วิธีมัดใจสามี อ้อนอย่างไรให้สามีจัดหนัก เติมรักกันทั้งคืน

วิธีมัดใจสามี อ้อนอย่างไรให้สามีจัดหนัก เติมรักกันทั้งคืน

วิธีมัดใจสามี อ้อนอย่างไรให้สามีจัดหนัก เติมรักกันทั้งคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องบนเตียง มักจะต้องเกิดจากความพร้อมของคนทั้งสองฝ่าย ถ้าวันไหนอีกฝ่ายไม่พร้อม คุณที่เป็นฝ่ายต้องการก็อาจจะเกิดอาการเซ็งได้ง่าย ดังนั้น เพื่อให้คุณได้สมใจอยากในคืนที่ต้องการจัดหนักกับสามี วันนี้เราจึงมีเทคนิคดีๆ กับวิธีมัดใจสามีด้วยการอ้อนมาฝากกันเพื่อให้คุณนำเอาไปใช้ในการอ้อนสามีให้ยอมใจอ่อน เผด็จศึกจนหนำใจคุณทั้งคืน

1.อ้อนด้วยคำพูด
คำพูดของคุณถือเป็นอาวุธสำคัญที่จะช่วยทำให้คุณสามีรู้สึกใจอ่อนได้ง่าย โดยเฉพาะหากช่วงเวลานั้นคุณต้องอยู่บ้านเพียงลำพัง สามียังไม่กลับบ้าน ให้คุณลองโทรหาสามีและใช้เสียงออดอ้อนสักเล็กน้อย เช่น เหงาจังเลย เมื่อไหร่จะกลับ วันนี้คิดถึงจัง หาคำพูดบางคำที่คุณไม่เคยใช้พูดกับสามีมาก่อน เพื่อให้เขารู้สึกว่าคืนนี้จะต้องมีอะไรพิเศษๆ เกิดขึ้น จะช่วยทำให้สามียอมใจอ่อนได้ง่าย


2.หาสถานที่ใหม่ๆ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ
บางครั้งการเผด็จศึกแต่ในสถานที่เดิมๆ ก็อาจจะทำให้สามีของคุณรู้สึกเบื่อได้ง่ายๆ ดังนั้น หากคุณต้องการให้สามีใจอ่อนและยอมจัดหนักกับคุณ ลองชวนกันไปเที่ยวที่ไหนสักที่ เช่น ทะเล ภูเขา เพื่อให้คุณได้มีโอกาสเติมความรักกันให้มากขึ้นด้วยการมีเซ็กส์นอกสถานที่ วิธีนี้จะช่วยทำให้ไฟรักของคุณลุกโชนมากกว่าเดิม แถมยังเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศที่จะทำให้คุณสามีรู้สึกมีความสุขมากขึ้นได้ด้วย


3.ลองเป็นฝ่ายเริ่มรุก ปลุกอารมณ์สามี
บางครั้ง สามีคุณอาจจะอยู่ในช่วงเหนื่อย ทำให้ไม่มีกะจิตกะใจในการเผด็จศึกกับคุณ เพราะไหนเขาจะต้องเป็นฝ่ายเริ่ม ฝ่ายเล้าโลมคุณทำให้รู้สึกว่าวันนี้อยากพัก ดังนั้นทางที่ดีที่จะช่วยทำให้สามีของคุณเกิดความพอใจและรู้สึกพิเศษในเรื่องบนเตียงมากขึ้นก็คือ คุณลองเปลี่ยนมาเป็นฝ่ายรุกดูบ้าง เล้าโลมอีกฝ่ายด้วยท่วงท่าลีลาใหม่ๆ จะช่วยทำให้สามีเกิดความเซอร์ไพรส์ได้ดีทีเดียว


4.เปลี่ยนลุคตัวเองซะใหม่
เคล็ดลับสำคัญในการทำให้สามีของคุณเกิดใจอ่อนอยากบรรเลงเพลงรักกับคุณก็คือ การเปลี่ยนลุคตัวเองให้ดูแปลกตาไปซะบ้าง ซึ่งเคล็ดลับนี้ หลายๆ คนเอามาใช้แล้วได้ผลมากทีเดียว ให้คุณลองหาชุดคอสเพลย์น่ารักๆ เช่น พยาบาล, แม่บ้าน, นักเรียนมาใส่ แล้วเข้าไปอ้อนคุณสามีในชุดนั้นๆ รับรองได้เลยว่าสามีคุณจะต้องตกตะลึงและใจอ่อนจัดหนักจัดเต็มกับคุณทั้งคืนอย่างแน่นอน


หากคุณกำลังต้องการเติมความหวานให้ชีวิตรัก ด้วยเซ็กส์ที่เร่าร้อนแล้วละก็ อย่าลืมนำเอาเทคนิคที่เรานำมาฝากเหล่านี้ไปใช้อ้อนสามีกันนะคะ รับรองได้ว่า หากได้ลองทำแล้วละก็ สามีคุณจะต้องถามว่า “บอกมาคืนนี้อยากได้กี่ครั้ง” อย่างแน่นอน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook