เคล็ดลับความสวยแบบธรรมชาติ ของ จอย รินลณี

เคล็ดลับความสวยแบบธรรมชาติ ของ จอย รินลณี

เคล็ดลับความสวยแบบธรรมชาติ ของ จอย รินลณี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลองมาดูเคล็ดลับความสวยแบบธรรมชาติ ของดาราสาวคนสวย จอย รินลณี กันค่ะ

จอย รินลณีจอย รินลณี


ดวงตาดูสดใส

"จอยเป็นคนที่ใช้ตาเยอะ แต่งตาเยอะค่ะ จอยจะใช้น้ำมันมะพร้าวแทนอายรีมูฟเวอร์ นวดมาสคาร่าที่เราแต่งไว้เบาๆ ทิ้งไว้สักครู่แล้วรูดออก น้ำมันมะพร้าวจะมีวิตมินอีสูงและมีความบริสุทธิ์จะเป็นการทำความสะอาดและบำรุงดวงตาไปพร้อมๆ กัน เพราะดวงตาเป็นจุดที่บอบบางและแห้งง่าย ถ้าดูแลไม่ดีก็อาจเกิดริ้วรอยได้ จอยก็จะใช้น้ำมันมะพร้าวอย่างที่บอกไป แล้วก็จะพยายามนอนเร็วๆ ค่ะ แค่ 5 ทุ่มก็หลับแล้ว จอยเชื่อว่าคนที่นอนดึกจะรู้เลยว่าตื่นมาใต้ตาก็จะคล้ำ แต่งตาๆ ก็จะแห้ง สุดท้ายแล้วการพักผ่อนนี่แหละที่สำคัญกับทั้งดวงตาและแววตา ริ้วรอยต่างๆ ด้วยค่ะ"

ริมฝีปากฉ่ำ

"ริมฝีปากจอยก็จะมีรีมูฟเวอร์สำหรับปากโดยเฉพาะอีกเหมือนกัน สำคัญนะคะเพราะบางทีเวลาที่เราทาลิปสติกสีเข้มๆ แล้วเช็ดออกไม่หมดสารเคมีนั้นก็จะยังคงติดอยู่ ควรใช้รีมูฟเวอร์ของริมฝีปากโดยเฉพาะเช็ดออกให้สะอาด นอกนั้นก็บำรุงด้วยลิปมัน ซึ่งจอยเองจะเป็นคนที่ติดลิปมันมากอยู่แล้ว มีลิปทรีตเม้นต์ ลิปทาก่อนนอน ลิประหว่างวัน แต่ละตัวก็จะไม่เหมือนกันนะคะ ลิปมันทากลางวันก็จะมี SFP ทากลางคืนก็จะเป็นพวกที่มีความเข้มข้นสูงมาก เพราะฉะนั้นกระเป๋าจอยทุกใบก็จะมีลิปมันติดอยู่ในกระเป๋าเพราะจอยเป็นคนที่ปากแห้ง แพ้ลิปสติกง่ายด้วย ถ้าว่างหน่อยก็จะสครับริมฝีปากด้วยน้ำตาลบ้าง แต่ถ้าบางทีฉุกเฉินจริงๆ ปากลอกมากๆ ก็จะมีน้ำเกลือบีบใส่สำลีแล้วก็จะมาแปะทิ้งสักพักให้ที่มันลอกยุ่ยขึ้นแล้วเช็ดออกเบาๆ ค่ะ แค่นี้เองค่ะ"

ผิวหน้าไม่ให้หมองคล้ำ

"สำหรับการดูแลผิวหน้าจอยเองจะเป็นคนที่ค่อนข้างแพ้ง่ายค่ะ จะพยายามเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวตัวเองและจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทำความสะอาดได้หมดจริงๆ เพราะเราแต่งหน้าทุกวัน ถ้าเป็นตอนเช้าที่ขาดไม่ได้เลยคือครีมกันแดดจะสำคัญมาก เพราะพวกสิว ฝ้า กระนี่จะมาจากแดดค่ะ ส่วนก่อนนอนเราก็จะมีการบำรุงหน้าและมาร์คหน้า จอยจะมาร์คหน้าสัปดาห์ละ 3-4 ครั้งได้ ก็มีมาร์คอโลเวร่าที่เป็นว่านหางจรเข้ หรือว่าพวกไฮย่าที่มันจะช่วยเติมเต็มน้ำกับผิว สลับกับมาร์กที่มันมีความเข้มข้นสูงๆ เพราะจอยเชื่อว่าถ้าเราดูแลอย่างต่อเนื่องก็จะทำให้ผิวเราค่อนข้างที่จะสดใสแลดูมีน้ำมีนวล และอยู่ได้นานค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook