น้องสาวเฮลตี้ แค่ใช้ 5 เคล็ดลับนี้ดูแลจุดซ่อนเร้นอย่างเหมาะสม

น้องสาวเฮลตี้ แค่ใช้ 5 เคล็ดลับนี้ดูแลจุดซ่อนเร้นอย่างเหมาะสม

น้องสาวเฮลตี้ แค่ใช้ 5 เคล็ดลับนี้ดูแลจุดซ่อนเร้นอย่างเหมาะสม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ หลายคนอาจจะเคยประสบปัญหาเกี่ยวกับน้องสาว ที่มักจะมีกลิ่นไม่พึงประสงค์มารบกวนบ่อยครั้ง ทำให้กลายเป็นอุปสรรคบนเตียง เกิดความไม่มั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน แต่วันนี้ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปแล้วค่ะ เพราะว่าเรามีเคล็ดไม่ลับในการดูแล “น้องสาว” ให้สะอาดขาวใสไร้กลิ่น อย่างถูกวิธีมาฝากกัน มาดูกันว่ามีวิธีไหนที่สาวๆ สามารถนำไปใช้กันได้บ้าง

1.ล้างให้สะอาดทุกครั้งหลังมีเพศสัมพันธ์

สารคัดหลั่งที่สะสมอยู่ภายในช่องคลอด เป็นตัวการสำคัญในการทำให้น้องสาวของคุณเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ ดังนั้นหลังจากเสร็จภารกิจบนเตียงแล้ว สาวๆ ควรหมั่นล้างทำความสะอาดอยู่เสมอๆ เพื่อกำจัดคราบและกลิ่นออกไป และอย่าลืมซับให้แห้งด้วยนะคะ ไม่เช่นนั้นแล้วก็อาจจะทำให้น้องสาวอับชื้นและเกิดกลิ่นได้

2.เปลี่ยนผ้าอนามัยบ่อยๆ ในช่วงวันนั้นของเดือน

ช่วงเวลาที่มีประจำเดือน ควรเปลี่ยนผ้าอนามัยบ่อยๆ ไม่ควรใช้นานมากเกินไป เพราะอาจจะทำให้เกิดกลิ่นคาวบริเวณน้องสาวได้ นอกจากนี้ผ้าอนามัยที่นำมาใช้นั้นก็ควรเป็นผ้าอนามัยที่สะอาดปลอดภัย ไม่เก็บในที่อับชื้น เพราะจะทำให้เกิดเชื้อราและทำให้น้องสาวคุณติดเชื้อได้

3.ตัดแต่งทรงผมน้องสาวซะหน่อย

สาวๆ หลายคนมักจะโกนผมของน้องสาวออกจนเกลี้ยง เพราะคิดว่าเป็นวิธีการที่เหมาะสมทำให้ไม่เกิดความหมักหมมของเชื้อโรคบริเวณช่องคลอด แต่การโกนผมออกหมดนั้น ความชุ่มชื้นบริเวณดังกล่าวก็จะหาไปด้วย ดังนั้นทางที่ดีคือควรเล็มหรือตัดแต่งนิดๆ หน่อยๆ ให้สวยงามก็พอ ไม่ต้องโกนออกจนเกลี้ยง

4.ใช้น้ำอุ่นล้างทำความสะอาด

น้ำอุ่นเหมาะสำหรับการล้างทำความสะอาดน้องสาวมากที่สุด โดยให้คุณสาวๆ ใช้สำลีชุบน้ำอุ่นเช็ดล้างทำความสะอาดคราบไคลหมักหมม บริเวณซอกหลืบ หรือรอยพับตามส่วนต่างๆ จะทำให้คราบต่างๆ สามารถหลุดออกมาได้ง่ายขึ้น

5.ล้างให้สะอาดหลังทำธุระส่วนตัว

ไม่ว่าจะถ่ายหนักหรือเบา เมื่อเสร็จแล้ว ให้คุณใช้น้ำสะอาดล้างน้องสาวทุกครั้ง จากนั้นใช้ผ้าสะอาดเช็ดหรือซับให้แห้ง โดยให้เช็ดจากด้านหน้าไปด้านหลังเพื่อป้องกันการติดเชื้อจากบริเวณทวารหนัก หากสาวๆ คนไหนไม่เช็ดทำความสะอาดหลังทำธุระส่วนตัวก็ทำให้เกิดคราบหมักหมมได้ง่าย นำมาซึ่งกลิ่นไม่พึงประสงค์นั่นเอง

การดูแลทำความสะอาดน้องสาวถือเป็นเรื่องสำคัญ ที่สาวๆ ทุกคนควรต้องใส่ใจ เพื่อคืนความมั่นใจให้กับคุณในการใช้ชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะในเรื่องบนเตียงมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นเรื่องพื้นฐานทางสุขอนามัยที่สาวๆ ควรต้องหมั่นดูแลให้ดี ไม่เช่นนั้นแล้วความไม่สะอาดของน้องสาวคุณอาจจะนำมาซึ่งโรคต่างๆ ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook