"เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" เผยเทคนิคลดน้ำหนัก เคล็ดลับโกงหุ่นด้วยการแต่งตัว

"เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" เผยเทคนิคลดน้ำหนัก เคล็ดลับโกงหุ่นด้วยการแต่งตัว

"เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" เผยเทคนิคลดน้ำหนัก เคล็ดลับโกงหุ่นด้วยการแต่งตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ดาราสาวหน้าสวย ขาเรียวสวยติดอันดับต้นๆ ของวงการ เห็นหุ่นดี ผอมเพรียวแบบนี้ สาวเอสเธอร์ เคยเจอกับปัญหาน้ำหนักที่พุ่งขึ้นจากการกินของหวาน จนต้องหาทางลดน้ำหนักให้หน้ากลับมาเรียวอีกครั้ง แบบนี้เราคงอยากรู้แล้วว่าเธอมีเคล็ดลับการดูแลรูปร่าง และเทคนิคดีๆ อย่างไรในการแต่งตัวที่ทำให้ดูเด็กตลอดกาล

วันนี้ Sanook Women ได้มีโอกาสพูดคุยกับ สาวเอสเธอร์ จนรู้ว่า เธอเคยน้ำหนักพุ่งแรงขึ้นจนเหนียงออก พร้อมบอกถึงปัญหารูปร่างที่ไม่มีส่วนเว้าส่วนโค้ง โดยเธอเล่าว่า "ทุกครั้งที่น้ำหนักเพิ่มขึ้น มันขึ้นไปที่หน้า หน้าใหญ่มาก จะไม่ออกตามแขน ขา ตอนนั้นหนัก 48 หน้าอ้วน มีเหนียงแล้ว ถึงต้องควบคุมน้ำหนักไว้ ส่วนเรื่องขาแทบไม่ได้ทำอะไรเลย อาจจะเป็นที่กรรมพันธุ์ ฝั่งคุณพ่อคุณแม่ จะมีหุ่นยาวๆ ตรงๆ หนูเป็นคนเก้งก้าง ไม่มีสะโพก ไม่มีหน้าอก ไม่มีส่วนเว้าตรงเอว เป็นคนหุ่นตรงๆ ก็พยายามไม่ให้อ้วน ออกกำลังกาย เล่นช่วงขา แต่ถ้าช่วงที่ทำงานหนักๆ จะไม่มีเวลาเล่นเลน ก็อยู่ที่วิธีการกินให้บาลานซ์กันไป"


ลดของหวาน สร้างหุ่นสวย
"ลดกาแฟ ลดของหวาน ช่วงนั้นที่อ้วนเพราะความหวาน ใส่นมข้นเต็มอัตรา ครีมเทียม แล้วกินแบบนั้นประมาณปีหนึ่ง วันละ 2 แก้ว พักผ่อนไม่พอ ขับถ่ายไม่ดี น้ำหนักขึ้นเลยค่ะ จากนั้นก้ค่อยๆ ปรับระดับน้ำตาล จนตอนนี้กินเป็นกาแฟดำไม่ใส่น้ำตาล ของหวานมีบ้างแต่ไม่เยอะ และหันมากินข้าวกล้อง หรือข้าวไรซ์เบอร์รี่ น้ำหนักคงที่ ทุกวันนี้ออกกำลังกายไม่เยอะแต่ควบคุมอาหารก็ได้ผล"

เทคนิคการแต่งตัวให้มีส่วนเว้าโค้ง
"เวลาเลือกเสื้อผ้าไปออกงาน จะไม่เลือกเสื้อผ้ารัดรูป จะเลือกจั้มสูท เป็นสูทแบบผู้ชายหรือถ้าอยากหวานก็ใส่เป็นเดรส เพราะรู้สึกว่าเวลาใส่เดรสรัดรูปจะดูเก้งก้างไปหมด และด้วยความที่หนูไม่มีหน้าอก ไม่มีสะโพก มันเลยดูแปลกๆ ไม่เหมาะกับบุคลิกของหนู ใส่แล้วไม่ค่อยรอด"

ชุดที่ไม่ใส่แน่ๆ ไม่ใช่แนวตัวเอง
"เดรสรัดรูปแนบเนื้อ สายเดี่ยวแนบ เห็นหน้าอก เห็นขา ถ้าคนที่มีเอว มีสะโพก จะสวยมาก แต่เราไม่มี ยิ่งหันด้านข้างยิ่งดูเป็นแท่งๆ ชุดแบบนี้จะไม่ใช่แนวเลยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" เผยเทคนิคลดน้ำหนัก เคล็ดลับโกงหุ่นด้วยการแต่งตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook