Fenty Beauty Pro Filt’r Mattifying Primer ไพรเมอร์สูตรใหม่ เพื่อความสวยเป๊ะตลอดวัน

Fenty Beauty Pro Filt’r Mattifying Primer ไพรเมอร์สูตรใหม่ เพื่อความสวยเป๊ะตลอดวัน

Fenty Beauty Pro Filt’r Mattifying Primer ไพรเมอร์สูตรใหม่ เพื่อความสวยเป๊ะตลอดวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่าปล่อยให้หน้ามัน ไร้ความเนียน หมดความมั่นใจไปตลอดวัน มาเข้าสู่ขั้นตอนการเตรียมผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่จะหยุดความมันและความเงาบนใบหน้ากับ Fenty Beauty ที่ออกไอเทมใหม่ Pro Filt’r Mattifying Primer ไพรเมอร์สูตรแมตต์ อีกระดับของการเบลอรูขุมขน ปรับผิวหน้าให้เรียบเนียน และคุมความมัน ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้การลงรองพื้นนั้นง่ายและติดทนนาน กับฟินิชชิ่งที่ให้ลุคแมตต์เสมือนว่าผิวได้รับการรีทัชทันทีที่ใช้



Pro Filt’r Mattifying Primer
ควบคุมความมันและความเงา พรางรูขุมขน เหมาะสำหรับผิวมันและผิวผสม ใช้ได้กับทุกโทนสีผิว (1,280 ฿)

ไม่ว่าคุณกำลังจะปรับเปลี่ยนการแต่งหน้าเพื่อรับกับสภาพอากาศในฤดูร้อน หรือว่าคุณเป็นคนที่ผิวมันอยู่แล้ว การปรับ matti’tude อาจจะเป็นสิ่งที่คุณกำลังมองหาอยู่ก็ได้ ด้วยไพรเมอร์สูตรใหม่ Fenty Beauty Pro Filt’r Mattifying Primer ที่ให้เนื้อสัมผัสที่บางเบาดุจใยไหม ไม่ต่างกับ Pro Filt’r Primer สูตรดั้งเดิม แต่ว่าให้ประสิทธิภาพการหยุดความมันบนใบหน้าไปสู่อีกขั้น ถือเป็นขั้นตอนแรกของการเตรียมผิวให้สดชื่นที่สุด ให้ผลลัพธ์ที่เรียบเนียนเพื่อการครีเอท Fenty Face ก่อนการลงรองพื้นในขั้นต่อไป



ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากต้นอากาเว่สีฟ้า (Blue Agave extract) และ Blurring Powders ซึ่งมีคุณสมบัติทำให้ได้ลุคที่แมตต์เปรียบเสมือนการใส่ฟิลเตอร์ภาพถ่ายให้ผิว ผิวเรียบเนียนสมบูรณ์แบบด้วยเอฟเฟคแบบซอฟท์โฟกัส และรองพื้นติดทนนานตลอดวัน ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวไม่รู้สึกแห้งตึง อีกทั้งสูตรที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันนี้ (oil-free) ยังช่วยให้เครื่องสำอางเบลนได้ดียิ่งขึ้น เมื่อใช้คู่กับรองพื้น Pro Filt’r Soft Matte Longwear Foundation ไม่ว่าจะเฉดสีไหนก็ตาม จะช่วยให้ได้ลุคเมคอัพที่แมตต์แต่ดูเป็นผิวและดูเฟรชตลอดวัน

Artistry Pro Tip:
สำหรับผิวมัน – ทาไพรเมอร์ทั่วใบหน้าเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด
สำหรับผิวผสม – โฟกัสในบริเวณที่ผิวมันง่ายเป็นพิเศษ เช่น ทีโซน ข้างจมูก และคาง

Fenty Beauty by Rihanna Pro Filt’r Mattifying Primer จะวางจำหน่ายทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.sephora.co.th ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม 2562 และจะวางจำหน่ายที่ร้าน Sephora ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook