Mythical Himmapan คอลเลกชั่นใหม่จาก Divana สัมผัสความหอมมหัศจรรย์แห่งป่าหิมพานต์

Mythical Himmapan คอลเลกชั่นใหม่จาก Divana สัมผัสความหอมมหัศจรรย์แห่งป่าหิมพานต์

Mythical Himmapan คอลเลกชั่นใหม่จาก Divana สัมผัสความหอมมหัศจรรย์แห่งป่าหิมพานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบกับคอลเลกชั่นพิเศษจาก Divana แบรนด์สปาและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสัญชาติไทย ระดับพรีเมี่ยมที่โด่งดังทั้งในไทยและชาวต่างชาติ จะมาไขตำนานแห่งป่าหิมพานต์อันยิ่งใหญ่ กับ คอลเลกชั่น Mythical Himmapan เป็นเรื่องเล่า คติ ความ เชื่อ สืบขานกันมาอย่ายาวนาน ตามความเชื่อในเรื่องไตรภูมิพระร่วง ตามคติศาสนาพุทธและฮินดู มีความเชื่อว่า ป่าหิมพานต์ตั้ง อยู่บนเชิงเขาพระสุเมรุ ภูเขาที่เป็นศูนย์กลางของโลกหรือจักรวาล เป็นที่อยู่ของสิ่ง มีวิญญาณในภพและภูมิต่างๆ ในป่าหิมพานต์นี้เต็มไปด้วยสัตว์นานาชนิด ซึ่งล้วนแปลกประหลาดต่างจากสัตว์ที่มนุษย์ทัว่ ไปรู้จัก เป็นสัตว์หลายอย่างผสมกันแล้วตั้ง ชื่อขึ้นใหม่ สัตว์เหล่า นี้เกิดจากจินตนาการของจิตรกรไทยโบราณที่ได้สรรค์สร้างภาพจากเอกสารเก่า ต่างๆ บรรดาสัตว์ทัง้ หมดที่อ้างถึงนี้เป็นที่รู้จักในนามของสัตว์หิมพานต์ เรามักจะพบเห็นจิตรกรรมฝาผนังเรื่องราวของป่าหิมพานต์ได้ทั่ว ไป ที่มีความวิจิตรงดงามเป็นอย่างยิ่ง

Divana เล็งเห็นความงดงามของป่าหิมพานต์ อันเป็นมรดกทางภูมิปัญญาของบรรพบุรุษ จึงรังสรรค์ความหอมมหัศจรรย์เหนือจินตนาการ เป็นชุดของขวัญแสนล้า ค่า ผ่านภาพวาดสัตว์หิมพานต์ ในเทพนิยายไทยอันเลื่องชื่อ 3 ชนิด ให้คุณสะสม หรือกำนัลแด่คนที่คุณรักได้แก่



เอราวัณ สัญลักษณ์ของการกระทา ดี และความอุดมสมบูรณ์



นรสิงห์ สัญลักษณ์ของพลังอานาจ การจัดปัดเป่าสิ่งชัว่ ร้าย



กินรี สัญลักษณ์ของความรักแท้ที่บริสุทธิ์ซื่อตรง

Divana Mythical Himmapan Collection เอราวัณ สัญลักษณ์ของการกระทา ดี และความอุดมสมบูรณ์

เซ็ทเอราวัณ 1

เติมเต็มความหอมให้ดินแดนของคุณอบอวลไปด้วย ความอบอุ่น ดุจป่าใหญ่ในฤดูร้อน ด้วย Room Fragrance กลิ่น Pitta Ginger Olive และเสริมภูมิคุ้มกันให้ผิวสวยดุจนางพญาด้วย Hand cream ที่ มี่ส่วนผสมของสารสกัดจากน้ามันมะกอก และดอกไม้สีขาว ให้วันของคุณผ่อนคลายอย่างน่าอัศจรรย์

ในเซ็ทประกอบด้วย Room Fragrance กลนิ่ Pitta Ginger Olive ขนาด 60 ml. และ Handcream กลนิ่ Queen of Night ขนาด 80 g.

ราคา 2,150 THB

เซ็ทเอราวัณ 2

เสริมสร้างแรงบันดาลใจให้มีความสุขทุกวันใหม่ ด้วยกลิ่นหอมของดอกมะลิ Room Fragrance ก ลิ่น Amrita Jasmine Water ช่วยให้หลับสบายได้พักผ่อนอย่างเต็มที่และผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าระหว่างวันด้วย Divana Signature Tea ดื่มด่า ไปกับความสุขและความสุนทรีด้วยตัวคุณ

ในเซ็ทประกอบด้วย Room Fragrance กลนิ่ Amrita Jasmine Water ขนาด 60 ml. และ Divana Signature Tea กลิ่น Amrita Jasmine จำนวน 4 ซอง

ราคา 1,650 THB

เซ็ทนรสิงห์ 1

เปิดสัมผัสแห่งความเร้นลับของธาตุทั้งสี่ เติมพลังชีวิต ด้วยตัวแทนความหอมจากธรรมชาติ ที่ถูกคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน สร้างสมดุลให้กับทุกอริยบทในชีวิตของคุณ ด้วย Handcream Four Elements จาก Divana

ในเซ็ทประกอบด้วย Hand cream Four Elements 4 กลนิ่ ขนาด 80 g. (Sacred Frangipani, Ginger Green Olive, PranaLemongrass, Amrita Jasmine)

ราคา 2,850 THB




เซ็ทนรสิงห์ 2

เสริมสร้างสมดุลให้ร่างกาย และจิตวิญญาณ ด้วยกลิ่นหอมอันเป็นอมตะ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 4 ธาตุเจ้าเรือน ศาสตร์สุขภาพแห่งธาตุ ตามทฤษฎีการแพทย์ไทยโบราณ ให้ดินแดนของคุณงดงาม ผ่อนคลายความกังวลทั้งกายใจ

ในเซ็ทประกอบด้วย Room Fragrance Four Elements จำนวน 4 กลิ่น (Pitta Ginger Olive Fire Element, Prana Lemongrass Wind Element, Papaya Earth Element, Amrita Jasmine Water Element)

ราคา 3,450 THB

เซ็ทกินรี

สัมผัสการบำรุงมือและเล็บด้วยพลังบริสุทธิแ์ ห่งกลิ่นหอมของดอกไม้นานาพรรณ และกลิ่นมะม่วง ผลไม้ไทยเลื่องชื่อให้มือคู่สวยของคุณเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น งดงามดุจกินรี ราชินีแห่งปักษา

ในกล่องเซ็ทประกอบด้วย Handcream Signature จา นวน 4 กลนิ่ ขนาด 80 g. (Raya Vedic Rose, Queen of Night, Mango Mantra และ White Orchid Holistic)

ราคา 2,950 THB

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook