4 เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณเปลือยหน้าสด ออกจากบ้านได้อย่างสุดมั่น

4 เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณเปลือยหน้าสด ออกจากบ้านได้อย่างสุดมั่น

4 เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณเปลือยหน้าสด ออกจากบ้านได้อย่างสุดมั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าสาวๆ หลายคน ก็คงอยากจะมีสักวันที่สามารถเปลือยหน้าสดออกไปพบปะผู้คนได้อย่างมั่นใจบ้าง เพื่อให้ผิวหน้าได้พักผ่อนจากการใช้เมคอัพติดต่อกันเป็นเวลานาน แต่จะเปลือยหน้าทั้งที หากสภาพผิวหน้าไม่ดีก็อาจจะทำให้เสียเซลฟ์ได้ วันนี้เราจึงมีเคล็ดลับดีๆ มาฝากกัน ซึ่งเป็นตัวช่วยสำคัญในการทำให้สาวๆ มีผิวหน้าสุขภาพดี สวยสดใส พร้อมที่จะเปลือยหน้าสดอย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น มาดูกันว่ามีวิธีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

1.ล้างหน้าให้สะอาด และหมั่นสครับผิว
เพื่อผิวหน้าที่สวยเป็นธรรมชาติ คุณควรหมั่นล้างหน้าให้สะอาดเป็นประจำ ไม่ควรนอนทั้งที่ยังมีเมคอัพอยู่ เพราะอาจจะเกิดผลเสียในระยะยาวกับผิวได้ โดยหลักๆ ก็จะทำให้เกิดสิว รูขุมขนกว้างและเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นตามมา นอกจากนี้ควรหมั่นสครับผิวหน้าเป็นประจำด้วยเช่นกัน เพราะการสครับจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกไป ทำให้คุณมีผิวหน้าสวยสว่างกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น แถมยังไร้สิวกวนใจอีกด้วย


2.ใช้แผ่นลอกสิวเสี้ยนเป็นตัวช่วย
หากวันไหนที่คุณอยากจะเปลือยหน้าสดออกไปนอกบ้าน แต่กลับพบว่ามีสิวเสี้ยนบางจุดที่คอยกวนใจอยู่ แนะนำให้ใช้แผ่นลอกสิวเสี้ยนช่วยจัดการปัญหาสิวดังกล่าวได้เลย เพราะนอกจากจะช่วยลอกสิวเสี้ยนได้ทันทีแล้ว ยังช่วยทำผิวหน้ามีความเรียบเนียนใสมากขึ้นด้วย


3.ทาลิปบำรุงก่อนออกจากบ้าน
สำหรับสาวๆ หน้าสดทั้งหลาย หากเปลือยหน้าสดออกจากบ้านในสภาพที่ผิวริมฝีปากแห้งกร้านแตกลอกเป็นขุยย่อมดูไม่จืดแน่นอน ดังนั้น ควรทาลิปบาล์มเพื่อบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นก่อนออกจากบ้าน โดยอาจจะแต้มลิปสติกที่มีสีชมพูระเรื่ออ่อนๆ ตามด้วยลิปกลอสสักหน่อยก็ได้ เพื่อเพิ่มความแวววาวสดใส ไม่ถึงกับลงเมคอัพมากเกินไป สวยแบบนี้ก็ดูดีแบบเป็นธรรมชาติได้เหมือนกัน เพราะสาวๆ บางคนให้เผยหน้าสดออกจากบ้านอาจจะยังพอไหว แต่หากเรียวปากซีดแถมยังแห้งแตกเหมือนคนป่วย แบบนี้ก็หมดความมั่นใจเอาได้เหมือนกัน


4.จัดทรงคิ้วซะหน่อย
หากหน้าสดออกจากบ้านแล้วคิ้วยังไม่เข้าที่เข้าทาง จากลุคเปลือยหน้าปังๆ ก็อาจจะพังโดยไม่รู้ตัวได้ ทางที่ดีสาวๆ ควรจัดทรงคิ้วให้เรียบร้อยที่สุดก่อนออกจากบ้าน ด้วยการกันคิ้วให้ได้รูปทรงสวยที่รับกับใบหน้ามากที่สุด โดยไม่ควรกันให้บางหรือหนามากจนเกินไป เพียงเท่านี้สาวๆ ก็จะสวยในลุคแบบธรรมชาติได้แล้ว

เหล่านี้คือเคล็ดลับพื้นฐานที่จะช่วยทำให้คุณสามารถออกจากบ้านพร้อมหน้าสดสวยใสแบบธรรมชาติได้อย่างมั่นใจมากขึ้น ซึ่งถือเป็นเรื่องดีที่คุณจะได้พักผิวหน้าจากการเมคอัพ ทำให้สุขภาพผิวโดยรวมดีขึ้น และไม่เกิดปัญหาสิวอุดตันตามมาด้วยนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook