มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 เปิดตัวมงกุฎเพชร มูลค่า 1.5 ล้านบาท

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 เปิดตัวมงกุฎเพชร มูลค่า 1.5 ล้านบาท

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 เปิดตัวมงกุฎเพชร มูลค่า 1.5 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 (Miss Thailand World 2019) ในรอบพรีลิมมินารี่ (Preliminary) จัดขึ้นเมื่อค่ำวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้ยลโฉมสาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 24 คน ที่มาเต็มแบบไม่มีใครยอมใครแล้ว เพื่อเตรียมลุ้นมงกุฎเพชรประดับ Pink Sapphire  มูลค่า 1.5 ล้านบาท ในรอบตัวสินในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 นี้ เราจะพาไปรู้จักที่มาของมงกุฎอันทรงเกียรติในปีนี้กันค่ะ

>> มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 รอบพรีลิมฯ 24 ผู้เข้าประกวด สวย สู้ สุดพลัง


รอบพรีลิมมินารี่ นิโคลีน-พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ได้ปรากฎกายเปิดตัวมงกุฎเพชรประดับ Pink Sapphire มูลค่า 1,500,000 บาท จากสยามเจมส์ เฮอริเทจ ซึ่งมีแรงบันดาลใจจากกุหลาบจุฬาลงกรณ์ เป็นสายพันธุ์ดอกกุหลาบที่พระราชชายาเจ้าดารารัศมี ได้พระราชทานชื่อเอาไว้ เพื่อถวายเป็นพระบรมราชานุสรณ์แด่พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว พระราชสวามีอันเป็นที่รักยิ่งของพระองค์

ด้วยเอกลักษณ์พิเศษของดอกกุหลาบจุฬาลงกรณ์ ที่ส่งกลิ่นหอมตลอดเวลาและปราศจากหนามที่ลำต้น มีความงามเฉพาะตัวด้วยกลีบดอกขนาดใหญ่งดงามดั่งพลอยชมพู (Pink Sapphire) ซึ่งเชื่อกันว่าพลอยชมพูเป็นแหล่งรวมแห่งพลังอำนาจที่ดี เป็นสัญลักษณ์แห่งความดีงาม และช่วยเสริมความคิดในด้านบวกให้แก่ผู้ครอบครอง

เฉกเช่นเดียวกับคุณลักษณะเฉพาะตัวของดอกกุหลาบจุฬาลงกรณ์ที่มีสีชมพูสดใสดั่งพลอยชมพู มีความงามที่ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใด ส่งกลิ่นหอมเย็นตลอดเวลาเปรียบได้กับหญิงงามที่มีคุณสมบัติพร้อมทั้งกายใจ และมีจิตอันเป็นกุศลต่อสังคม ดั่งปณิธานของเวที Miss Thailand World ที่มุ่งค้นหาสาวงามที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อมเพียงหนึ่งเดียว ดั่งอัญมณีเม็ดเอกที่ถูกคัดสรรมาเพื่อประดับยอดมงกุฎ และพร้อมจะเป็นตัวแทนของคนไทย เพื่อส่องประกายความงามอย่างมีคุณค่าสู่สายตาโลก

ใครจะคว้าตำแหน่งอันทรงเกียรติไปครอง รอลุ้น และติดตามรอบตัดสิน มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 ณ พาลาเดี่ยม ฮอลล์ โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ พร้อมถ่ายทอดสด เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 28 ติดตามรายละเอียด ข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.missthailandworld.net ,www.facebook.com/MissthailandworldBectero ,  www.facebook.com/MissWorldThailand ,IG : MISSTHAILANDWORLD_OFFICIAL

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 เปิดตัวมงกุฎเพชร มูลค่า 1.5 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook