ของขวัญ ของชำร่วย งานแต่งงาน สำหรับคู่รักทุกคู่

รวมไอเดียของชำร่วย ของขวัญ งานแต่งงาน สำหรับคู่รักทุกคู่

รวมไอเดียของชำร่วย ของขวัญ งานแต่งงาน สำหรับคู่รักทุกคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดยอดไอเดีย ของชำร่วย สวยน่ารักในวันวิวาห์ต้อนรับคู่รัก

ในชีวิตของคนหนุ่มสาวเรื่องของการแต่งงานนับว่าเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะเป็นการตกลงปลงใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอย่างเป็นทางการ ฉะนั้น เมื่อมีความคิดที่จะจัดงานแต่งงานขึ้น ทุกอย่างจะต้องออกมาลงตัวและเป็นมงคล สร้างความประทับใจให้กับคู่บ่าวสาว ครอบครัว และผู้ที่เดินทางมาร่วมในงานสำคัญเช่นนี้ สิ่งหนึ่งที่เห็นจะขาดไม่ได้ไม่ว่าเราจะเดินทางไปร่วมงานแต่งงานที่ไหน แขกผู้มีเกียรติมักจะได้รับของขวัญ หรือของชำร่วยจากงานแต่งงานนั้นๆ ซึ่งบางชิ้นก็น่าเก็บ บางชิ้นก็รู้สึกเฉยๆ ดังนั้นแล้ว Sanook Women ก็เลยมีไอเดียของขวัญ หรือของชำร่วยสำหรับแจกในงานแต่งงานที่เป็นเทรนด์มาแรงในปีนี้ มาให้ได้เลือกสรรกันอย่างจุใจ มาลองดูกันดีกว่าว่าจะมีของขวัญ หรือของชำร่วยชิ้นไหนที่จะช่วยเสริมให้งานแต่งงานของคุณดูพิเศษแบบสุดๆ

ที่เปิดขวดเครื่องบินที่เปิดขวดเครื่องบินที่เปิดขวดรูปเครื่องบิน

หากว่าบ่าวสาวคู่ไหนที่มีใจรักความเท่ห์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ชอบอะไรที่ดูเรียบแต่มีสไตล์ อย่างของชำร่วยชิ้นนี้ก็น่าจะเหมาะ ถึงแม้จะมีไว้สำหรับเปิดขวด แต่ก็ถูกออกแบบมาเป็นลักษณะเครื่องบินสีออกทองแดงเงาวับ ทั้งน่าใช้ น่าเก็บ อาจใช้แทนความหมายถึงความรักของทั้งคู่จะราบรื่นบินปรื๋อเหมือนกับเครื่องบินที่ลอยฉิวอยู่บนท้องฟ้าก็เป็นได้ มองดีๆ แล้วก็ออกจะเป็นของที่หรูเหมือนกันนะเนี่ย

 

ที่เปิดขวด Loveที่เปิดขวดตัวเขียน Love

ถึงแม้ว่าจะเป็นของขวัญชิ้นเล็ก แต่ก็เต็มไปด้วยความหมายที่มากกว่าคำว่ารัก เป็นของชำร่วยอีกหนึ่งชิ้นที่มีการออกเป็นตัวอักษร L O V E เหมาะอย่างยิ่งกับคู่บ่าวสาวที่ชอบสร้างความโรแมนติกเล็กๆ ให้แก่กันอยู่เสมอ ซึ่งนอกจากจะเป็นตัวส่งผ่านความหวานให้แก่กันแล้ว ก็ยังนำมาใช้ประโยชน์ได้อีกด้วย เชื่อแน่ว่าทุกครั้งที่ผู้รับกลับมามองที่ของชิ้นจะต้องนึกถึงคนที่มอบให้ในทุกๆ ครั้งอย่างแน่นอน

 

ที่เปิดขวดลูกกุญแจที่เปิดขวดรูปลูกกุญแจ

ของชำร่วยงานแต่งงานชิ้นนี้ออกจะดู GOTHIC หรือดูคลาสสิคเอามาๆ เหมาะกับคู่บ่าวสาวที่มีความชอบในเรื่องการออกแบบที่หวือหวา ล้ำค่า ซึ่งของชิ้นนี้ก็ออกแบบมาให้เป็นรูปแม่กุญแจดอกใหญ่ ส่วนหัวมีการออกแบบให้โค้งเว้าตามสไตล์งานคลาสสิค เป็นอีกหนึ่งตัวแทนความหมายที่แต่ละฝ่ายต่างจะต้องไขกุญแจเข้าไปในหัวใจซึ่งกันและกัน เพื่อเรียนรู้ เข้าใจ และยอมรับความเป็นตัวตน นั่นเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ทำให้การสร้างครอบครัวสมบูรณ์และไร้ซึ่งปัญหาที่ตามมา แหม่ มีความหมายที่ดีแบบนี้ แขกผู้มีเกียรติที่ได้รับไปต่างจะต้องประทับใจเอามากแน่ๆ

 

ที่เปิดขวดตัวโน๊ตที่เปิดขวดตัวโน๊ต Symphony

หากจะลองเปลี่ยนแนวจัดงานแต่งงานแบบธีมปกติ มาเป็นธีมที่เกี่ยวข้องกับดนตรีและเสียงเพลงดูบ้างก็คงเป็นอะไรที่น่าคึกคักอยู่ ประกอบกับหาของชำร่วยงานแต่งงานชิ้นเล็กๆ ที่มีความเกี่ยวข้องมามอบให้แขกผู้มีเกียรติ อาจจะเป็นที่เปิดขวดเป็นลักษณะของตัวโน๊ตก็ได้ เรียบง่าย แต่มีความที่ดี รับรองว่าผู้ร่วมงานที่ได้รับไปจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน 

 

ที่เปิดขวดแหวนเพชรที่เปิดขวดแหวนเพชร

ใครๆ ก็น่าจะรู้กันดีว่าแหวนเพชรนั้นเป็นสัญลักษณ์ของความพิเศษ อย่างเช่น งานแต่งงาน เพราะเปรียบเป็นเสมือนการจับจองหัวใจเอาไว้เมื่อฝ่ายชายตัดสินใจมอบให้ใครบางคน การนำแหวนเพชรมาออกเป็นไอเดียทำเป็นที่เปิดขวดเพื่อมอบเป็นที่ระลึกในงานแต่งงานจึงเป็นเรื่องไม่เลว เป็นอีกหนึ่งความหมายดีๆ ที่เราจะมอบให้กับแขกคนพิเศษที่เดินทางมาร่วมในงานแต่งงานของเรา


ไอเดีย ของชำร่วย ที่เปิดขวดต้นมะพร้าว

ของชำร่วยชิ้นนี้เป็นที่เปิดขวดที่มีการออกแบบเป็นรูปต้นมะพร้าว อาจแทนความหมายได้ว่า ถึงแม้จะสูง หรือไกลแค่ไหน เมื่อตกลงปลงใจมาร่วมเดินไปด้วยกันแล้วก็ต้องพยายามฝ่าฟันอุปสรรคและสร้างครอบครัวไปด้วยกันอย่างมีจุดมุ่งหมาย อย่างต้นมะพร้าว ผู้ที่ปีนต่างก็หมายลูกมะพร้าว แล้วก็ใช้ความพยายามปีนขึ้นไปเก็บลงมาให้ได้มากที่สุด ความรักก็เช่นกัน

นอกจากนี้ก็ยังมีที่เปิดขวดรูปแบบอื่นๆ ที่มีการออกแบบสวยงามไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ถึงแม้ว่าจะดูเรียบ แต่ก็มีความน่ารัก ผสมผสานความโรแมนติกเข้าไปในการออกแบบ แถมยังมีความหมายที่ดีมากๆ ด้วยนะ

 


ไอเดีย ของชำร่วย ที่เปิดขวดสมอเรือ

ที่ตีไข่
ที่ตีไข่ใส่หัวใจ

ถึงจะเห็นว่าเป็นที่ตีไข่ แต่ก็ใช่ว่าจะนำไปใช้ในครัว ตีไข่ ตีแป้งได้ซะที่ไหน ความพิเศษของการออกแบบของชำร่วยชิ้นนี้อยู่ที่การออกแบบเป็นที่ตีไข่แห่งความรักรูปหัวใจ อาจจะแทนในความหมายที่ว่า อะไรที่ขุ่นข้องหมองใจกันอยู่ในชีวิตคู่ เราก็ใช้ที่ตีไข่แห่งความรักนี้ตีเข้าไปเพื่อให้ทุกอย่างกระจ่าง กลับมาดำเนินชีวิตคู่และครอบครัวตามปกติ จริงๆ แล้วก็ยังไม่เคยเห็นงานแต่งงานที่ไหนมอบของประเภทนี้ให้กับแขกเหมือนกัน ถ้าเกิดคิดจะนำมามอบให้เป็นของชำร่วยจริงๆ ก็นับว่าเป็นความคิดที่ไม่เลวเลย


สบู่นกคู่ In Love

สบู่ นั้นเป็นตัวแทนของความหอมและความสะอาด อาจจะมีความหมายในเชิงความรักที่บริสุทธิ์ได้ และยิ่งเป็นสบู่นกคู่ด้วยแล้วก็จะคล้ายเป็นตัวแทนของความรักอันบริสุทธิ์ของคุนทั้งคู่ที่อยากบอกต่อให้ผู้อื่นได้รับรู้ ผ่านการส่งมอบเป็นของชำร่วยให้กับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน

สบู่ไข่

หากสบู่นกคู่ยังดูธรรมดาไป ลองเปลี่ยนมาเป็นของชำร่วยที่ออกแบบเป็นสบู่รูปไข่ก็ได้ บรรจุอยู่ในรังนกสมจริง มีหลากสีสัน เพราะในชีวิตคู่ต่างต้องเจอกับเหตุการณ์ที่หลากหลาย ใช่ว่าเราจะต้องมีความรักที่บริสุทธิ์เสมอไป แต่หากจะให้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขและไม่น่าเบื่อ ชีวิตคู่ก็ต้องเจออะไรที่หวือหวาดูบ้างเป็นสีสันของชีวิต

นอกจากนี้ก็ยังมีสบู่รูปแบบอื่นที่มีความสวยงาม สามารถสะท้อนความหมายดีๆ รวมถึงมีกลิ่นหอมอีกด้วย เหมาะเป็นอย่างมากในการมามอบเป็นชองชำร่วยในงานแต่งงาน เพื่อให้แขกผู้มีเกียรติเก็บกลับไปเป็นที่ระลึก หรือใช้ประโยชน์ได้ด้วย

 


ของชำร่วยสบู่หอย 


สบู่ซากุระ 

หรือหากว่าบ่าวสาวคู่ไหนที่ยังไม่ชอบรูปแบบของชำร่วยงานแต่งงานที่เอามาให้ดูกัน เราก็ยังมีแบบอื่นๆ มาฝากกันเพิ่ม เป็นไอเดียของขวัญและของชำร่วยสวยน่ารัก ไอเดียกิ๊บเก๋ แปลกตาที่เป็นเทรนด์ฮิตกันมาตั้งแต่ช่วงในปี 2559 จนถึงตอนนี้ ให้ได้เลือกสรรกันเพิ่มเติมอย่างจุใจสำหรับงานแต่งงานอันสุดแสนพิเศษของคุณกันแล้วค่ะ เพราะฉะนั้น ตามมาดูกันเลยว่ามีของชำร่วยและของขวัญชิ้นใดบ้างที่น่าเลือกใช้ในวันสุด พิเศษหรือวันมงคลของงานแต่งงานคุณ

ชิ้นแรกที่จะขอหยิบมากล่าวถึงก็คือ ไอเดียของชำร่วยประเภทจุกไวน์ Love และจุกไวน์คริสตัลหัวใจค่ะ นับเป็นหนึ่งไอเดียของชำร่วยแปลกใหม่ที่มีดีไซน์กิ๊บเก๋ ไม่เหมือนใคร ความแปลกตาตรงนี้ทำให้ผู้รับเป็นต้องตื่นตะลึงและประทับใจอย่างบอกไม่ถูก เป็นแน่ หากใครกำลังมองหาของชำร่วยที่แปลกใหม่ ดีไซน์สวยหรูไม่เหมือนใครล่ะก็ แนะนำเลยค่ะกับของชำร่วยจุกไวน์เหล่านี้ มีทั้งดีไซน์ตัวอักษร Love และคริสตัลหัวใจด้านบนจุก ให้คุณได้เลือกสรรกันสองแบบสองสไตล์ บ่าวสาวชื่นชอบแบบไหนก็เลือกใช้กันได้เลยให้ตรงใจค่ะ

ชิ้นต่อมาคือไอเดียของชำร่วยประเภทเซรามิคใส่น้ำผึ้งเพิ่มความหวานให้กับ รักของ คุณ ลักษณะเป็นถ้วยใบเล็กๆ คล้ายถ้วยเก็บน้ำชาอย่างไรอย่างนั้น ทว่าดีไซน์หน้าตากลมมนเป็นชั้นๆ ที่แสนน่ารักอย่างแตกต่างกัน สำหรับเป็นภาชนะบรรจุน้ำผึ้งแสนหวาน เซรามิคใบนี้เหมาะสมอย่างมากกับคู่รักที่กำลังมองหาความหมายจากของชำร่วยที่ สะท้อนความหวานให้การครองชีวิตคู่ยิ่งทวีปริมาณรักแท้แก่กันและกันมากยิ่ง ขึ้น บอกได้เลยว่าเลือกของชำร่วยชิ้นนี้แล้วไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน ไอเดียของชำร่วยชิ้นต่อมาก็คือที่คั่นหนังสือมงกุฎ

 สำหรับไอเดียของชำร่วยชิ้นนี้เป็นโลหะ เรซิ่น ด้วยดีไซน์ที่เป็นรูปแบบมงกุฏนั้นยิ่งทำให้งานแต่งงานของคุณมีความหรูหรา ไฮโซ อย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว ราวกับตัวแทนของเจ้าชายเจ้าหญิงที่ควงแขนกันเข้าพิธีแต่งงานอย่างสุดโรแมนติ คและอบอุ่นจนใครเห็นเป็นต้องอิจฉา ใครที่เป็นคอหนังสือและเห็นความสำคัญของการอ่านไม่แพ้สิ่งใด แนะนำเลยค่ะกับของชำร่วยไอเดียเก๋ไก๋ที่คั่นมงกุฏเซ็ทนี้

 สำหรับ คอหนอนหนังสือทั้งหลาย ไอเดียของชำร่วยที่เราหยิบยกมาเอาใจคุณนั้นยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้นะคะ เพราะยังมีที่คั่นหนังสือดีไซน์ Teddy Bear มาแนะนำให้คุณได้เลือกใช้กันอีกด้วยเช่นเดียวกัน เจ้าหมี Teddy Bear โดยปกติก็เป็นตุ๊กตาหมีที่ใครต่างก็ชื่นชอบกันอยู่แล้ว หลายคนนิยมกันเป็นอย่างมากสำหรับซื้อเป็นตัวแทนมอบให้ใครสักคนที่เรารู้สึก ดีหรือเป็นคนพิเศษเนื่องในโอกาสพิเศษต่างๆ ดังนั้น เลือก Teddy Bear ไว้ใช้เป็นชองชำร่วยก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียแห่งความน่ารัก อ่อนหวานไม่น้อยหน้าใครทีเดียวเชียวค่ะ

 บ่าวสาวที่แต่งงานกันกว่าจะมาถึงวันนี้ได้ ล้วนต่างก็เผชิญอุปสรรครักนับร้อยพันเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าหากคุณสองคนไม่จับมือฝ่าฟันร่วมกัน วันแต่งงานก็คงไม่มีวันดำเนินมาถึงจริงไหม ดังนั้น หากต้องการเลือกของชำร่วยที่สะท้อนความหมายดีงามเช่นนี้ แนะนำค่ะกับไอเดียของชำร่วยน่ารัก กระปุกออมสิน Piggy นั่นเอง ลักษณะเป็นกระปุกหมูน้อยๆ อ้วนกลมสีขาว เนื้อเซรามิคบรรจุในกล่องแพ็กเกจสุดหรูผูกโบว์น่ารัก เป็นการออมรักในแต่ละวันได้เป็นอย่างดี ใครที่เห็นความสำคัญของกันและกัน และมักจะให้ความใส่ใจกันทุกๆ วัน เลือกกระปุกออมสิน Piggy ย่อมตรงกับความหมายอันดีงามนี้อย่างแน่นอนค่ะ สำหรับไอเดียของชำร่วยชิ้นต่อมาเป็นอีกหนึ่งไอเดียทันสมัยแปลกใหม่ไม่เหมือน ใคร และไม่มีใครกล้าเหมือนเลยก็ว่าได้นั่นก็คือ สบู่ Ducky ค่ะ ใครที่ชื่นชอบความน่ารัก น่าเอ็นดูของเจ้า Ducky สีเหลืองนวลอ่อนๆ ตัวนี้ แนะนำเลย รับรองได้ว่าแขกผู้มีเกียรติที่ได้รับเป็นต้องประทับใจในประโยชน์ของ Ducky ไม่น้อยเป็นแน่

 เรื่อง ราวความรักของบางคู่รักมักมาพร้อมหลากหลายเรื่องราวที่ล้วนน่าจดจำและประทับ ใจ สำหรับวันแต่งงานที่จัดขึ้นในหนึ่งครั้งของชีวิตเช่นนี้ บ่าวสาวอาจจะอยากให้ใครหลายคนได้ซึมซับความสำคัญของงานคุณเอาไว้ตลอดไป ถ้าเช่นนั้น.. ของชำร่วยที่เหมาะสมสะท้อนเรื่องราวดีๆ อันน่าเกริกก้องและฝังความประทับในความทรงจำแสนหวานเช่นนี้ ก็คงหนีไม่พ้นไอเดีย ของชำร่วยที่หนีบกระดาษระฆังค่ะ ที่หนีบกระดาษก็ให้ความหมายในตัวถึงการเก็บเกี่ยวสิ่งดีๆ ที่มีค่าต่อเราและคนรอบข้างไว้เป็นอย่างดีอยู่แล้ว

 สำหรับ ระฆังก็คือสัญลักษณ์แห่งความก้องกังวาน ดังนั้น หากปรารถนาให้รักแท้ของคุณแน่นแฟ้น กระชับสายสัมพันธ์ให้กังวานอย่างน่าประทับใจตลอดไป เลือกสรรของชำร่วยชิ้นนี้รับรองเข้ากันอย่างมากทีเดียวค่ะ สุดท้ายนี้ขอต้อนรับไอเดียของชำร่วยที่เปิดขวดรูปนก เป็นเนื้อโลหะที่ให้ความคงทนแข็งแกร่ง นกก็เป็นสิ่งที่อยู่คู่กับท้องฟ้า หากบ่าวสาวต้องการเลือกสรรของชำร่วยน่ารัก แปลกใหม่ ทันสมัยและมาพร้อมดีไซน์เรียบหรู เราขอแนะนำของชำร่วยที่เปิดขวดรูปนกที่จะทำหน้าที่เปิดกว้างเพื่อต้อนรับ สิ่งดีๆ เข้าสู่การดำเนินชีวิตคู่ในหลังจากแต่งงาน ทำให้คุณรักกันหวานชื่นอย่างยืนยาวตลอดไป

เนรมิตวันคืนวิวาห์ให้น่าประทับใจยิ่งขึ้นด้วยไอเดียของชำร่วยดีไซน์คลาสสิคเรียบหรู

เชื่อไหมว่าเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ทั้งหมดบนโลกคงไม่มีสิ่งใดจะงดงามวิจิตรการตาเทียบเท่าความรักของคู่บ่าวสาวที่จับจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์สุดโรแมนติกอีกแล้ว บรรยากาศภายในงานวันนี้ล้วนเปี่ยมไปด้วยความชื่นมื่นยิ่งนัก บรรดาแขกที่มาร่วมเป็นสักขีพยานทั้งหลายต่างก็เปี่ยมปีติไปด้วยตามๆ กัน วันนี้... รอยยิ้มแห่งความสุขที่เปล่งประกายจากดวงตาทุกดวงช่างสวยงามยิ่ง วันแต่งงานจึงถือเป็นงานพิธีสำคัญที่พิเศษสุดในชีวิตคนเราอย่างหาอื่นใดเทียบไม่ได้อีกแล้ว

ของชำร่วย แต่งงาน จานรองแก้ว

ของชำร่วย แต่งงาน ที่คั่นหนังสือ หัวใจ

ของชำร่วยแต่งงาน ช้อนชงชา

 

การเลือกของชำร่วยงานแต่งงานนับเป็นอีกหนึ่งสีสันที่ชวนตื่นตาตื่นใจอย่างยิ่งสำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังเข้าพิธีแต่งงานในเร็ววันนี้ เพราะของชำร่วยสมัยนี้นับวันยิ่งมีให้เลือกมากขึ้นทุกวัน ไอเดียการดีไซน์ก็มีให้ได้ชื่นชมอย่างหลากหลาย

ของชำร่วยแต่ละชิ้นอย่าง มีความหมายอันเป็นมงคลทั้งสิ้น สิ่งดีๆ ที่มาพร้อมความหมายในแต่ละชิ้นนั้นเสมือนเป็นการเสริมเคล็ดให้ความรักของคู่บ่าวสาวดำเนินไปอย่างรื่น ไร้ซึ่งอุปสรรค ให้ตลอดการใช้ชีวิตรักตั้งแต่วันแต่งงานเต็มไปด้วยความสมบูรณ์พูนสุข หนุนนำให้ทางรักเต็มไปด้วยแสงสว่าง ไร้หนทางที่เคยมืดมนอีกต่อไป สรุปง่ายๆ ก็คือของชำร่วยการแต่งงานล้วนมีความหมายนำ พาความรักไปสู่เส้นทางที่ดีทั้งสิ้น



ของชำร่วย แต่งงาน ที่หนีบนามบัตร
ของชำร่วย แต่งงาน เทียน ฐานบ่าวสาว

ไอเดียของชำร่วยสำหรับปีนี้ จัดทำขึ้นมารอเอาใจบ่าวสาวด้วยดีไซน์ทันสมัย แต่ละชิ้นมีความสวยหรู น่ารัก เป็นเอกลักษณ์เฉพาะอันเป็นเสน่ห์ของชำร่วยที่น่าจับตามองแห่งปีเลยก็ว่าได้ เพราะเราเชื่อว่าด้วยไอเดียที่นำมาผสานเป็นองค์ประกอบบนตัวของชำร่วย ล้วนเกิดเป็นความโดดเด่นอย่างยิ่ง เมื่อแขกผู้มีเกียรติได้รับไป พวกเขาเหล่านั้นเป็นต้องประหลาดใจในความงามที่ผสานกันอย่างลงตัวแน่นอน อีกทั้งบางชิ้นก็ยังน่ารักชวนหลงใหล บางชิ้นก็นำความโรแมนติกอย่างหาอื่นใดเทียบได้มามอบให้

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบของชำร่วยแต่งงาน
https://www.giftgaemall.com

ลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับของชำร่วยแต่งงาน

>> ไอเดียของชำร่วยแต่งงาน สุดยอดดีไซน์เก๋ไก๋ ทันสมัยจนต้องหลงรัก

>> 10 อันดับของชำร่วยแต่งงานยอดนิยม

>> สุดยอดไอเดียการ์ดแต่งงานแปลกใหม่

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ รวมไอเดียของชำร่วย ของขวัญ งานแต่งงาน สำหรับคู่รักทุกคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook