เผยเคล็ดลับสุดซี๊ดของ 5 สาวสุดฮ็อตแห่งโลกไซเบอร์

เผยเคล็ดลับสุดซี๊ดของ 5 สาวสุดฮ็อตแห่งโลกไซเบอร์

เผยเคล็ดลับสุดซี๊ดของ 5 สาวสุดฮ็อตแห่งโลกไซเบอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากฉายาของ5 สาวสุดฮ็อตแห่งโลกไซเบอร์ ที่ผู้คนในโลกไซเบอร์กตั้งให้ จนหนุ่มๆพากันร้องซี๊ด!!!!! อย่างซี ฉัตรปวีณ์ กับ ฉายา เจ้าหญิงตาแบ๊วหนุ่มใจละลาย(http://web.stagram.com/n/ceemeagain/) ,จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมีฉายา. V.J.หน้าเด้งตลอดกาล(http://web.stagram.com/n/vj_ja/),กระแต ศุภักษร ฉายา ดาราชอบแอ๊บ!! ทำเป็น(ผิว)ใสได้อีกกกกกก(http://web.stagram.com/n/iamkratae/),โบวี่ อัฐมาฉายาเซ็กซี่ดาวรุ่ง ผิวฉาบออร่า(http://web.stagram.com/n/bowie_atthama/)และเนย โชติกา ฉายา นางร้ายหุ่นเซี้ยะ! เปรี๊ยะ!ซี๊ด!(http://web.stagram.com/n/noeychotika/ )

จนตอนนี้ผู้คนในโลกออนไลน์ต่างพากันเห็นพ้องต้องกันว่าเหล่านางๆทั้งหลายที่กล่าวมานั้นซี๊ด!!!!สมฉายาของเจ้าตัวจริงๆ แต่ที่จริงแล้ว ฉายาทั้ง 5 นั้น สาวๆไม่ได้มาอย่างง่ายๆเพราะบุคลิกส่วนตัวในแต่ละคนไม่ว่าจะเป็นผิวเด้ง ผิวขาว ผิวกระจ่าง หุ่นดีหรือแม้กระทั่งตาคม คงต้องแอบมีเคล็ดลับอะไรเป็นแน่แท้เพราะสาวๆทางบ้านหลายๆท่านก็อยากมีออร่าเหมือนสาวทั้ง5บ้าง แต่ก็เพิ่งมาเข้าใจเพราะแอบไปเห็นคลิป "เผยเคล็ดลับความสวย" ของทั้ง5สาว ที่กำลังถ่ายโฆษณาของเครื่องดื่มSappeBeauti Drink ก็ถึงกับร้องว่า อย่างงี้นี้เอง!!!!!
 
เพราะที่ 5 สาว เปรี้ยว จี๊ด ซี๊ด ออร่า !!! ได้ขนาดนี้ก็เพราะดื่มเครื่องดื่มของ SappeBeauti Drink ใช่ไหม ก็เห็นมีทั้งหลายแบบ ไม่ว่าจะสวยให้ผิวสวย ผิวขาว ผิวเด้ง ตาคม หรือที่เด็ดที่สุดก็คือหุ่นดี!!!! เห็นทีคงจะต้องมาลองซะบ้างแล้วจะได้สวย วิ้ง เผื่อว่าจะมีหนุ่มๆตั้งฉายาให้บ้าง


http://www.youtube.com/watch?v=ltQFjWSHJNQ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook