กันแดดเนื้อเจลใส “Valani Sun Gel” ช่วยกู้ผิวคล้ำแดด ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาทับเมคอัพได้

กันแดดเนื้อเจลใส “Valani Sun Gel” ช่วยกู้ผิวคล้ำแดด ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาทับเมคอัพได้

กันแดดเนื้อเจลใส “Valani Sun Gel” ช่วยกู้ผิวคล้ำแดด ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาทับเมคอัพได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวกลักชัวรี่สไตล์ต้องเลิฟ เพราะคำว่าของมันต้องมี เตรียมตัวบอกลาปัญหาผิวหน้าจากแสงแดดเมืองไทยที่ร้อนแรงและมลภาวะต่างๆ ไปได้เลย โดยจะต้องไม่พลาดกับครีมกันแดดเนื้อเจล วาลานี่ ซันเจล (Valani Sun Gel) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของ วาลานี่ บาย ดร.สมศักดิ์ (Valani By Dr.Somsak) ที่จะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะได้ตลอดวัน แถมยังจะช่วยเพิ่มความนุ่มชุ่มชื่นให้ผิวออร่า เพราะเป็นเจลกันแดดที่สามารถเติมได้ระหว่างวันและทาทับเมคอัพได้อีกด้วย



ล่าสุดได้คว้าตัวไฮโซสาว “จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร” ทายาทคฤหาสน์เวอร์ซาเช่ (Versace) มาเป็นพรีเซนเตอร์ ตามคอนเซ็ปต์สวยหรูดูแพง ซึ่งเป็นสาวยุคใหม่ที่ใส่ใจดูแลตัวเองอย่างไม่ตกเทรนด์ โดยสาวจินนี่ ได้เปิดเผยว่า เป็นคนผิวแพ้ง่าย ต้องทาครีมบำรุงอยู่บ่อย ๆ และที่ขาดไม่ได้เลยคือครีมกันแดด ผลิตภัณฑ์เลือกใช้ก็ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ ต้องซึมเข้าผิวเร็วและไม่เหนียวเหนอะหนะ ส่วนตัวเลือกแบบเจลเนื้อใสที่มีสารป้องกันแสงแดด และทาทับเมคอัพระหว่างวันได้ ทำให้ผิวสดใสไม่หมองคล้ำ ขอขอบคุณแบรนด์ วาลานี่ ที่ให้โอกาสเข้ามาร่วมงาน จินนี่มองว่าบุคลิกภาพที่ดีควรมาคู่กับสุขภาพผิวที่ดี ดังนั้นจินนี่ขอเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่เชิญชวนให้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอย่าง วาลานี่ ซันเจล เอสพีเอฟ 30 รับรองว่าใช้แล้วไม่ผิดหวัง

คุณธรรมดา คุณจักร CEO แบรนด์ VALANI By Dr. Somsak และรองประธานกรรมการบริหารบริษัท สยามคุณจักร จำกัด กล่าวว่า “เมื่อพูดถึงครีมกันแดด หลายท่านก็อาจจะนึกถึงเนื้อครีมแน่น ๆ ที่ทาแล้วเหงื่อออกเมื่อไหร่ก็โป๊ะแตกเมื่อนั้น ทั้งเหนียวเหนอะหนะ และเห็นเป็นคาบตามร่องน้ำหมาก แต่ถ้าจะไม่บำรุงหรือทาครีมอะไรเลย ก็เหมือนปล่อยให้รังสียูวีพุ่งเข้ามาทำร้ายผิวหน้าของเราโดยตรง

แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ด้วยนวัตกรรมของกันแดดเนื้อเจลใสผสมสารป้องกันแสงแดด SPF 30 ในผลิตภัณฑ์ วาลานี่ ซันเจล ที่สามารถดูดซับรังสี UVA, UVB และรังสีอื่น ๆ เรียกว่าปกป้องผิวจากมลภาวะแวดล้อมได้อย่างครอบคลุม อีกทั้งเจลที่ให้เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ละมุนผิว เพิ่มความนุ่ม ชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองผิว ดูแลปลอบประโลมผิวที่แพ้ง่าย ซึ่งทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายสามารถเผยผิวเนียนเรียบและสม่ำเสมอได้นานตลอดวัน ที่สำคัญยังเป็นเจลกันแดดที่ทาทับเมคอัพได้ เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ สวยครบในชิ้นเดียวเอาอยู่แน่นอน

อย่างที่เราทราบว่าแสงแดดมีรังสียูวี ตัวการหลักทำให้ผิวคล้ำดำเสีย แต่รังสียูวีไม่ได้เข้าไปทำลายเพียงแค่ผิว รังสียูวียังจะไปทำลายคอลลาเจนทำให้เกิดริ้วรอยและเสี่ยงต่อการเป็นโรคมะเร็งผิวอีกด้วย ฉะนั้นสารสกัดที่สำคัญที่อยู่ใน วาลานี่ ซันเจล จึงประกอบไปด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรมาเพื่อดูแลผิวหน้าโดยเฉพาะ

  1. Elix-IR Canada สารสกัดจากธรรมชาติในพืชชื่อว่า Knotgrass ของประเทศแคนนาดา เพราะในชีวิตจริงเราหลีกเลี่ยงรังสีอินฟาเรดไม่ได้และไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่า แต่เราจะรับรู้ถึงความร้อนได้ สารสกัดที่ได้นี้จึงเป็นสารที่ออกฤทธิ์ป้องกันรังสีอินฟาเรด ลดความร้อนที่ผ่านผิวหนัง ชะลอความแก่ของผิวก่อนวัย ส่งผลให้ผิวดูเต่งตึง สร้างความแข็งแรงให้กับผิว และความยืดหยุ่น ช่วยลดเลือนริ้วรอย ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนน่าสัมผัส
  2. Theobroma Cacao Seed Extract สารสกัดจากเมล็ดโกโก้สีขาวคุณภาพสูงจากเทือกเขาสูงAlto Piura นำมาผ่านกระบวนการสกัดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จึงได้สารสกัดที่อุดมไปด้วยเปปไทด์ แซคคาไรด์ และโพลีฟีนอล ช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของแสงสีฟ้าจากหน้าจอสมาร์โฟนและคอมพิวเตอร์ เป็นต้น จึงช่วยลดการเกิดอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ซ่อมแซมผิว เพิ่มการยืดหยุ่นของผิว และลดเลือนริ้วรอยก่อนวัยได้
  3. Biosaccharide Gum-4 โพลี่แซคคาไรด์ เป็นเทคโนโลยีที่มีต้นกำเนิดจากประเทศฝรั่งเศสที่มีคุณสมบัติเคลือบปกป้องผิวให้เกิดแผ่นฟิล์มบาง ๆ ที่นุ่มนวล ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพื่อทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิว จากภาวะรุนแรงต่าง ๆ เช่น ฝุ่น PM2.5 สารพิษ รวมทั้งแสงแดด
  4. Bisabolol สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น บำรุงทั้งผิวชั้นนอกที่ป้องกันการระเหยของน้ำ ทำให้เซลล์ผิวยึดเกาะกันแน่นขึ้น และซึมเข้าสู่ผิวลำเลียงสารที่อยู่ในเครื่องสำอางลงสู่ผิวชั้นใน ผิวหน้าจึงชุ่มชื่นแม้เผชิญมลภาวะหรือแสงแดด นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติAnti-inflammatory ลดระคายเคือง การอักเสบของผิว และลดปัญหาสิวอักเสบ รวมถึงผื่นแดง ผื่นคันบนผิว ช่วยปรับสภาพผิวเพิ่มความขาวเรียบเนียน และลดรอยแผลเป็น
  5. Octyl Methoxycinnamate & Octocrylene เป็นสารที่ดูดซับรังสี UVB จึงช่วยปกป้องแสงแดดได้เป็นอย่างดี และยังเป็นสารที่ละลายในน้ำมัน

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจล ทาแล้วแห้ง ลื่นไปกับผิว สามารถทาทับได้ระหว่างวัน ไม่เป็นคราบ ยิ่งใช้แล้วจะรู้สึกว่ารองพื้นติดหน้ามากขึ้น เหมาะกับทุกสภาพผิว

ใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์และป้องกันผิวจากแสงแดดเมืองไทย สั่งซื้อออนไลน์ เว็บไซต์ http://www.valanico.com/ หรือติดตามข่าวสารดี ๆ เพียงกดติดตาม IG ได้ที่ @Valani_bydrsomsak

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook