อัพเดตคอลเลคชั่นใหม่ Maison Martin Margiela for H&M
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/2/14090/hm1.jpgอัพเดตคอลเลคชั่นใหม่ Maison Martin Margiela for H&M

    อัพเดตคอลเลคชั่นใหม่ Maison Martin Margiela for H&M

    2012-11-06T08:30:21+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ครั้งแรกที่นี่! กับการ Preview เสื้อผ้าแฟชั่นคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ดัง Maison Martin Margiela  for H&M

    และแล้วก็มาถึงวันที่สาวกแฟชั่นนิสต้าของวงการแฟชั่นทั่วโลกรอคอย กับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ดังอย่าง  "Maison Martin Margiela" ที่จับมือร่วมกับแบรนด์ High Street fashion อย่าง H&M (เอชแอนด์เอ็ม)

    "Maison Martin Margiela" แฟชั่นนิสต้าทั่วโลกคงคุ้นหูดีกับชื่อนี้ แต่ถ้ายังไม่คุ้นสักเท่าไหร่ ทิชชี่จะพาไปทำความรู้จักแบบเบาๆ กันค่ะ

    MAISON MARTIN MARGIELA เป็นหนึ่งในแฟชั่นเฮ้าส์ที่มีชื่อเสียงและมีอิทธิพลมากที่สุดของวงการแฟชั่นในช่วงสามทศวรรษที่ผ่านมา เป็นแฟชั่นเฮ้าส์จากฝรั่งเศสที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ซึ่งมักจะแตกต่างไปจากกรอบแฟชั่นปกติทั่วไป  มีมุมมองที่ไม่เคยยึดติดกับเทรนด์ แต่เลือกที่จะทำงานด้วยความเชื่อมั่นในตัวเอง และมีจุดยืน อิสรภาพในการคิดสร้างสรรค์นอกกรอบ ซึ่งสามารถถ่ายทอดพลังออกมาเป็นชิ้นงานได้อย่างยอดเยี่ยมและแปลกตา

    เชื่อว่าการจับมือกันในคอลเลคชั่น "Maison Martin Margiela" และ "H&M" ในครั้งนี้ สาวกแฟชั่นนิสต้าต้องตั้งตารอคอยจับจองเป็นเจ้าของกันอย่างแน่นอน

    ทิชชี่บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด!!! แต่อดใจรอกันอีกไม่นานนะคะ เพราะในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้แล้วที่ "Maison Martin Margiela for H&M" จะเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของพร้อมกัน ณ ร้าน H&M ทั่วโลก เชื่อได้ว่าคุณต้องประหลาดใจกับการผสมผสานความแตกต่างที่ลงตัวของทั้งสองแบรนด์นี้ ในราคาที่เบาๆ สบายกระเป๋าแน่นอนค่ะ

    และทิชชี่ก็มีโอกาสได้ไปชม คอลเลคชั่นใหม่ "Maison Martin Margiela for H&M" ในรอบ Preview ก่อนใคร ทิชชี่จึงไม่พลาดที่จะเก็บภาพความเริ่ดของแฟชั่นมาฝากให้ชาว Sanook! Women อัพเดตกันก่อนใครค่ะ ^^

    อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ อัพเดตคอลเลคชั่นใหม่ Maison Martin Margiela for H&M