ชุดแต่งงานแอน อลิชา ความเรียบหรูที่ลงตัว

ชุดแต่งงานแอน อลิชา ความเรียบหรูที่ลงตัว

ชุดแต่งงานแอน อลิชา ความเรียบหรูที่ลงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปแล้วเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (15 พ.ย.) สำหรับงานแต่งงานที่อบอวลไปด้วยความหวานของคู่รักนักเดินทาง "แอน อลิชา" และ "ภูริ หิรัญพฤกษ์" ซึ่งเป็นงานเลี้ยงฉลองสมรสพระราชทาน โดยทั้งคู่ใช้ธีมงานแต่งเป็นการเดินทาง ภายใต้ความรักคือการเดินทางของเราสองคน เนรมิตรห้อง Embassy โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ลใ ห้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ทั้ง แอน และ ภูริ ชื่นชอบ

งานแต่งงาน แอน ภูริ ทั้งทีวันนี้ทิชชี่ก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมชุดเจ้าสาวของ แอน อลิชา ที่มีด้วยกันทั้งหมด 3 ชุด มาเป็นไอเดียให้คุณผู้หญิงที่กำลังจะมีแพลนสละโสดดูไว้เป็นแนวทางการเลือกชุดแต่งงานกันค่ะ

เริ่มกันที่ชุดแรก เป็นชุดในพิธีหมั่นแบบไทยๆ ของเมื่อวันที่ 11 ต.ค. เจ้าสาวคนสวย แอน อลิชา สวมชุดไทยสไบเฉียง สีชมพูอ่อนสุดหวาน ส่วนการทำผมก็มาในรูปแบบเรียบๆ แต่ดูงดงามแบบไทย ด้วยการมวยผมและประดับประดาด้วยดอกไม้สีขาวแบบไทยๆ ที่เรียกความสนใจได้มาก เพราะถึงแม้เจ้าสาวจะมีหน้าตาฝรั่ง แต่ก็ยังคงความเป็นผู้หญิงไทยได้อย่างลงตัว

ต่อกันที่ชุดที่สอง ในวันเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมทั้งจดทะเบียนสมรสเมื่อวันที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา สาวแอนสวยสง่าในชุดไทยบรมพิมาน ดูเข้ารูป สมส่วน มีความเรียบร้อยเป็นทางการ ที่สำคัญ ยังคงคอนเซ็ปต์ เรียบหรู!

ปิดท้ายด้วยชุดงานเลี้ยงฉลองสมรสพระราชทาน ที่เจ้าสาว แอน อลิชา ดูเป็นเจ้าหญิงสุดๆ นางมาในชุดราตรียาวเกาะอกสีขาวครีม  ช่วงบนเข้ารูป ส่วนด้านล่างค่อยๆ ยาวบานออก ช่วยเสริมลุคให้เจ้าสาวดูสูงเพรียวยิ่งขึ้น เป็นชุดแต่งงานที่เรียบ สง่างาม แต่แฝงไปด้วยความอลังการ มีกลิ่นอายความโรแมนติค แบบแฟชั่นยุคเก่าผสมอยู่ ส่วนการแต่งหน้าและทำผมไม่ต้องพูดถึงค่ะ เรียกว่าเป๊ะสุดๆ

เมื่อชื่นชมกับชุดแต่งงานของเจ้าสาวคนสวย "แอน อลิชา" มาพอควรแล้ว ทิชชี่และทีมงาน Sanook! Women ขอปิดท้ายด้วยการแสดงความยินดีกับคู่แต่งงานข้าวใหม่ปลามันอย่าง "แอน อลิชา" และ "ภูริ หิรัญพฤกษ์" ขอให้ทั้งคู่ครองรักกันนานๆ เป็นคู่รักที่น่ารัก และหวานชื่นเช่นนี้ตลอดไปนะคะ ^3^

ขอบคุณภาพ : Instagram laisuthruklai, Instagram ดารา, เฟซบุ๊ก Buddy's Wedding

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ ชุดแต่งงานแอน อลิชา ความเรียบหรูที่ลงตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook