อัพเดตเทรนด์แฟชั่น จาก พลอย ชวพร

อัพเดตเทรนด์แฟชั่น จาก พลอย ชวพร

อัพเดตเทรนด์แฟชั่น จาก พลอย ชวพร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชวพร เลาหพงศ์ชนะ

ด้วยเรื่องของ ‘Trend' จะมีอะไร ดีไปกว่าการได้อัพเดตเทรนด์ ใหม่ๆ ก่อนใคร แต่ฉบับนี้พิเศษกว่านั้น เพราะเราอาสาเชิญผู้รู้ที่จัดได้ว่าแต่ละคนนั้นมีคาเเรกเตอร์ที่ชัดเจน แถมเป็น ตัวแม่ในแวดวงแฟชั่นมาพูดคุยเรื่อง Forever Trend ที่ไม่ว่าคุณจะหยิบมาใส่ในซีซั่นไหนก็ไม่เอาต์!

พลอย ชวพรพลอย ชวพร

Fashion Identity

"พลอยชอบแต่งตัว ทำให้ชีวิตสนุกสนานมีสีสัน ตอนแรกก็ไม่ได้จริงจังอะไร พอทำไปเรื่อยๆ ก็แต่งกันทั้งบ้าน (หัวเราะ) คนรอบข้างเราก็ชื่นชอบแฟชั่น พลอยไม่ได้ตามเทรนด์ แต่งให้เป็นตัวเอง ไม่มีสไตล์ตายตัว แต่จะออกเป็นฮิปปี้กึ่งวินเทจผสมโมเดิร์น มีความเยอะและความแฟนตาซีอยู่ ชอบอะไรในยุคเก่า อยู่แล้ว ทั้งเครื่องประดับศีรษะ ลายพริ้นต์ ของใหม่ ของแพง เอามา Mix & Match ใช้ประสบการณ์กับความรู้สึกที่เราชอบ พลอยแฮปปี้กับ Prada เพราะเขาเป็นแบรนด์ที่เอาเทคโนโลยีกับวิทยาศาสตร์มารวมกับความ คิดและคอนเซ็ปต์ ทำให้มันดูล้ำ ยังไงก็ต้อง มีสักชิ้น ถึงจะราคาสูงแต่คุ้มกับที่เราเสียไป เพราะของนั้นอยู่กับเราไปตลอดแน่ๆ

อย่างชุดที่ใส่ถ่ายวันนี้ เสื้อ Prada ใส่กับกางเกงยีนส์เก่าๆ ให้ดูคอนทราสต์ มีเฮด-แบนด์ และกระเป๋ารูปทรงนกพิราบ ก็ได้อีกสไตล์ขึ้นมา ถ้าเราชอบอะไรมันก็จะอยู่กับเราตลอด ไม่จำเป็นต้องตามเทรนด์ ของที่ซื้อ ทุกอย่างพลอยใช้เต็มที่ ให้ของเป็นทาสเรา ดูแลบ้างแต่ไม่ถึงกับนั่งขัดถู พลอยไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองเป็นเจ้าแม่แฟชั่น แต่เรามีเพื่อนที่แต่งตัวค่อนข้างแน่น ซึ่งพลอยเลือกใส่ที่เดินบนท้องถนนได้ แต่ก็มีความเยอะอยู่ด้วย ให้มันบาลานซ์เข้ากับเรา ไปไหนก็มีคนมองแหละ ถือว่าประสบความสำเร็จ (ยิ้ม) การแต่งตัวเราต้องมั่นใจ คนจะมองเราในแง่บวกหรือลบก็อยู่ที่ทัศนคติของเขา"

Forever Trend

"แจ็กเกต แต่ก่อนคนก็ใส่กันเยอะ และทุกวันนี้คนก็ยังใส่กัน แค่มีการเปลี่ยนแปลงนิดหน่อย อย่างไหล่ปักเพชร ซึ่ง Prada ก็เอากลับมาทำใหม่ ก็อยู่ที่เราจะหยิบมามิกซ์กับอะไร หรือแจ็กเกตยีนส์ก็ใส่ได้ตลอด

กางเกงขาสั้น พลอยแนะนำเป็นขาสั้นเอวสูง เพราะสามารถช่วยเราได้ทุกอย่าง และทำให้ดูขาเรียวได้ด้วยสำหรับคนตัวเล็ก

กระโปรง Pencil Skirt กระโปรงเอวสูง สามารถจับมา Mix & Match กับเสื้อครอปสั้นหรือเสื้อแบบอื่นๆ ได้

กระเป๋า พลอยว่า Chanel รูปแบบเป็นลักษณะของการบุ สีที่ใช้ก็ขาว-ดำ เป็นอะไรที่คลาสสิก

รองเท้า Christian Louboutin ใส่แบบคลาสสิกสีนู้ด สีดำ หนังแก้ว หรือรองเท้าสีดำเพลนหัวแหลมจะทำให้ขายาว เป็นเบสิก ลายไม่ต้องเยอะ ใส่ได้ตลอด"

Fashion these days

"แฟชั่นจะวนอยู่แล้ว อาจจะเป็นยุค 40 ที่เอามาแก้กระดุมหรือแก้ไหล่ เปลี่ยนคัตติ้งนิดหน่อย เอาพริ้นต์ 70 มาบวก หรือเอาความเป็น 90 มาใส่ อะไรก็เกิดขึ้นได้ แค่มีการเปลี่ยนไปนิดหน่อย ซึ่งของเหล่านั้นก็ยังอยู่ต่อไป ขึ้นอยู่กับเราว่าจะหยิบมาใช้ในช่วงไหน มามิกซ์กับอะไร หลายคนยังขาดความมั่นใจในการแต่งตัว รวมถึงทัศนคติของบางคนไม่เปิดรับ อยากให้มีมุมมองในทางที่ดี รู้ว่าโซเชียลเน็ตเวิร์กมีผลกับทัศนคติของคนค่อนข้างมาก อยากให้ใช้วิจารณญาณรวมถึงการแสดงความคิดเห็นแบบที่ไม่ทำร้ายความรู้สึกของผู้อื่น หรือเรื่องของสินค้าต่างๆ พลอยว่าทุกไอเท็ม มีความหมาย ไม่ว่าจะมาจากไหน เราต้องเคารพการดีไซน์ของเขา ให้เกียรติกับคนที่ คิดงาน"

ขอบคุณภาพประกอบ : Instagram Ploy Chava

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ อัพเดตเทรนด์แฟชั่น จาก พลอย ชวพร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook