ม้า อรนภา สวยอมตะในวัย 64 สลัดแผงหน้าม้าทิ้ง บินตรงปลูกผมที่เกาหลี

ม้า อรนภา สวยอมตะในวัย 64 สลัดแผงหน้าม้าทิ้ง บินตรงปลูกผมที่เกาหลี

ม้า อรนภา สวยอมตะในวัย 64 สลัดแผงหน้าม้าทิ้ง บินตรงปลูกผมที่เกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า ม้า-อรนภา กฤษฎี นักแสดง-พิธีกรชื่อดัง ที่อยู่คู่วงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน อายุจะเข้าเลข 6 แต่ยังคงความแซ่บ ผิวตึง หุ่นดี ไม่มีสร้าง นับวันยิ่งหน้าเด็กขึ้นเรื่อยๆ

ตลอดเวลาที่ผ่านมาก เรื่อง ทรงผมหน้าม้า ของ ม้า อรนภา เป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก เพราะเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เธอได้สลัดหน้าม้าทิ้ง เปลี่ยนทรงผม โชว์หน้าผาก สร้างความฮือฮากับทุกคนที่เห็น

ล่าสุด ม้า อรนภา ขอสวยครบสูตร บินตรงสู่ประเทศเกาหลี แต่ครั้งนี้ไม่ได้ไปทุบหน้านะจ๊ะ เธอไปปลูกผมด้วยเทคโนโลยีใหม่ ไม่เจ็บ ไม่บวม สร้าง Hair line ใหม่ ด้วยความชำนาญของหมอลี แห่ง โรงพยาบาลบาโนบากิ นอกจากจะช่วยให้ผมดกขึ้นแล้ว การปลูกผมครั้งนี้ยังช่วยทำให้รูปหน้าเรียวขึ้น รวบตึงได้สมใจ ใครที่อยากรู้ว่าผลลัพธ์หลังทำจะดีงามขนาดไหน คุณแม่บอกว่า อดใจรอให้ผมยาวก่อน แล้วค่อยมาอัปเดตอีก 6 เดือน สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องผม ถ้าอยากทำครั้งเดียวจบ จัดไป ทำได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายหัวเถิก หัวล้าน นะคะคุณ

นอกจากจะอัปสวยด้วย การปลูกผม แล้ว บินไปถึงเกาหลีทั้งทีระดับ คุณแม่ ต้องไม่ธรรมดา ขอสลายไขมันโดยไม่ต้องผ่าตัดหรือดูดออก เป็นวิธีที่เจ็บตัวน้อยที่สุด และกลับบ้านได้เลยหลังการทำแค่ 2 ชั่วโมง

เหมาะสำหรับคนที่มีไขมันไม่มาก ด้วยการเริ่มฉีด Fat kill เพื่อจะทำการสลายไขมันที่แข็ง ให้อ่อนตัวลง แล้วตามด้วย การยิงสลายไขมันด้วยเครื่อง Lipocell 850 ช็อต เพื่อให้ไขมันแตกตัว ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง แล้วนวดปิดด้วยเครื่อง Adipo เพื่อเป็นการกระชับอีก 20 นาที ไขมันก็จะค่อยๆสลายออกจากร่างกายด้วยการขับถ่าย จะเห็นผลภายใน 3 อาทิตย์ และจะชัดเจนภายใน 2 เดือน จะอยู่ไปได้อีก 6 เดือน ถ้าควบคุมอาหารก็จะอยู่ได้ตลอดไปสามารถทำบริเวณหน้าท้องบน ล่าง เอว และสะโพกบน ท้องจะแบน และเป็นตัว S หุ่นเป๊ะสุดๆ ไปเลยค่ะ

ม้า อรนภา ในวัย 64  จะสวยแซ่บ หุ่นเป๊ะขนาดไหน ตามมาค่ะ 

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ ม้า อรนภา สวยอมตะในวัย 64 สลัดแผงหน้าม้าทิ้ง บินตรงปลูกผมที่เกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook