BB ขั้นเทพสำหรับหน้าหนาว

BB ขั้นเทพสำหรับหน้าหนาว

BB ขั้นเทพสำหรับหน้าหนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆรู้สึกเหมือนเรารึเปล่า ใกล้จะเข้าหน้าหนาวแล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววจะได้สัมผัสความหนาวซะที แดดก็ยิ่งกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์แบบทวีแรงได้ใจมากๆ จะหาตัวช่วยปกปิดผิวเริดๆให้รับกับสภาพอากาศตอนนี้นี่เลือกไม่ถูกเลย ไม่รู้ความหนาวจะมาเยือนเมื่อไหร่ ระหว่างที่ตัดสินใจซื้ออยู่ ก็ไปเจอผลิตภัณฑ์ใหม่ของพอนด์สตัวนึง อ่านคุณสมบัติแล้วก็ดูเหมาะกับความต้องการของเราพอดี ก็เลยมาเล่าให้ฟัง โดยปกติก็เป็นแฟนของพอนด์สอยู่ก่อนแล้วเลยสนใจเป็นพิเศษ ผลิตภัณฑ์นี้ชื่อ "พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ บีบี ครีม SPF 30 PA++" เค้าบอกว่าไม่ใช่บีบีธรรมดานะจ๊า แต่เป็นบีบีขั้นเทพเพราะมีเทคโนโลยีเจนแอ็คทีฟTM โคพเวอร์ ให้ 2 สุดยอดผลลัพท์เพื่อผิวเนียนสวยในพริบตา โอ้ว ว้าว เราก็ใช้บีบี ครีมอยู่แล้วนะ แต่เป็นครั้งแรกที่เจอ บีบี ครีมที่ลดเลือนจุดด่างดำได้ คิดว่าถ้าทำได้จริงก็คงสุดยอดเพราะมันให้ทั้งการปกปิดและบำรุงในหลอดเดียว

พอลองใช้ก็รู้สึกว่าเนื้อครีมมันบางๆ ดีอะ ไม่เหนอะหน้า แล้วเนื้อครีมก็ซึมเข้าผิวหน้าแบบกลมกลืนกับสีผิว ไม่วอกเลย แถมยังเรียบเนียนด้วย ไม่ต้องรอครีมแห้งเหมือนใช้ foundation base อันนี้ยิ่งชอบเพราะเหมาะกับเวิร์คกิ้งวูแมนอย่างเรา ยิ่งตอนเช้ารีบอย่างหนัก ตัวนี้ช่วยได้มาก ผิวสวยวิ้งหน้าใสไบรท์ในพริบตาจริงๆจ้า แถมไม่ต้องลงครีมกันแดดให้หนักหน้าเพราะมี SPF 30 PA++ แล้วเลยมั่นใจแม้ต้องออกแดด เอาเป็นว่าไปหาซื้อมาลองใช้กันดูละกันเนอะ หาซื้อได้แทบจะทุกแห่งเลยมี 2 ขนาด 25 กรัม คุ๊มคุ้มเพียง 229 บาท แล้วก็ขนาดทดลอง 8 กรัมที่ 7-11 แค่ 99 บาท

ก่อนไปเรามีเคล็ดลับในการทาบีบีครีมทิ้งท้ายไว้ให้ด้วย ง่ายๆเพียง 3 ขั้นตอน

1. บีบเนื้อครีมในปริมาณเล็กน้อยลงบนปลายนิ้ว แล้ววนครีมเพื่อวอร์มบีบี ครีมตามอุณหภูมิของร่างกายให้เนื้อครีมเกลี่ยและซึบซาบง่ายขึ้น

2. ใช้ปลายนิ้วลูบไล้ครีมในบริเวณหน้าผาก แก้ม และคาง โดยลูบจากกึ่งกลางหน้าไปยังกรอบหน้า

3. แต้มซ้ำเพิ่มในบริเวณกระ จุดด่างดำที่ต้องการปกปิด เพื่อให้ผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใสยิ่งขึ้น

เป็นสาวอย่าหยุดสวยนะจ๊า ถ้ามีอะไรดีๆจะมาบอกอีกคราวหน้าจ้ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook