สดใสมั่นใจ คอลเลคชั่นเดรสพิมพ์ลาย

สดใสมั่นใจ คอลเลคชั่นเดรสพิมพ์ลาย

สดใสมั่นใจ คอลเลคชั่นเดรสพิมพ์ลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟชั่นเสื้อผ้าพิมพ์ลาย ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ทั้งลายพิมพ์กราฟฟิกเก๋ๆ ลายซาฟารี หรือลายดอกไม้ สีสันสดใส ใส่ง่าย สบาย เที่ยวได้ทุกโอกาส แถมยังสามารถแมทช์กับเสื้อคลุม/แจ๊คเก็ต และเครื่องประดับได้หลากหลาย วันนี้เรามีเทคนิคในการใส่เสื้อผ้าพิมพ์ลายให้ดูสดใสยิ่งขึ้นมาฝากสาวๆ ค่ะ




- ช่วงนี้อากาศตอนกลางวันค่อนข้างร้อน ควรเลือกเนื้อผ้าให้เข้ากับโอกาสในการใส่ เช่น สำหรับวันสบายๆ ควรใส่เสื้อผ้าที่เนื้อผ้าบางเบา สวมใส่สบาย ไม่คับแน่นหรือหลวมจนเกินไป
- สาวๆ ที่ชอบใส่เดรสพิมพ์ลาย มักจะมีปัญหาในการหาแอคเซสเซอรี่มาใส่ให้เข้ากันตลอด เทคนิคง่ายๆ คือการหยิบเอาแอคเซสเซอรี่เพียงชิ้นเดียวหรือสีเดียว เน้นใส่น้อยๆ ไว้ก่อน ไม่อย่างนั้นจะดูเลอะเทอะเกินไป หรือหากอยากดูเป็นสาวเปรี้ยว ลองใช้แอคเซสเซอรี่ที่ทำจากหนังต่างๆ เช่น เข็มขัดหนัง รองเท้าหนัง
- สาวหุ่นดี สามารถสวมใส่เดรสพิมพ์ลายได้แทบทุกลาย ช่างน่าอิจฉา >_< ส่วนสาวอวบไม่ควรเลือกเสื้อผ้าพิมพ์ลายขนาดใหญ่นะจ๊ะ เพราะจะยิ่งทำให้ช่วงตัวดูอวบหนายิ่งกว่าเดิม
- สำหรับสาวที่ชอบสไตล์เปรี้ยวนิดๆ สามารถเลือกเสื้อพิมพ์ลายสีสันสดใส โชว์ไหล่ คว้านหน้าหลัง ดูเซ็กซี่ หรืออาจจะเป็นพิมพ์ลายเสือเก๋ๆ ก็ได้นะคะ
- รองเท้าที่เหมาะสมสำหรับการใส่ชุดพิมพ์ลาย ควรเลือกรองใส่เท้ามีส้นเท่านั้น รองเท้าแตะส้นเตี้ยทั้งหลายเก็บเข้าตู้ไปได้เลย

เดรสเเขนกุดคอปกแบบหวานๆ เเต่งกระดุมด้านหน้า ด้านล่างอัดพลีท เพิ่มลูกเล่นเก๋ๆด้วยกราฟฟิกลายขวางสีสันสดใส


ชุดเเขนกุดมาพร้อมกับกางเกงขาสั้นลายเสือสีสันจัดจ้านตามสไตล์สาวเปรี้ยว ตัวเสื้อเเต่งระบายด้านล่าง มีซิบด้านข้างทำให้สวมใส่ได้สะดวก ใส่เข้ากันได้ดีกับกางเกงขาสั้นที่มาคู่กัน หรือจะเปลี่ยนเเนวด้วยการ จับมา Mix & Match กับเสื้อหรือกางเกงตัวอื่นที่คุณมี ก็เก๋ไปอีกเเบบค่ะ


เดรสเเขนกุดสีสันสดใสพริ้นท์ลายกราฟฟิกสีสดทั้งตัว เเอบ Sexyด้วยการโชว์หลังเล็กน้อย กระโปรงพริ้วสวยน่ารัก สวมใส่สบาย ทำให้คุณดูเป็นสาวน้อยสดใส




Animal Print Two-piece มีให้เลือก 4 สี Navy, Yellow, Black, Beige จากร้าน Brandnewdaybkk


Back Cutting Print Onepiece มีให้เลือก 3 สี Blue, Black, White จากร้าน Brandnewdaybkk



Cutting One-Piece มีให้เลือก 3 สี Red, Beige, Green จากร้าน Brandnewdaybkk


Leopard Two-piece มีให้เลือก 2 สี Purple, Yellow จากร้าน Brandnewdaybkk




เครดิต : ภาพสินค้าจากร้านค้า sabuy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook