รองเท้าส้นสูงช่วยให้ผู้หญิง มีพลังอำนาจมากขึ้น

รองเท้าส้นสูงช่วยให้ผู้หญิง มีพลังอำนาจมากขึ้น

รองเท้าส้นสูงช่วยให้ผู้หญิง มีพลังอำนาจมากขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองเท้าส้นสูงช่วยให้ผู้หญิง มีพลังอำนาจมากขึ้น จริงหรือ?? จริงหรือไม่จริงกับคำพูดนี้ คุณลองสังเกตดูคนใกล้ตัวคุณสิว่า เค้าดูบุคลิกเป็นแบบไหน ใส่รองเท้าส้นสูง หรือใส่รองเท้าส้นเตี้ย

รองเท้าส้นสูงช่วยให้ผู้หญิงมีอำนาจรองเท้าส้นสูงช่วยให้ผู้หญิงมีอำนาจ


ผู้หญิงที่ใส่รองเท้าส้นเตี้ยไปทำงาน จะทำให้ดูไม่โดดเด่น ดูเป็นคนตัวเล็ก แม้กระทั่งตัวเราเอง ถ้าเราใส่รองเท้าส้นเตี้ยไปยืนคู่กับคนที่ใส่ส้นสูง เราจะรู้สึกว่าเราเตี้ย หมดความมั่นใจลงไปในทันที

ถ้าคุณเป็นคนตำแหน่งเล็กๆ ไม่หวังตำแหน่งที่สูงขึ้น คุณก็อาจจะใส่รองเท้าส้นเตี้ยตามที่คุณถนัด แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณอยากให้ตัวเองโดดเด่นคุณต้องหัดใส่ส้นสูง เพื่อให้คุณมีบุคลิกที่ดี รูปร่างสูงโปร่ง ดูเป็นคนที่ทะมัดทแมง มั่นใจในตัวเอง

ที่สำคัญ !!!! อย่าลืมว่า เมื่อคุณใส่แล้ว คุณต้องมั่นใจในตัวเองด้วยนะคะ

เคล็ดลับการใส่รองเท้าส้นสูงให้ไม่ล้ม

1. ต้องให้ตัวเองทดลองใส่รองเท้าที่ส้นสูงขึ้นทีละนิด อย่าเพิ่งเริ่มใส่แบบ 2-3 นิ้วเลย ถ้าคุณยังไม่เคยใส่ เดี๋ยวจะตกตึกนะคะ

2. เลือกรองเท้าที่คุณใส่สบาย รองเท้าไม่คับหรือไม่ใหญ่จนเกินไป

3. อย่าใส่รองเท้าที่คุณเคยใส่แล้วกัดเท้า เพราะมันจะทำให้คุณไม่กล้าใส่อีก คนที่แพ้รองเท้าคัชชู ก็ลองเลือกรองเท้าแบบสายรัดใส่ค่ะ

4. รองเท้าที่ดี ต้องเลือกที่มีคุณภาพ เพราะรองเท้า มันจะอยู่คู่กับเท้าคุณตลอดทั้งวัน ถ้าคุณเลือกรองเท้าที่แข็ง พอใส่ได้ คุณอาจจะต้องถอด เพราะรองเท้ากัด หรือถ้าคุณไม่มีโอกาสถอด รองเท้าคู่นั้น ก็จะทำให้คุณอารมณ์เสียไปทั้งวัน

อย่าลืมนะคะ รองเท้าที่ดี ต้องใส่แล้วเข้ากับเท้าเรา บางคู่เราเห็นคนอื่นใส่สวย เราเอามาใส่บ้าง อาจจะไม่สวยเหมือนเค้าก็เป็นได้ค่ะ

รองเท้าส้นสูงสวยๆ มีให้เลือกใส่มากมาย ลองไปหาซื้อมาใส่สักคู่สิคะ ไม่แน่นะ บางทีคุณอาจจะหลงรักรองเท้าส้นสูงมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook