3 คุณแม่ดารา กลับมาหุ่นแซ่บได้หลังคลอด พร้อมแชร์เทคนิคดูแลตัวเอง

3 คุณแม่ดารา กลับมาหุ่นแซ่บได้หลังคลอด พร้อมแชร์เทคนิคดูแลตัวเอง

3 คุณแม่ดารา กลับมาหุ่นแซ่บได้หลังคลอด พร้อมแชร์เทคนิคดูแลตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเป็นคุณแม่นั้นคือหน้าที่ที่ต้องเสียสละมากๆ เลยนะคะ เพราะนอกจากจะต้องเผชิญกับสภาพจิตใจที่แปรปรวน สภาพผิวที่มีปัญหาในช่วงตั้งครรภ์แล้ว ร่างกายของคุณแม่ก็อาจเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากได้เช่นกัน

Happy Mom.Lifeทราบว่ามีคุณแม่ตั้งครรภ์หลายคนเป็นกังวลเกี่ยวกับรูปร่างที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว จนอดห่วงไม่ได้ว่าหลังคลอดน้องแล้ว ตัวเองจะกลับมาหุ่นสวยอีกครั้งได้ไหม เราจึงรวบรวมเรื่องราวของคุณแม่ดาราที่เคยมีน้ำหนักตัวมากในช่วงตั้งครรภ์ แต่ทุกวันนี้กลับมาหุ่นแซ่บได้ด้วยความพยายามดูแลตัวเองอย่างตั้งใจมาฝาก เผื่อว่าจะเป็นแรงบันดาลใจที่ดีให้คุณแม่ที่กำลังกังวลเรื่องรูปร่างอยู่ค่ะ

ตั๊ก บงกช – ผอมเพื่อลูก

ลดไปเกือบ 30 กิโลกรัม

หลายคนทราบดีกว่าก่อนหน้านี้ คุณ ตั๊ก บงกช มีน้ำหนักตัวพุ่งขึ้นค่อนข้างมาก ยิ่งพอตั้งครรภ์ น้องข้าวหอม น้ำหนักก็ยิ่งพุ่งทะยานขึ้นไปอีก สื่อหนึ่งบอกว่า ช่วงตั้งครรภ์น้องข้าวหอมนั้น คุณตั๊กมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นถึงราว 83 กิโลกรัม เลยทีเดียว! แถมจากการให้สัมภาษณ์ เธอบอกว่าน้ำหนักที่พีคที่สุดของเธอคือ 87 กิโลกรัมเลยล่ะ แต่ถ้าคุณได้กลับไปดู IG ของเธอทุกวันนี้ คุณจะต้องตะลึงในหุ่นสวยแซ่บของเธอ เพราะคุณตั๊กดูแลตัวเองอย่างดีมาตลอดนั่นเอง

คุณตั๊กเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเหตุผลที่เธอหันมาลดน้ำหนักว่าเธออยากมีสุขภาพดี และเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด เพราะถ้าเธอมีสุขภาพแข็งแรงก็จะทำอะไรได้อีกหลายอย่าง

สำหรับเทคนิคการลดน้ำหนักของคุณตั๊ก ก็คือการวิ่งและควบคุมอาหาร รวมทั้งปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้วย แม้ว่าในช่วงแรกๆ เธอจะต้องเหนื่อยมาก เพราะทำยังไงน้ำหนักก็ไม่ยอมลง แต่ถ้าได้เห็นรูปปัจจุบันของเธอ ก็คงช่วยเติมพลังให้คุณแม่ที่อยากลดน้ำหนักได้มาทีเดียวล่ะค่ะ

 

คุณตั๊กในวันที่ยังอ้วน เปรียบเทียบกับตอนน้ำหนักลงแล้ว

ความแซ่บในวันนี้

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก IG : bong_kod_tak

 

เบนซ์ พรชิตา – ดูแลลูกก็ผอมได้

ลดไปประมาณ 20 กิโลกรัม

คุณ เบนซ์ พรชิตา เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ดาราที่เคยนอยด์เรื่องน้ำหนักตัวตอนตั้งครรภ์ จนคุณพ่อตัวอย่างอย่าง คุณมิก ถึงกับต้องยอมอ้วนไปพร้อมๆ กับภรรยา เพื่อไม่ให้คุณแม่รู้สึกโดดเดี่ยว มาวันนี้คุณแม่คนสวยของ น้องปริม กับ น้องปราง ไม่ต้องนอยด์อีกต่อไปแล้วค่ะ เพราะเธอตั้งใจดูแลตัวเอง จนน้ำหนักลดลงกว่า 20 กิโลกรัมได้อย่างเรียบร้อย

สำหรับเทคนิคของเธอก็ไม่มีอะไรมาก แค่คุมอาหารและดูแลลูกสาวทั้งสองคนเท่านั้นเอง บางทีการดูแลลูกๆ ก็ถือเป็นการผลาญแคลลอรี่ที่ดีอย่างหนึ่งได้เหมือนกันใช่ไหมละคะ

 

คุณเบนซ์ตอนตั้งครรภ์

 

ปัจจุบันหุ่นเพรียวมาก

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG : Pornchita

 

ฮารุ สุประกอบ - ลดด้วยกฎ 3 ข้อ

ลงไปประมาณ 20 กิโลกรัม

คุณแม่ตัวเล็กที่น้ำหนักลงกว่า 20 กิโลกรัม จนหุ่นแซ่บได้หลังคลอดลูกคนเล็กได้ไม่นาน ทำให้หลายต่อหลายคนพากันขอสูตรเด็ดลดน้ำหนักจากเธอ ซึ่งสาวฮารุบอกว่า เทคนิคลดน้ำหนักของเธอมีอยู่แค่ 3 ข้อเท่านั้นคือ

  • กินอาหารในปริมาณที่พอดีแต่ไม่อด
  • ออกกำลังกาย ซึ่งสาวฮารุเลือกการต่อยมวยและเต้น แต่สาวๆ จะใช้วิธีอื่นก็ไม่ว่ากัน
  • ต้องมีแรงบันดาลใจ และไม่เครียดกับการออกกำลังกาย

 

นอกจากนี้สาวฮารุยังบอกด้วยการ การให้นมลูด้วยตัวเองก็เป็นอีกวิธีที่ช่วยให้เธอน้ำหนักลดลงได้เร็วด้วยค่ะ ข้อนี้สาวๆ ที่ให้นมลูกด้วยตัวเองคงเห็นด้วยใช่ไหมล่ะคะ

 

คุณแม่ฮารุ ตอนตั้งครรภ์ 8 เดือน

 

กลับมาแซ่บแล้วแม่

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG : harusuprakob

 

ที่สุดแล้วการลดน้ำหนักจะสำเร็จหรือไม่ Happy Mom.Life เชื่อว่า ทัศนคติที่ดีและวินัยคือสิ่งสำคัญที่สุด หากคุณลดน้ำหนักเพราะรักตัวเอง รักครอบครัว ไม่เคร่งเครียดทำร้ายตัวเองด้วยการกินอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพ และหมั่นออกกำลังกาย คุณก็จะกลายเป็นคุณแม่หุ่นแซ่บได้ไม่แพ้กันค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook