พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์หน้าสวย ขายของเก่ง คนตามเป็นแสน

พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์หน้าสวย ขายของเก่ง คนตามเป็นแสน

พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์หน้าสวย ขายของเก่ง คนตามเป็นแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้คงจะไม่มีแม่ค้าออนไลน์คนไหนเป็นที่พูดถึงเท่ากับ พิมรี่พาย เจ้าของเฟซบุ๊ก พิมรี่พาย เครื่องสำอางและความเฮง-พิมพ์พรรณ สรัลรัชญ์ สาวไทยวัย 29 ที่มีความสวยเก๋หน้าคมและความสามารถในการรีวิวสินค้าออกมาได้น่าซื้อ เธอขายทุกอย่างตั้งแต่เครื่องสำอาง น้ำหอมจิมิ อาหาร ไปจนถึงเครื่องรางสายมู ขายดี ขายเก่ง มีคนติดตามว่า 3 แสนคน

พิมรี่พายได้เล่าย้อนให้ฟังใน Youtube : พิมรี่พาย เรื่องเกี่ยวกับคำพูดแรงๆ เวลาขายของ เกิดจากมีไลฟ์หนึ่งเมื่อ 2 ปี ปัญหาเน็ตตัดหลายครั้ง จนทำให้เธอโมโหและตั้งชื่อด่าเน็ต จากคนดู 200 - 300 คนเพิ่มเป็นหลักพัน ตั้งแต่นั้นเธอก็ด่ามาเรื่อยๆ บวกกับความสวยและการเสน่ห์ในการรีวิวสินค้าต่างๆ ทำให้มีแฟนๆ ติดตามเธอไลฟ์สดขายของกันอย่างถล่มทลายเป็นประจำ

ส่วนชื่อ พิมรี่พาย ของเธอนั้นมีที่มาจากการชื่นชอบ แพรรี่พาย แฟชั่นไอคอนและบิวตี้กูรูคนดัง ทำให้เธออยากเก่งและมีสไตล์แบบนั้นและเป็นที่มาจนถึงทุกวันนี้ 

นอกจากเรื่องการขายของที่เป็นที่พูดถึงแล้ว เรื่องการศัลยกรรมของ พิมรี่พาย ก็เป็นที่พูดถึงและเธอไม่ได้ปิดบัง ยอมรับแบบตรงๆ ว่าทำมาแล้วทุกอย่าง ตั้งแต่แว๊กซ์หน้าผากปรับรูปหน้า ทำจมูก 4 ครั้ง ตัดปีกจมูก ดัดฟัน 12 ปี ทำปาก 6 รอบ ฉีดฟิลเลอร์ตลอด ทำคาง 3 ครั้ง สักคิ้ว ทำลักยิ้ม ทำหน้าอก 2 รอบ เรียกได้ว่าทำศัลยกรรมทั้งหน้าและตัว จนตอนนี้มีหลายคนทักว่าเธอเหมือนคนดังหลายต่อหลายคน ตั้งแต่ คิมเบอร์ลี่ , Annabelle ,Michael Jackson และ Angelina Jolie

ความสวยของ พิมรี่พาย จะโดดเด่น จัดจ้าน ขนาดไหน ตามมาดูกันได้เลยค่ะ 

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์หน้าสวย ขายของเก่ง คนตามเป็นแสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook