหยี่ และดอกกุหลาบผ้าไหมชีฟอง และชุดกระโปรงเคปผ้าไหมออร์แกนซ่าตกแต่งเข็มกลัดดอกกุหลาบเป็นต้น


เสื้อผ้าสไตล์เทเลอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของวิคธีร์รัฐยังคงโดดเด่นในคอลเลคชั่นนี้ เนื้อผ้าที่มักใช้กับเสื้อผ้าเทเลอร์อย่างผ้าวูลทอลายทวิล, ผ้าโพลีเอสเตอร์ทวิล, และผ้าทวีต ได้ถูกนำมาใช้เพื่อสร้างสไตล์ความขัดแย้งระหว่างความมาสคิวลีน และความเฟมินีนได้อย่างลงตัว



ทั้งเสื้อไหล่เดียวผ้าวูลปกสูท สวมใส่กับกางเกงเอวสูงขาบาน, เดรสปกสูทตั้งผ้าวูล, เสื้อเวสต์โค้ต (waistcoat) กระดุมผ้าวูล กับกางเกงปลายขาปรับได้เข้าชุด, และเสื้อแจ๊คเก็ตผ้าทวีตหลากสีตกแต่งกระเป๋า ใส่กับกางเกงผ้าทวีตปลายขาปรับได้



นอกจากนี้ผ้าลาเม (lamé) ที่มีเนื้อสัมผัสเงาให้ความหรูหรา ได้ถูกนำมาซิลลูเอต (silhouette) ที่ดูสตรอง อย่างเสื้อสองกระดุม และกระโปรงทรงสอบตกแต่งกระดุมเข้าชุด เสื้อเปิดไหล่จับจีบ และเสื้อไหล่เดียวแขนตั้ง สวมใส่กับกางเกงปลายขาปรับได้ผ้าเดียวกัน

วิคธีร์รัฐ คอลเลคชั่น Pre-Fall 2019 พร้อมจำหน่ายวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม ที่วิคธีร์รัฐทุกสาขา

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ Vickteerut คอลเลคชั่น Pre-Fall 2019 เสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยแอตทิจูด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook