พลอย พีรชาดา มิสแกรนด์น่าน แจกสูตรนางงาม ผิวสวยฉ่ำออร่า หุ่นปัง เอว 23 นิ้ว

พลอย พีรชาดา มิสแกรนด์น่าน แจกสูตรนางงาม ผิวสวยฉ่ำออร่า หุ่นปัง เอว 23 นิ้ว

พลอย พีรชาดา มิสแกรนด์น่าน แจกสูตรนางงาม ผิวสวยฉ่ำออร่า หุ่นปัง เอว 23 นิ้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับตั้งแต่ได้ตำแหน่ง รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ชื่อของ พลอย-พีรชาดา ขุนรักษ์ มิสแกรนด์น่าน เป็นที่พูดถึงทั้งในสื่อต่างๆ รวมไปถึงโซเชียลเกี่ยวกับดราม่าพลาดมง เพราะความสวยของเธอนั้นติดตาตรึงใจ ทั้งใบหน้า รูปร่าง สัดส่วนสุดปัง ทำให้ความดังของเธอเป็นที่พูดถึงมาตลอด



Sanook! Women ได้มีโอกาสพูดคุยกับ พลอย พีรชาดา มาบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินสายประกวดที่เธอเข้ามาวงการนี้ตั้งแต่อายุ 17 ทั้งเวทีสงกรานต์ นางนพมาศ เดินสายประกวดมาแล้วไม่ต่ำกว่า 50 เวที และแน่นอนว่าการดูแลผิวและรูปร่างเป็นสิ่งสำคัญที่เธอจะมาบอกเคล็ดลับความสวยแบบฉบับนางงาม จะมีวิธีไหนบ้าง ที่สาวๆ ทำตามได้บ้าง มาดูกัน 

ไม่ต้องขาวก็เนียนได้ด้วยเคล็ดลับนี้

สำหรับผิวหน้าพลอยแพ้ง่าย ต้องเข้าคลินิกตลอด ส่วนผิวตัวจะมีสูตรขัดผิวที่ทำเป็นประจำ เวลาอาบน้ำจะใช้เกลือขัดผิว บางครั้งอาจจะมีผสมกับมะขามเปียกบ้าง แต่ส่วนมากจะใช้แค่เกลือ เราไม่ได้เป็นคนผิวขาว ใช้สูตรนี้จะช่วยให้ผิวเนียนขึ้นค่ะ



เตรียมตัวอัปหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม

ก่อนประกวดต้องออกกำลังกาย เพราะพลอยเป็นคนตัวเล็ก ต้องเพิ่มกล้ามเนื้อ กินไข่ กินไก่เยอะขึ้น เพื่อให้แขน ก้นดูฟู มีสัดส่วนที่ชัดขึ้น ถ้าเราไม่ออกกำลังกายเลยจะดูซูบ ตัวเล็กไปเลย 

เอว 23 มีที่มาอย่างไร

ใส่คอร์เซ็ทชุดรัดสัดส่วนค่ะ ใส่ทุกคืนก่อนประกวด 3 เดือน จะช่วยรัดหน้าท้องให้เอวเล็ก สะโพกผาย เวลาใส่ชุดว่ายน้ำจะเห็นสัดส่วนชัด นางงามใส่ทุกคนเป็นเคล็ดลับของนางงามหรือคนที่อยากมีเอวเล็กก็นำไปทำตามได้

แต่งหน้าเปลี่ยนลุคได้

เวลาไม่แต่งหน้าจะเป็นอารมณ์เด็กๆ ด้วยความที่เราเป็นคนตาชัด ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะก็ได้ แต่ด้วยความที่หน้าเราชัดที่ส่วน ตา จมูก ปาก เวลาเราแต่งหน้าจะเปลี่ยนลุคไปอีกลุคได้ชัดเจน 

ส่วนไหนที่ชอบที่สุดของใบหน้า

ดวงตาค่ะ เป็นคนที่มีเสน่ห์ที่ตา สามารถสื่ออารมณ์ทางตาได้

>> พลอย พีรชาดา มิสแกรนด์น่าน สวยนางพญา สง่างาม ถึงไม่มงแต่ฟาดใจคนดู

จมูกนี้หมอให้มา ในราคาเกือบครึ่งแสน

พลอยทำจมูกครั้งแรกตั้งแต่อายุ 20 แล้วจมูกทรงนี้แก้เมื่อปีที่แล้ว เป็นทรงที่ทางคุณหมอเลือกให้ แค่บอกหมอเราเป็นคนจมูกสั้น อยากให้ดุยาวนิดหนึ่ง อันเก่าทำแล้วก็ยังดูสั้น ตอนนี้ที่คลินิกก็จะขายจมูกทรงพลอย เพราะไม่รู้ว่าเป็นทรงอะไร ทำที่เมืองไทย ราคา 49,000 บาท แต่มีสิทธิ์ว่าจะได้แก้ใหม่ เหมือนมุม 90 องศา มันดูยาวไปนิดหนึ่ง แต่คงเป็นหลังประกวดเวทีใหญ่ อาจจะแก้ไว้เพื่อเข้าวงการในอนาคตค่ะ

ความผิดพลาดในเวทีนางงาม กับจุดไหนที่ต้องพัฒนาตัวเอง 

จริงๆ ความผิดพลาดในหลายๆ เวที พลอยคิดว่าในเรื่องของการพูด พลอยเป็นคนพูดไม่เก่งเลย ทุกคนมองว่าภายนอกว่าเราสวย แต่พอเข้ากอง ทุกคนจะบอกว่าเราเงียบมาก ไม่วิ่งเข้าหากล้อง สื่อสัมภาษณ์น้องก็พูดน้อย เราก็เอาส่วนนี้มาพัฒนา เพื่อมาเวทีแกรนด์ ก่อนมาประกวดมิสแกรนด์พลอยเรียนพูดเยอะมาก ทุกวันจะต้องเจอครู ต้องดูคลิป ต้องอ่านหนังสือให้เยอะขึ้น เพื่อการตอบคำถามบนเวที ตอบคำถามสื่อ เราต้องมีคลังสมองที่เยอะขึ้น 

ท้อได้แต่อย่าถอย 

ก่อนหน้านี้ที่มีความท้อเข้ามาเพราะเหลือเวทีสุดท้าย เคยคิดนะคะว่าหรือจะไปทำงานแล้วดี แต่ด้วยความที่คุณแม่ เค้าส่งเรามาตั้งแต่เด็กๆ และคุณแม่ก็บอกว่าให้ลองอีกสักครั้ง พี่เลี้ยงก็บอกว่าศักยภาพเราเหมาะกับเวทีนี้ และด้วยความที่เป็นการประกวดระดับจังหวัดก่อน พลอยมีทีมซับพอตจังหวัดที่ดี ยังไงก็ต้องไม่ถอย ต้องทำได้ค่ะ 

รางวัล Best Designer Award ชุดราตรีนี้มีที่มา

พลอยเคยเจอพี่อัน unkuniya สไตล์ลิสต์ผู้คร่ำหวอดในวงการชุดราตรีนางงาม ตอนประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ตอนนั้นพลอยเดินชุดราตรีแล้วล้ม พี่อันก็เข้ามากอด และก็บอกว่าพี่อยากทำชุดให้หนู จะมีโอกาสได้ทำชุดให้หนูไหม แต่เหมือนเป็นพรหมลิขิต พี่อันเป็นคนน่าน และเขาไปทำชุดให้พี่ที่มาอำลาตำแหน่ง แล้วบังเอิญหนูก็ได้มิสแกรนด์ที่น่าน พี่อันเลยได้ทำชุดให้ พลอยโชคดีมากๆ พี่อันเป็นคนดูสัดส่วนเก่ง ว่าผู้หญิงคนนี้ควรใส่ชุดแบบไหน เคยดูโยชิประกวดมิสทิฟฟานี่ โยชิตัวเล็กมาก แต่พอเขาใส่ชุดพี่อันโยชิไม่ได้ดูตัวเล็กเลย พี่อันตัดชุดจนสัดส่วนสวย ถือว่าเป็นความโชคดีของพลอยมากจริงๆ ที่ได้มาเจอพี่อันค่ะ

ชมความสวยของ พลอย พีรชาดา นางงามที่มีความสวยเด่นจนใครๆ ก็อยากรู้จัก


อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ พลอย พีรชาดา มิสแกรนด์น่าน แจกสูตรนางงาม ผิวสวยฉ่ำออร่า หุ่นปัง เอว 23 นิ้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook