สอยให้ทัน! Nars Private Paradise Collection ราคาดี สีสวย

สอยให้ทัน! Nars Private Paradise Collection ราคาดี สีสวย

สอยให้ทัน! Nars Private Paradise Collection ราคาดี สีสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากคอลเลกชั่นที่แล้วขายดีจนเป็นที่ตามหา ครั้งนี้ขอเชิญสาวนารส์ตามไปดูสีชัดๆ ในคอลเลกชั่นใหม่ Private Paradise Collection เมกอัพรุ่นพิเศษ มีจำนวนจำกัด ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบเฉดสีจากเกาะโมตู ตาเน อันเป็นที่รักของฟรองซัวส์ นารส์ ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ จากดินแดนรโหฐาน เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ สงบเงียบรื่นรมย์ท่ามกลางบรรยากาศงดงามด้วยสีสันดุจสรวงสวรรค์อย่างแท้จริง

ในคอลเลกชั่นนี้จะมีอะไรบ้าง Sanook! Women ปาดสีให้ดูแบบเน้นๆ จัดมาให้แบบเต็มๆ ตามมาดู

The Private Paradise Collection Cheek Palettes: ราคา 1,950 บาท

พาเลตเฉดสีใหม่แต่งแก้มด้วยสีบรัชออน ไฮไลท์และบรอนเซอร์ หนึ่งตลับสวยรับทุกความต้องการ มีด้วยกัน 2 เฉดสี

เริ่มกันที่ สีโทนส้ม จะสาวฝอ หรือ สาวเกา เอาอยู่ทุกลุค เนื้อไฮไลท์สีสวยเลอค่า ปัดแล้วเนียนได้ผิวโกลว์ๆ อย่างมีมิติ ส่วนบรอนเซอร์ตลับนี้เป็นเฉดสีที่เข้าได้กับทุกสีผิวเลยค่ะ

อีกสีจะเป็น โทนสีพีช จะผิวขาวหรือผิวสองสีก็ต้องกรี๊ดให้กับสีปัดแก้มที่ดูละมุน ตัวไฮไลท์ก็ระยิบระยับสร้างความเด่นให้กับใบหน้า ต่อด้วยบรอนเซอร์งานเด่นของนารส์ จะคัดเบ้า งัดดั้ง สร้างโครงหน้าออกมาได้เนียนเว่อร์มาก

มาถึง ลิปสติก ที่คอลเลกชั่นนี้มีถึง 3 รูปแบบ อย่างแรก Afterglow Mini Lip Balm Duo: ราคา 1,090 บาท ลิปบำรุงรุ่นนี้ จะมีสีที่ขายดีอย่างสี ออกัสซั่ม ใช้ง่ายมาในรูปแบบแท่งสีอ่อนๆ พอให้ปากมีสีเบาๆ ดูสุขภาพดี

ต่อกันที่ลิปสติกที่กลับมาเป็นเทรนด์มาแรงคงไม่พ้น ลิปกลอส ปากฉ่ำวาว คอลเลกชั่นนี้ก็มี Hot Tropic Lip Gloss Coffret: ราคา 1,950 บาท เนื้อสีโปร่งใส ได้ความวาว หรูหรา อยากดูแพงก็จัดแล้วค่ะ 

ต่อกันที่ลิปสติกตัวเด่นดัง Naked Paradise Lip Pencil Coffret: ราคา 1,950 บาท มีทั้งหมด 4 สี เนื้อดี สีชัดเจน และเป็นสีใหม่ทั้งหมด โทนสดใสไปถึงเบสิก ติดทน ใครที่เลิฟลิปรุ่นนี้ต้องไปดุสีใหม่แล้วจะต้องห้ามใจไว้ไม่ได้แน่นอน 

เห็นงานเซต ราคาดี ถูกกว่าซื้อเดียวไซส์ปกติแบบนี้ สาวๆ คนไหนที่อยากลองสัมผัสสีไปดูกันได้ที่เคาน์เตอร์ Nars ทุกสาขา ไปช้าถ้าของหมดแล้วอย่าบ่นกันนะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook