เคล็ดลับชะลอวัย ล็อคผิวสาวให้สวยใสไปนานๆ

เคล็ดลับชะลอวัย ล็อคผิวสาวให้สวยใสไปนานๆ

เคล็ดลับชะลอวัย ล็อคผิวสาวให้สวยใสไปนานๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครๆ ก็อยากสวยใสด้วยผิวที่เปล่งประกายเหมือนวัยสาวแรกแย้ม ไม่ว่าจะเป็นสัมผัสที่อ่อนนุ่มละมุนและชุ่มชื้นราวกับผิวเด็ก ความขาวกระจ่างใส และความเรียบเนียนที่ผู้หญิงส่วนใหญ่อยากล็อกเอาไว้ให้คงอยู่แบบนี้ตลอดไป แต่กระนั้นก็ไม่มีใครหนีพ้นกฎเหล็กของความเสื่อมโทรมตามธรรมชาติ ที่จะทำให้ผิวของสาวๆ เปลี่ยนไปสู่การเกิดริ้วรอยและแห้งกร้าน แม้จะหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ทราบหรือไม่คะว่า เราสามารถที่จะชะลอความแก่ให้ช้าลงได้ ด้วยการดูแลผิวให้ถูกวิธี กับสูตรดีๆ เหล่านี้ที่อยากบอกเล่าให้ทุกคนได้รู้กันค่ะ

ขัดผิวด้วยสมุนไพรธรรมชาติอย่างสม่ำเสมอ
เพื่อช่วยกำจัดเอาสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวให้หลุดลอกออกไปอย่างหมดจดมากที่สุด การขัดผิวเป็นหนึ่งในตัวช่วยที่ไม่ควรมองข้าม ด้วยการหยิบเอาสมุนไพรและวัตถุดิบต่างๆ จากธรรมชาติ เช่น กากกาแฟขัดผิว, น้ำตาลทรายแดง หรือพวกเกลือผลไม้ ขัดเป็นประจำเพียงสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ก็จะช่วยกำจัดเซลล์ผิวเก่าที่หมดอายุให้หมดไป กระตุ้นการสร้างชั้นผิวใหม่ที่เนียนนุ่ม และดูกระจ่างใสมากขึ้นกว่าเดิมได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยทีเดียว


เลือกกินอาหารที่ดีและมีประโยชน์
การกินอาหารที่ดีย่อมช่วยเสริมสร้างสุขภาพของสาวๆ จากภายในสู่ภายนอก วัตถุดิบส่วนใหญ่จึงควรเน้นเป็นเมนูผักและผลไม้ที่มีกากใยสูง ส่วนเนื้อสัตว์พยายามเลือกเป็นเนื้อไม่ติดมัน และเนื้อปลาทะเลที่มีโอเมก้าสูง การกินอาหารที่ดีจนเป็นนิสัยในทุกๆ วัน ย่อมช่วยเพิ่มเกราะป้องกันให้ร่างกาย และซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอได้อย่างมีประสิทธิภาพ คงความอ่อนเยาว์ให้ผิวไปพร้อมกัน


หลีกเลี่ยงการกินของหวานและน้ำตาล
น้ำตาลกินได้ แต่ไม่ควรกินมากจนเกินไป เพราะฉะนั้นหากใครที่ติดหวาน บอกเลยว่าควรเปลี่ยนพฤติกรรมโดยด่วนกันตั้งแต่วันนี้ เนื่องจากน้ำตาลจะเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดโรคเบาหวาน ความดัน โรคอ้วน และตามมาด้วยโรคเรื้อรังอีกมากมาย อีกทั้งยังมีผลทำให้เซลล์ผิวถูกทำลาย เสื่อมสภาพได้ง่าย ทำให้ริ้วรอยแห่งวัยมาเยือนเร็วขึ้นจนกลายเป็นคนที่ดูแก่กว่าวัยนั่นเอง


หากใครที่สามารถทำตามข้อมูลเหล่านี้ได้อย่างมีวินัย เปลี่ยนนิสัยแย่ๆ ที่เป็นตัวการทำร้ายผิวได้อย่างจริงจัง รับรองได้เลยว่าผิวของสาวๆ ที่เคยมีปัญหาจะกลับมาดูสวยใส จนแทบไม่ต้องบำรุงด้วยเครื่องสำอางราคาแพง แค่ดูแลตัวเองให้ถูกวิธี ทีนี้ก็กลายเป็นสาวสวยพันปี ล็อกผิวไม่ให้เสื่อมไปตามอายุ จนลืมร้านเสริมความงามกันไปเลยทีเดียวค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook