savika chaiyadej Wallpaper : Pinky Comeback

savika chaiyadej Wallpaper : Pinky Comeback

savika chaiyadej Wallpaper : Pinky Comeback
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเอ่ยถึงชื่อ พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช น้อยคนจะไม่รู้จัก เพราะเธอไม่ได้มีแค่ความสามารถทางการแสดงละครเพียงอย่างเดียว แต่ยังร้อง เล่น เต้น โชว์ ได้อย่างเป็นธรรมชาติ ความเป็นธรรมชาติแบบนี้นี่เองที่ทำให้แฟนละครติดอกติดใจเธอ และแน่นอนความน่ารักปนเซ็กซี่ของเธอก็เป็นสิ่งที่หนุ่มๆ อยากจะเห็นมาตลอดสิ้นสุดการรอคอย เพราะตอนนี้ นาทีนี้ MiX จัดมาให้แล้ว

หลังจากที่เราติดต่อไปหา คุณมีการเตรียมตัวอย่างไรบ้าง
ไม่ได้เตรียมอะไรมากค่ะ ก็พักผ่อนเยอะๆ ค่ะ เพราะถ่ายแบบมันเครียดไม่ได้ ต้องทำตัวสบายๆ งานจะได้ออกมาดีที่สุด

คุณรู้จัก MiX มาก่อนรึเปล่า
รู้จักค่ะ เคยเห็นตามแผงหนังสือ ก็เห็นถ่ายสาวๆ เซ็กซี่หลายๆ คน เราก็ดูค่ะว่า MiX ก็เซ็กซี่เหมือนกันนะ

แล้วทำไมถึงตัดสินใจมาถ่ายแบบกับเรา
ตอนแรกไม่อยากถ่ายเซ็กซี่ เพราะปกติพิ้งกี้ไม่ค่อยเซ็กซี่เท่าไหร่ค่ะ แต่พอไปปรึกษาแม่ แม่ก็โอเค พอมาถ่ายจริงๆ ก็รู้สึกดีค่ะ นานๆ ทีจะเซ็กซี่ เพราะพิ้งกี้ไม่ค่อยจะได้เซ็กซี่บ่อยๆ

คิดว่าจุดเด่นของแฟชั่นเซตอยู่ตรงไหน
น่าจะเป็นเรื่องของสรีระ คือพิ้งกี้ก็ไม่ได้โพสให้เซ็กซี่มากเกินไป แต่เป็นวิธีการแสดงสรีระของผู้หญิงที่สวยงามมากกว่า เราไม่ได้โพสให้มันดูโฉ่งฉ่าง แต่ก็แอบเซ็กซี่นิดนึง ไหนๆ ก็มาถ่ายกับ MiX ทั้งที

ช่วยอัพเดทผลงานปัจจุบันกับเราหน่อย
ตอนนี้มีละครเรื่อง กากับหงส์ แล้วก็มีภาพยนตร์เรื่อง จันดารา ปัจฉิมบท ตอนที่ 2

ปกติเคยดูละครที่ตัวเองเล่นมั้ย
ดูค่ะ อัดเก็บไว้ รู้สึกว่ามันเป็นศาสตร์อย่างนึง การเล่นละครมันเปลี่ยนไปตามประสบการณ์ที่เพิ่มขึ้น เมื่อก่อนอาจจะไม่เก่ง ตอนนี้ก็พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ

จำได้ว่าคุณเคยไปทำงานที่อินเดีย หลังจากนี้จะมีอีกรึเปล่า
ตอนนี้ยังค่ะ ก็มีที่จบไปเรื่องนึง แต่ถ้ามีแบบ Film Festival มีงานเทศกาลของอินเดีย พิ้งกี้ก็จะไปค่ะ เหมือนกับว่าเราเคยเป็นส่วนนึงของอินเดีย เคยร่วมงานกันมาก่อน เวลามีงานอะไรเราก็จะไปร่วมงาน

เปลี่ยนมาเรื่องหนักๆ หน่อย หลายคนทราบกันดีว่าคุณได้พบเหตุการณ์มรสุมในชีวิตมา ช่วงนั้นมีใครให้กำลังใจบ้าง
หลักๆ เลยก็มีคุณแม่ คุณพ่อ พี่ และครอบครัวที่คอยอยู่ข้างๆ มีคำพูดดีๆ ทุกวัน มีปัญหาอะไรก็ปรึกษาได้ เราได้พูด ได้ระบาย ได้อยู่ใกล้ๆ กัน แค่นี้ก็ทำให้รู้สึกดีค่ะ

ปกติคุณเป็นคนจริงจังกับความรักมากรึเปล่า
พิ้งกี้เป็นคนจริงจังกับทุกเรื่องค่ะ แต่ก็ต้องทั้งตึงทั้งผ่อนในเวลาเดียวกัน เวลามันช่วยให้เราโตขึ้น และประสบการณ์หลายๆ อย่างก็ทำให้รู้ว่าตรงไหนควรจะมากขึ้น ตรงไหนควรจะน้อยลง เหมือนกับเราโตขึ้นความคิดเราก็เปลี่ยนไปด้วยค่ะ

คาดหวังกับความรักในอนาคตอย่างไร
คิดว่าตัวเราเองควรจะมีคุณค่าในตัวของตัวเองให้ดีก่อน ก่อนที่จะไปคาดหวังกับความรัก เราต้องทำให้ตัวเองมีคุณค่า ต้องเป็นคนที่มีความสามารถ ทำงาน เลี้ยงดูตัวเองได้ ก่อนที่จะไปหวังพึ่งคนอื่น

เคยฝันอยากจะทำอะไรที่แตกต่างไปจากปัจจุบันหรือเปล่า
อยากเที่ยวรอบโลกค่ะ แต่ยังไม่มีเวลา (หัวเราะ) ไม่รู้ว่าจะตายเมื่อไหร่ ก็เลยอยากรีบเที่ยวก่อนค่ะ ส่วนเรื่องงานพิ้งกี้เล่นละครแล้ว ก็อยากลองแสดงหนังดูบ้าง


MiX MAGAZINE VOL.72 NOVEMBER 2012

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ savika chaiyadej Wallpaper : Pinky Comeback

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook