อัพไซส์หน้าอกให้ใหญ่ขึ้นแบบเนียนๆ

อัพไซส์หน้าอกให้ใหญ่ขึ้นแบบเนียนๆ

อัพไซส์หน้าอกให้ใหญ่ขึ้นแบบเนียนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หน้าอกเล็ก" เป็นปัญหาส่วนใหญ่ของสาวเอเชีย แต่ด้วยวิวัฒนาการออกแบบยกทรงที่เปลี่ยนไป สมัยนี้สาวๆ คงไม่ต้องกังวลแล้ว เพราะมีชุดชั้นในที่ช่วยเพิ่มขนาดหน้าอกให้ดูอวบอึ๋มขึ้นทันตาโดยไม่ต้องศัลยกรรม สาวๆ อกเล็กควรเลือกซื้อชุดชั้นในแบบเสริมฟองน้ำมาใส่ เพื่อเน้นเนินอกให้ดูอวบอิ่มและเด่นชัดขึ้น 




เทคนิคในการเลือกชุดชั้นใน เพื่อ boost-up หน้าอกแบนราบให้ดูอวบอึ๋ม ไม่สงวนสิทธิ์เฉพาะสาวหน้าอกเล็ก สาวที่มีหน้าอกใหญ่อยู่แล้วแต่อยากจะให้มันดูตู้มมม!! ขึ้นมาอีก ก็สามารถสวมใส่เพื่ออัพไซส์ได้เช่นกัน
1. ฟองน้ำหนานุ่มพิเศษ ที่ให้ความสบาย ช่วยหนุนให้หน้าอกสวยโดดเด่น อัพความมั่นใจให้สาวๆ เต็มที่ ไม่ควรใช้กระดาษทิชชู่ยัด เพราะทำให้หน้าอกเป็นหลุมเป็นบ่อและไม่ธรรมชาติ
2. สวมใส่สบายไม่กดทับ ให้ความนุ่มนวลในการโอบอุ้มเต้าทรง สามารถเคลื่อนไหวได้แนบกระชับกับร่างกาย ไม่อึดอัด ไม่รู้สึกกดรั้ง ไม่ว่าจะอยู่ในท่ายืน นั่ง ก้ม
3. ควรเลือกเนื้อผ้าที่ใส่สบายและระบายอากาศได้ดี เช่น ผ้าฝ้าย, LYCRA วัสดุคงทน สามารถซักล้างได้ทั่วไป ไม่ยืดย้วย
4. มีการตัดเย็บที่ละเอียดประณีต ทำให้ไม่เกิดการเสียดสีหรือระคายเคืองผิว สวมใส่ได้ทุกโอกาส
5. แฟชั่น ดีไซน์สวยงาม สามารถเลือกได้หลากหลายรูปแบบตามความชอบและสไตล์ของแต่ละคน มีลูกเล่นใหม่ๆ และลวดลายที่สามารถ Mix & Match ได้สนุกกับทุกเทรนด์แฟชั่น



วิธีสวมใส่บราให้หน้าอกดูเต็ม กระชับ เข้ารูป
1. คล้องแขนเข้าในสายบ่า ทั้งสองข้าง
2. โน้มตัวให้ทรวงอกเข้าไปอยู่ในทรงของตัวเสื้อ แล้วเอื้อมมือไปติดตะขอที่ด้านหลัง
3. ใช้มือจัดเนื้อเต้าทรงที่อยู่บริเวณด้านข้างให้เข้าเต้าทรงของตัวเสื้อให้หมด
4. ปรับสายบ่าให้อยู่ในตำแหน่ง ที่พอดีกับรูปร่าง (ยอดอกอยู่ในแนวกึ่งกลาง ระหว่างหัวไหล่และ ข้อศอก)

สำหรับผู้หญิงอกเล็กการแต่งตัวก็ถือว่าเป็นปัจจัยที่ช่วยเสริมบุคลิกได้มาก นอกเหนือจากการซื้อชุดชั้นในแบบเสริมฟองน้ำและดันทรง กาใส่เสื้อเสื้อคอลึก คอวี และเสื้อผ้ารัดรูปจะทำให้คุณดูดีขึ้นมากเลยทีเดียว



อกตู้มมม!!! ได้ง่ายๆ เพียง ฿550 (ปกติ ฿860) บูสสสท์อกแฟ่บ ให้สวยโดดเด่น ด้วยฟองน้ำหนานุ่มของ Boost-Up by Wacoal เสริมความมั่นได้เต็มร้อย คลิกเลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook