ซานิ แอนนา ตัวแทนถ่ายทอดเรื่องราวความรักคู่ พ่อ-ลูก

ซานิ แอนนา ตัวแทนถ่ายทอดเรื่องราวความรักคู่ พ่อ-ลูก

ซานิ แอนนา ตัวแทนถ่ายทอดเรื่องราวความรักคู่ พ่อ-ลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ต้อนรับ "วันพ่อแห่งชาติ" ซานิ - แอนนา ชวนชื่น ตัวแทนถ่ายทอดเรื่องราวความรักคู่ พ่อ-ลูก


"ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์"
จันทร์ที่ 3 ธ.ค.นี้ ต้อนรับวันพ่อแห่งชาติ มาพบเรื่องราวความน่ารักของคู่ พ่อ-ลูก 2 ครอบครัวอารมณ์ดี กับคู่คุณพ่อลูกสาวสุดเปรี้ยว ซานิ AF-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ที่ควงคุณพ่ออนันต์ มาร่วมรายการ และคุณพ่อสุดฮา แอนนา ชวนชื่น เจ้าของวลีสุดฮิต "สวดยอดเลยลวกเพี่ย" ที่พาลูกชาย คุณโป้ง มาสร้างเสียงฮาและโชว์ซึ้งในรายการ


ซึ่งงานนี้ สาวซานิขอพูดถึงคุณพ่อเลยว่า "เป็นห่วงคุณพ่อมาก โดยเฉพาะสุขภาพ เพราะเวลาซานิไปทำงาน คุณพ่อก็จะเป็นคนขับรถรับส่งเราตลอด วันไหนทำงานดึกคุณพ่อก็อยู่ดึกด้วย ในเวลาที่คุณพ่อขับรถ หนูก็จะนอนตลอด เลยกลายเป็นว่า คุณพ่อนั้นแหละที่ไม่ได้พักผ่อน ก็เป็นห่วงคุณพ่อเรื่องนี้ค่ะ ลูกที่เป็นวัยรุ่นอาจจะติดเพื่อน หรือติดงาน สิ่งที่สำคัญสำหรับ พ่อ-แม่ คืออยากให้ลูกๆอยู่กันพร้อมหน้ามากกว่า เรื่องเงินหรืออะไรไม่สำคัญ แค่ลูกกลับบ้านไปเจอ ไปคุยกัน ได้กินข้าวด้วยกัน แค่นี้ พ่อ-แม่ ก็ดีใจแล้ว

ยังไงก็ขอบคุณคุณพ่อที่คอยดูแล คอบขับรถให้ตลอด ถึงหนูจะหลับแต่ทุกครั้งที่ตื่นมาเห็นคุณพ่ออยู่ข้างๆก็สบายใจ ก็อยากให้คุณพ่อแข็งแรงอยู่กับหนูตลอดไปค่ะ"


ส่วนฝ่ายคุณพ่อสุดฮา แอนนา ชวนชื่น ที่ฝากบอกลูกๆ ทุกคนว่า "ลูกทุกคนไม่จำเป็นที่จะต้องมาบอกรักพ่อแค่ในวันที่ 5 ธันวาคม สามารถรักได้ทุกวัน แค่มาคุยมาถามพ่อบ้างว่าเหนื่อยไหม กินข้าวหรือยัง เวลามีเรื่องอะไรไม่สบายใจ พ่อ-แม่ ก็พร้อมที่ช่วย และอยู่เคียงข้างลูกเสมอ ไม่ต้องบอกรักกันทุกวันอะไรหรอก ทำตัวเป็นคนดี ไม่เป็นภาระสังคม แค่นี้คนเป็นพ่อ ก็ปลื้มแล้ว" ที่แม้จะพูดบอกรักลูกชาย แต่ก็ยังไม่วายสร้างเสียงฮาควบคู่ไปด้วยตลอด จนทำเอา 2 พิธีกร ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ และ โอปอล์-ปณิสรา พิมพ์ปรุ ทั้งซึ้งทั้งขำจนน้ำตาเล็ดกันเลยทีเดียว

เรียกว่าเป็น 2 เรื่องราวจาก 2 ครอบครัว ที่จะทำให้ทุกคนได้ซาบซึ้งใจไปกับความรักของพ่อที่มีต่อลูก ได้อยากท่วมท้นเลยทีเดียว ส่วนเรื่องราวความฮาของแต่ละครอบครัว จะซึ้งขนาดไหน และจะเป็นเรื่องอะไรบ้างนั้น ติดตามชมได้ในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ในวันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม 2555 เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ซานิ แอนนา ตัวแทนถ่ายทอดเรื่องราวความรักคู่ พ่อ-ลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook