เดรสคลาสสิก กับแอน ไคลน์ (ANNE KLEIN)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/2/14095/w_3.jpgเดรสคลาสสิก กับแอน ไคลน์ (ANNE KLEIN)

    เดรสคลาสสิก กับแอน ไคลน์ (ANNE KLEIN)

    2012-11-06T08:22:17+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เพียงชิ้นเดียว ก็สวยได้... แอน ไคลน์ (Anne Klein) แฟชั่นสุภาพสตรีจากประเทศสหรัฐอเมริกา แนะนำ "คอลเลคชั่นฤดูหนาว 2012" เผยลุคสาวสไตล์คลาสสิกกับแฟชั่นชุดเดรสสั้นชิ้นเดียว! เด่นที่คัตติ้งเนี้ยบ ความเท่และฝีมือการตัดเย็บ บ่งบอกถึงรสนิยมและคาแร็กเตอร์ของคนใส่ได้เป็นอย่างดี หาเลือกซื้อกันได้ที่ แอน ไคลน์ เคาน์เตอร์ ที่เซ็นทรัล ชิดลม, พารากอน และ ดิ เอ็มโพเรี่ยม สอบถามเพิ่มเติม โทร 02251-9823

    แอน ไคลน์ Anne Kleinแอน ไคลน์ Anne Klein

    ความโก้เก๋แบบสาวอเมริกัน กับแฟชั่นชุดเดรสสั้นชิ้นเดียว ช่วยเพิ่มความสวยคมให้กับลุคของสาวออฟฟิศ ทั้งเผยผิวพรรณสดใส และขาเรียวสวย บุคลิกที่สาวๆ ใฝ่ฝันหา

    ชุดเดรสสั้นชิ้นเดียว เน้นความเรียบง่าย ด้วยโครงชุดสบายๆ มีให้เลือกทั้งแบบแขนกุด แขนสั้น หรือแขนสามส่วน สีสันสบายตาอย่างสีขาว สีเทาอ่อน เรื่อยไปจนถึงสีฟ้าเข้ม สีชมพูบานเย็น แฟชั่นสไตล์ที่ใส่ไปทำงานได้สวย เรียบ แต่แอบเก๋ ด้วยลูกเล่นแพทเทิร์นผ้าพื้นต่างสี นำมาตัดเส้นข้างลำตัว หรือตัดเส้นเป็นลายทางยาวพาดผ่าน เพิ่มเสน่ห์ให้เธอดูน่าสนใจ อาทิ เดรสตัวสั้นสีดำเพิ่มลายทางสีขาวเป็นกรอบรอบตัว เดรสสีน้ำเงินเข้มกระโปรงบานตัดเส้นด้วยเส้นสีชมพูและเส้นสีแดงขอบชายกระโปรง หรือเดรสสีชมพูบานเย็นตัดกรอบสีดำ ให้ลุคเรียบหรูของชุดเดรสสีพื้นยิ่งดูชวนมอง

    หรือจะเพิ่มสีสันแฟชั่นทำงานให้มีชีวิตชีวามากขึ้น ด้วยชุดเดรสแบบคอกลมสีส้มหรือสีแดงแขนสามส่วน แต่งทรวดทรงองค์เอวด้วยเข็มขัดเส้นเล็ก สีสันคมเข้มของชุดเดรสนี้ ยังช่วยขับผิวพรรณและใบหน้าให้ยิ่งดูผุดผ่อง ท่ามกลางบรรยากาศการทำงาน ให้ครบทุกรสชาติ ไม่ให้ใครบ่นว่าเปรี้ยวไป หรือหวานไป

    สะท้อนความเป็นตัวตน กับเดรสกระโปรงจีบรอบตัวพิมพ์ลาย Houndstooth ที่เดินเส้นชายกระโปรงด้วย สีชมพูบานเย็น แสดงออกถึงอิสระหรือความแปลกใหม่ในชีวิต ถ้าจะให้ดี ลองมองหากระเป๋าแนวคลัตช์สีเข้ากันสักใบ น่าจะช่วยเพิ่มลุค ให้ดูไฉไล เก๋ไก๋ขึ้นมาอีก

    บ่งบอกความมั่นใจในตัวคุณ สวยได้ง่ายๆ กับเดรสเพียงชิ้นเดียว จากแอน ไคลน์

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เดรสคลาสสิก กับแอน ไคลน์ (ANNE KLEIN)