ฟื้นบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ ไปกับ GUERLAIN Abeille Royale Cream

ฟื้นบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ ไปกับ GUERLAIN Abeille Royale Cream

ฟื้นบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ ไปกับ GUERLAIN Abeille Royale Cream
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยความอ่อนเยาว์แห่งผิวด้วยพลังอานุภาพของ "BlackBee Repair Technology" ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ "Abeille Royale Cream" (อเบล์ล รอแยล ครีม) ใหม่ล่าสุดจาก เกอร์แลง

เกริ่นมาแบบนี้ เพราะวันนี้แม่เกดจะพาสาวๆ Sanook! Women ไปเปิดกระปุกผลิตภัณฑ์ ใหม่ล่าสุด จาก Guerlain (เกอร์แลง) แบรนด์เครื่องสำอางระดับพรีเมี่ยมที่มีทั้งในกลุ่มเมคอัพและสกินแคร์อันโด่งดัง อย่าง Abeille Royale Youth Watery Oil ออยล์บำรุงผิวตัวโปรดของใครหลายๆ คน ที่ยอมลงทุนกับสกินแคร์บำรุงหน้า กู้หน้าพัง ไม่อุดตัน ตัวเด็ดดังที่คุ้มค่าแก่การซื้อ 

Guerlain Abeille Royale Youth Watery Oil

บรรยากาศในงานเปิดตัว "Abeille Royale Cream" ถูกเนรมิตให้เป็น "เกาะอูซองต์ประเทศฝรั่งเศส โดยแม่เกดได้เข้าไปสัมผัสแล้วสะท้อนให้เห็นถึงความสวยงามและคุณภาพที่โดดเด่นของระบบนิเวศน์และสับสนหายากที่สุดบนโลก ด้วยการจำลองการเลี้ยงผึ้ง นำทีม Beekeepers ออกมาได้เหมือนจริงมากๆ

มาถึงไฮไลท์ของงานที่ครั้งนี้จะไปซูมดูใกล้ๆ ว่าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ "อเบล์ล รอแยล ครีม" จะมีสูตรไหน เหมาะกับผิวคุณบ้าง ตามมาค่ะ

Guerlain Abeille Royale Cream มีทั้ง Night Cream และ Day Cream ที่มี 3 สูตร เลือกเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยสูตรใหม่ล่าสุดนี้ จะมีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวที่ล้ำกว่าเดิม 

สูตรแรกสำหรับผิวมัน Mattifying Day Cream เนื้อแมทช์บางเบา เหมาะสำหรับผิวมันที่ต้องการทาครีมบำรุง

ต่อด้วย Day Cream เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวผสม ใครที่มีความมันช่วงทีโซนอย่างแม่เกด ต้องสุตรนี้เลยค่ะ

และ Rich Day Cream เนื้อเข้นข้มเหมาะกับผิวที่แห้ง ตื่นมาแล้วรู้สึกผิวแห้งกร้านต้องการบำรุงด่วนๆ จัดไป

ทั้งหมด 3 สูตรเดย์ครีม จะมีส่วมผสมของ วิตามินซี ที่ช่วยให้การต่อต้านอนุมูลอิสระที่จะส่งผลเสียต่อผิว กลิ่มหอมละมุนจากน้ำผึ้งแบล็คบีจากเกาะอูซองต์ ประเทศฝรั่งเศส ผสานกับกลิ่นดอกไม้ รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่ได้ทาลงบนผิว



ปิดท้ายกับ Abeille Royale Night Cream ไนท์ครีม สูตรนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยฟื้นฟูผิวในช่วงกลางคืน อย่างที่รู้กันว่าในช่วงเวลาพักผ่อนในยามค่ำคืน เป็นช่วงเวลาที่เหมาะอย่างยิ่งกับการซ่อมแซ่มผิว ด้วยการทาครีมบำรุงสูตรนี้ จะเข้าสู่ผิวลงลึก พร้อมกับฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย พร้อมช่วยให้ผิวแลดูกระชับขึ้นในขณะที่หลับ สัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ 

นอกจากนี้ ภายในงานยังได้พบกับ เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ Guerlain Imperiale Women มาถ่ายทอดประสบการณ์ที่ได้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ ABEILLE ROYALE ตลอดเวลา 4 ปีที่ผ่านมาอย่างใกล้ชิด 

สำหรับสาวๆ ที่อยากสัมผัสอนุภาพของการฟื้นบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ด้วย "Abeille Royale Cream" ได้ที่เคาน์เตอร์เกอร์แลงทุกสาขา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook