เทรนด์เสื้อยีนส์สำหรับหนาวนี้

เทรนด์เสื้อยีนส์สำหรับหนาวนี้

เทรนด์เสื้อยีนส์สำหรับหนาวนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงผ้ายีนส์นี่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าไม่เคยตกเทรนด์ เรียกได้ว่าเป็นชุดประจำตัวที่คนทุกเพศทุกวัยจะต้องมี ยิ่งช่วงนี้กระแสผ้ายีนส์มาแรงมาก วันนี้ลิซซี่ก็เลยมีเคล็ดลับ mix & match เสื้อผ้ายีนส์ให้ใส่แล้วยิ่งดูลุคคูลเหมาะกับหน้าหนาวที่จะถึงนี้ค่ะ


Colored denim
ยีนส์สีสันแบบโทนพาสเทลลูกกวาดหรือสีสว่างๆเก็บเอาไว้ใส่ช่วงซัมเมอร์นะคะ ซีซั่นนี้ขอเน้นโทนขรึมๆเท่ห์ๆ พวกสีไวน์ ม่วงเบอกันดี้ สีน้ำตาล หรือสีเขียวทหารเข้ม รับรองว่ามาแรงสำหรับ Autumn/Winter 2012 นี้แน่นอน


Cropped jeans

ยีนส์ตัวใหญ่ๆโคร่งๆรุ่นคุณลุงคุณป้าเก็บเข้าตู้ด่วนค่ะ เดี๋ยวนี้ใครๆก็ใส่ skinny fit ยีนส์รัดรูปอวดเรือนร่างกันเป็นแถว ยิ่งมีขาดนิดวิ่นหน่อยยิ่งทำให้ดูเซ็กซี่มีสไตล์



Cowboy-style denim
เชิ้ตยีนส์เท่ห์ๆดูเก่าแต่เก๋ก็สามารถนำมาปรับใส่ให้เป็นลุคคาวบอยก็ดูเท่ห์ไปอีกแบบค่ะ หรือกระโปรงยีนส์แนวคาวบอย ก็กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ อาจจะแต่งให้เข้าชุดกันแบบโททอลลุคแล้วเสริมด้วยหมวกคาวบอยซักใบ ออกแนวเท่ห์แต่แอบเปรี้ยว

Denim jackets
แจ็กเก็ตยีนส์เท่และไม่มีเอ้าท์อยู่แล้ว แถมเหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากได้ลุคลุยๆ มาดมั่น เพราะสาวคนไหนใส่แจ็กเก็ตยีนส์แถมแต่งตัวมิกซ์แอนด์แมทช์ดีๆ อย่างเช่น ใส่แจ็กเก็ตยีนส์ทับชุดเดรสลายดอกเพื่อตัดไม่ให้ลุคดูหวานเกินไปก็เก๋ไปอีกแบบ ลิซซี่ขอบอกว่าเกิดแน่นอน

Double denim
ไม่ต้องมัวหาเสื้อผ้ามาแมทช์กับยีนส์ที่มีอยู่แล้วให้ยุ่งยาก เพราะซีซั่นนี้ก็กำลังอินกับการใส่ท่อนบนและท่อนล่างเป็นยีนส์หรือที่เรียกว่า โททอลลุค อาจจะเป็นยีนส์เข้าชุดหรือยีนส์คนละสี (แต่ต้องแมทช์ดีๆ หน่อย) เท่านี้ก็เจิดเลิศหรูแน่นอน

Credit: http://www.millionlooks.com/
สนับสนุนเนื้อหาโดย Comfort 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook