รีวิวต่อขนตาเส้นต่อเส้น ครั้งแรกในชีวิต ตื่นมาแล้วสวยเด้ง ธรรมชาติมากเว่อร์

รีวิวต่อขนตาเส้นต่อเส้น ครั้งแรกในชีวิต ตื่นมาแล้วสวยเด้ง ธรรมชาติมากเว่อร์

รีวิวต่อขนตาเส้นต่อเส้น ครั้งแรกในชีวิต ตื่นมาแล้วสวยเด้ง ธรรมชาติมากเว่อร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปลี่ยนขนตาหนาเป็นแพให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเทคนิคการต่อขนตาแบบเรียงเส้นต่อเส้นที่ Dii Collagen Eye Styling Service บริการต่อขนตา ที่ช่วยให้ขนตางอนงาม ตื่นมาแล้วสวยอย่างเป็นธรรมชาติ แบบไม่มีใครจับได้ 

ถ้าพูดถึงแบรนด์ Dii แบรนด์สกินแคร์และสปาของไทยโด่งดังไกลถึงต่างประเทศ คงจะคุ้นกันดี ตอนนี้เขามีบริการต่อขนตา ช่วยปรับรูปตาให้สวยเด้ง ด้วยขน Mink นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ขนาด 0.7 mm สัมผัสเบาสบาย ไม่ต้องใช้มาสคาร่าก็ได้ขนตางอนงามตั้งแต่ตื่นนอน 

ขนตาที่นี้มีให้เลือก 2 แบบ คือ แบบ Natural และ Luxury  

Natural แบบธรรมชาติ ใช้ขนตา 70 - 80 เส้น ราคา 2,500 บาท

Luxury แบบโดดเด่น ใช้ขนตา 100-120 เส้น ราคา 3,500 บาท

ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับดวงตา บางคนตาเล็ก บางคนตายาว ใช้ขนตาแค่ 90 เส้น ก็เป็น Luxury ได้เลย

เทคนิคการต่อขนตาของที่นี้

จะใช้ที่คีบแยกขนตาจริงออกและค่อยๆ วางลงบนขนตาเส้นต่อเส้น ใช้เวลาต่อประมาณใช้เวลาต่อประมาณชั่วโมงกว่าๆ 

ขั้นตอนการต่อขนตา

- เลือกแบบขนตา ครั้งนี้ เกดเลือกแบบ Natural อย่างที่บอกว่าไม่ชอบการที่เห็นขนตาปลอมหนาๆ และเป็นครั้งแรกในชีวิตของการต่อขนตา ขอเน้นแบบธรรมชาติ หน้าสดแล้วดูไม่เวอร์เกินไป 

- มาสก์ใต้ตา นอกจากบำรุงแล้วยังเป็นการกันไม่ให้กาวขนตาเลอะที่ขนตาด้านล่าง ช่วงนี้ถ้าใครที่ไม่เคยต่อขนตา ตอนแปะมาสก์อาจจะรู้สึกเคืองนิดหน่อย แต่หลังจากหลับตาหายค่ะ

- ช่างผู้เชี่ยวชาญได้ทำการออกแบบ โดยจะเน้นให้ดวงตากลมโตด้วยการติดขนตาปลอมที่ยาวช่วงกลางและไล่ระดับลงมาที่หัวตากับหางตาจะไม่ได้ติดความยาวมาก ยังคงทรงขนตาของเกดไว้ 

- ระหว่างทำหลับตาตลอด ห้ามลืมตา ไม่อย่างนั้นกาวอาจจะเข้าตาและทำให้แสบตาได้ แต่ที่นี้มีการใช้พัดลมเป่าเป็นระยะๆ เพื่อให้กาวแห้งไว้ หลังจากนอนนิ่งๆ กันไปชั่วโมงกว่า ได้มีการนวดคอและท้ายทอย เพื่อคลายความเมื่อยล้า อยากจะให้นวดนานๆ น้ำหนักมือดีมาก

- ถึงวินาทีที่ค่อยๆ ลืมตาขึ้นมา ก่อนทำกลัวมากว่าจะรู้สึกรำคาญขนตา แต่เชื่อมั้ยว่าไม่รู้สึกเลยว่านี้คือ การต่อขนตา ไม่เคืองตา ไม่หนักตา สบายกว่าติดขนตาปลอมเองซะอีก เส้นขนตาที่ต่อก็เหมือนขนตาจริง ที่งอนงาม เรียงเส้น อย่างเป็นธรรมชาติมากๆ 

ก่อน-หลัง ต่อขนตา จะเห็นได้เลยว่าก่อนต่อขนตาเกดสั้นและตรงมาก ไม่มีส่วนงอน ส่วนโค้ง หลังต่อขนตาดูหนาขึ้น และช่วงกลางจะดูยาวและงอนอย่างเป็นธรรมชาติ เหมือนปัดมาสคาร่าตลอดเวลา โดยที่ไม่ต้องมาเสียเวลาแต่งตา และอีกสิ่งที่ต้องบอกให้รู้ คือ เวลาขนตาปลอมหลุดไม่ทำร้ายขนตาจริง ปลื้มไปอีกค่ะคุณ

ข้อควรระวังในการต่อขนตา

- หลังต่อขนตา 3 ชั่วโมงแรก ห้ามโดนน้ำ 

- ห้ามปัดมาสคาร่า 

- หลีกเลี่ยงความร้อน อย่างที่บอกกาวที่ต่อวางบนเส้นขนตาบางๆ โดยความร้อนหรือไอน้ำ อาจจะทำให้หลุดได้ 

- ใช้ Cleansing Water แทนออยล์ สามารถแต่งตาได้ แต่ให้ใช้คัตตอนบัดเช็ดบริเวณที่โคนขนตา ตรงเปลือกตาใช้สำลีเช็ดได้เลย  

- ห้ามขยี้ตา ถ้าใครต่อขนตาแล้วขยี้ตา รับรองว่าหลุดแน่ 

- หลังล้างหน้า ซับหน้าเบาๆ ถ้าใครที่กลัวว่าขนตาจะล้มไปมา ให้ใช้แปรงหน้าตาแบบนี้หรือแปรงจากมาสคาร่าที่แห้งแล้ว ค่อยๆ ปัด จัดทรงได้ง่ายเลย





สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากจะตื่นมาแล้วขนตาเรียงเส้นสวย ตามไปได้ที่ Dii สาขา เซน เซ็นทรัลเวิลด์ ,เซ็นทรัลลาดพร้าว และเซ็นทรัลบางนา แอบบอกนิดนึงว่าถ้าจะไปต่อขนตา อาจจะต้องโทรไปจองล่วงหน้าก่อนนะคะ วันนี้ขอตัวไปกะพริบตาโชว์ขนตาใหม่ก่อน บาย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook