รวม 5 เทคนิคโกงความสวย ด้วยเคล็ดลับง่ายๆ เสกคุณให้สวยได้ในฉบับเร่งด่วน

รวม 5 เทคนิคโกงความสวย ด้วยเคล็ดลับง่ายๆ เสกคุณให้สวยได้ในฉบับเร่งด่วน

รวม 5 เทคนิคโกงความสวย ด้วยเคล็ดลับง่ายๆ เสกคุณให้สวยได้ในฉบับเร่งด่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ หลายคน ก็คงอยากที่จะดูเป๊ะ ดูสวยอยู่ตลอดเวลา แต่วิธีการที่ได้มาซึ่งความสวยนั้น บางวิธีก็ดูจะยุ่งยาก หลายขั้นตอนไปซะหน่อย ทำให้รู้สึกถอดใจไปก่อน วันนี้เราจึงมีเทคนิคเด็ดๆ ที่จะช่วยให้คุณสาวๆ สวยขึ้นได้ ตั้งแต่หัวจรดเท้าในฉบับเร่งด่วน ด้วยเทคนิคโกงความสวยง่ายๆ ที่คุณทำได้ด้วยตัวเอง แถมยังเป็นการนำเอาสิ่งของรอบตัวมาใช้ให้เกิดประโยชน์โดยที่คุณไม่ต้องเสียเงินไปซื้อไอเทมแพงๆ มาทำสวยเลยล่ะ มาดูกันดีกว่าว่า มีวิธีโกงความสวยแบบใด ที่สาวๆ สามารถนำไปใช้กันได้บ้าง

1. น้ำมันละหุ่ง เพิ่มความหนาและยาวให้กับขนตา

น้ำมันละหุ่ง สามารถนำมาใช้เป็นไอเท็มในการปรับความหนาและยาวให้กับขนตาได้ เพียงสาวๆ นำเอาน้ำมันละหุ่งมาใส่ในขวดมาสคาร่าเปล่าๆ แล้วจุ่มน้ำมันมาปัดบริเวณขนตาเป็นประจำ เพียงเท่านี้ขนตาของสาวๆ ก็จะฟูหนา ยาวสวย โดยไม่ต้องไปซื้อน้ำยาบำรุงแพงๆ มาใช้อีกต่อไป

2. มาสก์สิวด้วยน้ำส้มสายชูหมักแอปเปิ้ล

เป็นสิว ไม่ใช่เรื่องหนักใจอีกต่อไป เพราะสาวๆ สามารถแก้ปัญหาสิวได้แค่ปลายนิ้ว ด้วยของที่มีอยู่ในบ้านอย่าง น้ำส้มสายชูหมักจากแอปเปิ้ล ผสมกับผง Clay ที่หาซื้อได้ตามร้านขายของชำทั่วไป นำมาผสมกันให้มีความข้นเหนียว จากนั้นมาส์กแต้มสิวเอาไว้ ทิ้งไว้สักพักค่อยล้างออก สิวที่เคยกวนใจก็จะค่อยๆ จางหายไปค่ะ

3. น้ำส้มสายชู แก้ปัญหาส้นเท้าแตก

อีกหนึ่งคุณสมบัติดีๆ ของน้ำส้มสายชู นอกจากจะรักษาสิวได้แล้ว ก็ยังรักษาอาการส้นเท้าแตกได้ด้วย โดยนำเอาน้ำส้มสายชูผสมกับน้ำอุ่น 1 กะละมัง จากนั้นแช่เท้าทิ้งไว้ราวๆ 10-15 นาที ผิวหนังบริเวณส้นเท้าก็จะดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติมากขึ้น ยิ่งทำบ่อยก็จะยิ่งช่วยทำให้ผิวส้นเท้ามีสุขภาพที่ดีมากกว่าเดิม  

4. ไม่ได้สระผม ก็มีผมกลิ่นหอมได้

วันไหนสาวๆ ไม่มีเวลาสระผม ให้เอาน้ำหอมกลิ่นที่ชอบ ฉีดพรมใส่บนแปรงหวีผม จากนั้นก็เอาแปรงผมตามปกติ กลิ่นน้ำหอมที่แทรกตัวเข้าไปในเส้นผมของคุณ ทำให้มีกลิ่นหอมขึ้นมาได้ภายในพริบตา

5. ฟันขาวทันใจด้วยเบคกิ้งโซดาและมะนาว

สาวๆ คนไหนที่มีฟันเหลืองจากคราบชา กาแฟ ขาดความมั่นใจในการฉีกยิ้ม ลองวิธีนี้ดูรับรองได้ผล นำเบคกิ้งโซดามาโรยบนมะนาวที่ฝากครึ่งซีก จากนั้นใช้มะนาวซีกดังกล่าวขัดฟันให้ทั่ว เพียงเท่านี้ฟันของสาวๆ ก็จะกลับมาขาวใสมีออร่าเหมือนเคยแล้ว

เทคนิคเหล่านี้เป็นวิธีง่ายๆ ที่สาวๆ สามารถนำไปลองปรับใช้กันได้ ถือเป็นทางลัดฉบับเร่งด่วนที่จะให้คุณสวยได้ตามสั่งภายในพริบตา แถมยังไม่ต้องเปลืองเงินไปซื้อไอเท็มแพงๆ มาใช้อีกด้วย เพราะของแต่ละอย่างหาได้จากรอบตัวคุณนั่นเอง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook