คอนซีลเลอร์จำเป็นแค่ไหน

คอนซีลเลอร์จำเป็นแค่ไหน

คอนซีลเลอร์จำเป็นแค่ไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Amazing Concealer คอนซีลเลอร์จำเป็นแค่ไหน

คอนซีลเลอร์จำเป็นแค่ไหนคอนซีลเลอร์จำเป็นแค่ไหน

Q: สวัสดีค่ะ มีเรื่องอยากจะขอคำแนะนำค่ะ โดยส่วนตัวเป็นคนที่ไม่ค่อยมีสิวหรือริ้วรอยจุดด่างดำบนใบหน้าเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จึงเน้นใช้แค่รองพื้น เพื่อให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนกระจ่างใส แต่ทว่าเห็นหลายคนมักให้ความสำคัญกับคอนซีลเลอร์มากเป็นพิเศษ เลยอยากถามว่าถ้าตัวเองเป็นคนที่ผิวหน้าไม่ค่อยมีปัญหาอะไรมากนัก จำเป็นมั้ยที่ต้องใช้คอนซีลเลอร์

A: ตามปกติถ้าเป็นคนที่มีผิวหน้าดีอยู่แล้ว อาจจะไม่ต้องใช้รองพื้นด้วยซ้ำ อาจจะใช้แค่เมคอัพเบสก็พอ ในส่วนของคอนซีลเลอร์จำเป็นมั้ย ขอแนะนำว่าให้มีติดตัวไว้ก็ไม่เสียหาย เพราะคอนซีลเลอร์มีประโยชน์กับเราหลายอย่าง แน่ๆ ที่รู้กันก็คือการกลบพวกรอยสิว จุดด่างดำ รอยแดงของสิว แต่ใช่ว่าจะมีแค่นี้ยังสามารถเป็นครีมรองพื้นเพื่อช่วยกลบรอยหมองคล้ำรอบดวงตา หรือจะเป็นครีมรองพื้นบนเปลือกตา

เพื่อให้อายแชโดว์ติดทนนาน แถมยังช่วยรองพื้นริมฝีปาก ให้ปากเราดูเรียบเนียน ในเวลาที่ต้องทาลิปสติกสีเข้ม ในยามฉุกเฉินวันดีคืนดีสิวอาจจะมาเยือนบนใบหน้าเราอย่างไม่รู้ตัว โดยเฉพาะในวันสำคัญ ในส่วนของการเลือกเฉดสี แนะนำง่ายๆ เลยค่ะ พยายามเลือกสีให้เข้ากับรองพื้นของคุณจะดีที่สุด หรือเลือกที่เป็นโทนเหลือง จะทำให้ผิวหน้าดูเป็นธรรมชาติ เอาเป็นว่าถ้ามาปุ๊บแล้วแต้มปั๊บจะดีกว่านะคะ เพราะถ้าปล่อยไว้ เชื่อว่าสาวๆ ต้องแอบเสียเซลฟ์ทั้งวันแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook