3 แบรนด์ความงามไทย ดังไกลไปต่างประเทศ

3 แบรนด์ความงามไทย ดังไกลไปต่างประเทศ

3 แบรนด์ความงามไทย ดังไกลไปต่างประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ต้องบินไปไกล ใช้ของไทยก็สวยได้ กับ 3 แบรนด์ไทย ของดีมีคุณภาพที่ชาวต่างชาติมาถึงเมืองไทยต้องรีบพุ่งตัวซื้อไปใช้ โด่งดังไกลมีขายที่ต่างประเทศ ได้กระแสตอบรับดีแบบนี้คนไทยต้องลอง

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปดูกันค่ะว่า 3 แบรนด์ไทยคุณภาพดี จะมีตัวไหน ที่สาวไทยอย่างเราพลาดไม่ได้บ้าง ตามมาดู



เริ่มกันที่ Medileen Black Mud Cleansing Balm ราคา 850 บาท เป็นมากกว่าคลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้า สามารถมาสก์หน้าดีท็อกซ์ผิวหน้าจากมลภาวะที่ต้องเผชิญ มีเม็ดสครับอ่อนโยน และยังมีส่วนผสมของน้ำมันมะรุมช่วยให้ความชุ่มชื้น โด่งดังทั้งในไทยตัวแทนขายกันรัวๆ ไปถึงจนต่างประเทศคว้ารางวัล Beauty Shortlist Awards 2019 จากประเทศอังกฤษ เป็นแบรนด์ไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รางวัล รวมไปถึงประเทศเพื่อนบ้านอย่างกัมพูชาก็ยอดขายดีงาม ใครที่อยากทำความสะอาดพร้อมกับบำรุง ตัวเดียวจบ พกง่าย สมกับที่เป็นคลีนซิ่งที่แอร์โฮสเตสชื่นชอบ รวมไปถึงสาวๆ ที่ไม่อยากพกของเยอะ จัดไป



คุณสมบัติ : ทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกจากผิวหน้าได้อย่างดี ด้วยส่วนผสมจากโคลนดำ ประเทศฟินแลนด์ เป็นพื้นที่ๆ เต็มไปด้วยโคลนที่มีแร่ธาตุ ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกโดยไม่ทิ้งความมันเหนอะหนะไว้ที่บนผิวหลังล้างออก ช่วยลดโอกาสในการเกิดสิว มี 3 คุณสมบัติ ได้แก่ ล้างทำความสะอาดเครื่องสำอาง สครับผิว และบำรุงผิวไว้ใน 1 เดียว ใช้ได้ทุกวัน ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายผิว 

ความรู้สึกหลังใช้ : ในวันที่แต่งหน้ามาจัดเต็ม ไม่ต้องเสียเวลาเช็ดหน้าด้วยขั้นตอนอื่น บีบเนื้อโคลนดำออกมา ใช้ไม่ต้องมาก็เกลี้ยงได้ทั่วหน้า นวดบริเวณผิวหน้า แล้วถ้ามีเวลาจะมาสก์ทิ้งไว้ 1-2 นาที เพื่อดีท็อกซ์ผิวหน้าที่เจอกับฝุ่น ควัน มาทั้งวัน จากนั้นก็ค่อยๆ วนโคลนที่ผิวหน้า เพื่อล้างเครื่องสำอาง ในช่วงที่วนจะรู้สึกได้ว่าเม็ดสครับไม่หยาบ ไม่บาดผิว หลังล้างหน้าทำความสะอาดแล้ว หน้าไม่แห้งตึง ยังคงความชุ่มชื้นไว้อยู่ ใครที่ไม่อยากพกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด และสครับหน้าหลายขั้นตอน ลองดูตัวนี้หลอดเดียวจบ ไม่ต้องพกของเยอะ เริ่ดสุดๆ ไปเลยค่ะ

ต่อกันที่ THANN Oil-Free Facial Sunscreen SPF30 PA+++ with Nano Shiso and White Tea Extracts ราคา 1,000 บาท กันแดดที่ขายดีอันดับ 1 ของแบรนด์ ซึ่งแบรนด์นี้นอกจากจะมีสาขากว่า 50 แห่ง ใน 16 ประเทศแล้ว ยังมีอยู่ในโรงแรมอีกกว่า 6-7 ร้อยแห่งทั่วโลก อย่างในเครือแมริออท 3 ทวีป มีมากกว่า 400 แห่ง และจะเห็นได้เลยว่าชาวต่างชาติที่รู้จักแบรนด์มาถึงเมืองไทย ต้องพุ่งตรงไปที่ร้านเพื่อเหมาสินค้า อย่างกันแดดตัวนี้ถึงกับต้องจำกัดจำนวนในการซื้อ เพราะขาดตลาดบ่อย หลายคนเลยต้องซื้อตุนไว้เพราะกลัวหมด 

คุณสมบัติ : ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด พร้อมบำรุงผิว สูตร Oil-free เนื้อครีมบางเบา (Emulsion Base) ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนใบหน้า จากการทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ พบว่า 100% ของผู้ทดสอบมีค่าสว่างของผิวเพิ่มขึ้น 30%* สามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยเทคโนโลยีการปกป้องรังสียูวี 2 ขั้นตอน คือ ขั้นตอนแรก เคลือบผิวเพื่อสะท้อนรังสียูวีออกจากผิว ขั้นตอนที่ 2 ซึมเข้าสู่ผิวเพื่อสลายคลื่นรังสียูวีที่ผ่านชั้นผิวเข้ามาและสามารถออกแดดได้ทันที และมีส่วนผสมในการบำรุงจากธรรมชาติหนึ่งในตัวสำคัญก็คือ Nano Shiso Extract เป็นสารสกัดอนุภาคขนาดเล็กจากใบชิโซะ ช่วยต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ เติมความชุ่มชื้น และลดอาการระคายเคือง

ความรู้สึกหลังใช้ : ชอบเนื้อกันแดด ลื่น เกลี่ยง่าย ช่วยปรับผิวให้สว่างขึ้น ใช้แล้วไม่มัน ใช้แทนไพรเมอร์ช่วยควบคุมความมัน ไม่เยิ้ม หน้าไม่เทา หรือรู้สึกหนักหน้า กันเหงื่อ กันน้ำได้ดี พร้อมสู้แดดทุกที่ทั่วทุกมุมโลก

ปิดท้ายกันที่ PAÑPURI Clean Hair and Scalp Care ราคาขวดละ 850 บาท ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะจาก ปัญญ์ปุริ ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปไม่นาน แต่ความดังมาแรงมา เพราะที่ผ่านมารู้กันอยู่แล้วว่าสกินแคร์ของทางแบรนด์อ่อนโยนและเป็นที่ถูกใจชาวต่างชาติมากๆ ถึงกับมีช้อปขายที่ GINZA SIX แลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางกรุงโตเกียว แม้กระทั่งในไทยเองก็มีต่างชาติแวะเข้ามาช้อปที่ร้านกันอย่างต่อเนื่อง อย่าง REVIVE AMINO ACIDS REPAIR สูตรนี้จะเหมาะกับผมเสีย ผมแห้งจากการทำสี ทำเคมีต่างๆ ส่วนผสมจากธรรมชาติแบบออร์แกนิค

คุณสมบัติ : ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผม และหนังศีรษะ สูตรโฟมน้อย อุดมไปด้วยกรดอะมิโนจำเป็น พร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ อาทิ น้ำมันจากเมล็ดบาบาสสุ อมาโซเนียน ที่ช่วยซ่อมแซมผมเสียอย่างมีประสิทธิภาพ สารกสัดจากโปรตีนถั่วช่วยซ่อมแซม และบำรุงถึงแกนผม ซ่อมแซมผมแตกปลาย และเสริมปราการปกป้องเส้นผมให้แข็งแรง นุ่มลื่นและมีชีวิตชีวา พร้อมกลิ่นหอมหวานจากโรส แอบโซลูท

ความรู้สึกหลังใช้ : สัมผัสแรกกลิ่นก่อนเลยนี้ เพราะสิ่งสำคัญในการเลือกยาสระผมนอกจากเลือกสูตรทีเหมาะกับเส้นผมตัวเองแล้ว เรื่องกลิ่นก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน สูตรนี้จะเป็นกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ มีฟองไม่เยอะมาก แต่ทำความสะอาดได้ดี ปกติเวลาฉีดสเปรย์แล้วยาสระผมบางตัวสระไม่ออก ตัวนี้ทำความสะอาดได้เกลี้ยง โดยที่สีผมไม่หลุด ยิ่งใช้คู่กับคอนดิชั่นเนอร์แล้วสัมผัสได้เลยว่าปลายผมที่แห้งนิ่มขึ้นเวลาหวีแล้วไม่สะดุด เลิฟสุดๆ ปลื้มมากค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook