"เป็นโสดอย่างเป็นสุข” เทคนิคเปลี่ยนสาวโสดให้เป็นสาวแกร่ง ไม่ต้องกลัวเหงา

"เป็นโสดอย่างเป็นสุข” เทคนิคเปลี่ยนสาวโสดให้เป็นสาวแกร่ง ไม่ต้องกลัวเหงา

"เป็นโสดอย่างเป็นสุข” เทคนิคเปลี่ยนสาวโสดให้เป็นสาวแกร่ง ไม่ต้องกลัวเหงา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเหงานั้นฆ่าคนได้ อาจเป็นความจริงที่สาวๆ ส่วนใหญ่ต้องเผชิญกันมา เมื่อชีวิตที่ต้องอยู่กับความ "โสด" ไม่ว่าคนที่เพิ่งเลิกกับแฟน หรือคนที่ตัดสินใจโสดเพราะไม่ต้องการคู่ครอง แม้จะรู้สึกว่ามันมีความสุขดีในบางครั้ง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าความเหงาก็มักแวะเข้ามาทักทายบ้างเหมือนกัน ยิ่งในวันฝนพรำยิ่งทำให้ความเหงาเกาะใจหนักขึ้นไปอีก ใครที่ทนไม่ไหว ก็ต้องจมทุกข์ ใช้ชีวิตแบบโหยหาใครสักคน จนทำให้ตัวเองไม่มีความสุข ดังนั้นใครที่ไม่อยากจมอยู่กับความโสดแบบเดิมที่ชวนหน่าย อยากเป็นสาวโสดสุดมั่นที่ใครเห็นก็ต้องอิจฉา ลองมาดูเทคนิคเหล่านี้กันเลยดีกว่า จะได้เติมชีวิตชีวาให้ความโสดมีสีสันแบบไม่ต้องง้อชีวิตคู่

ใช้เวลาไปกับการดูแลสุขภาพตัวเอง

คนโสดมักมีเวลาเหลือเฟือที่จะจัดการชีวิตให้ตัวเองได้ โดยไม่ต้องมามัวพะวงถึงใคร แต่เวลาเจ็บป่วยขึ้นมา ก็จำเป็นต้องพึ่งพาตัวเองให้ได้ ดังนั้นสาวๆ ก็ต้องแบ่งเวลาให้กับการออกกำลังกาย ที่จะช่วยคลายเหงาได้แบบไม่ยาก แถมสิ่งที่ได้มาด้วยคือสุขภาพที่ดี หุ่นผอมเพรียว และบุคลิกที่ใครเห็นเป็นต้องอิจฉา รับรองเลยว่า โสดแต่แซ่บจนหนุ่มๆ คอยเข้ามาทักทาย หายเหงาอย่างแน่นอน

ออกเดินทาง ไปหาความหมายของชีวิต

การเดินทางคนเดียวไม่ได้ยิ่งทำให้รู้สึกเหงานักขึ้นกว่าเดิมอย่างที่คิด แต่การเดินทางวิถีนี้กลับช่วยให้สาวๆ ได้ค้นพบกับโลกใหม่ในดินแดนที่ตัวเองอยากไปมากขึ้น เต็มไปด้วยโลกที่น่าตื่นตาตื่นใจอยู่เบื้องหน้า รับรองเลยว่ามีแต่ความสุขในทุกโมงยาม จนลืมความเหงาเป็นปลิดทิ้ง

ทำงานและคอยพัฒนาตัวเองอย่างสม่ำเสมอ

เมื่อความรักไม่รุ่ง สิ่งที่สาวๆ ควรมุ่งก็ควรจะเป็นหน้าที่การงาน เพราะสิ่งเหล่านี้ยิ่งทุ่มเทมาก ก็ยิ่งทำให้ได้ผลตอบแทนมากขึ้น แน่นอนว่ามันย่อมต่างจากความรัก ที่บางครั้งยิ่งทุ่มเทก็ยิ่งเจ็บปวด ดังนั้นการเอางานมาชดเชย ตั้งหน้าตั้งตาทำงานที่ตัวเองรัก และแบ่งเวลาให้กับการพัฒนาความสามารถของตัวเอง ไม่นานก็จะกลายเป็นสาวโสด ที่ทั้งสวย รวย มากความสามารถ แบบนี้จะไม่เรียกว่าความสุขได้ยังไง

ถ้าสาวๆ สามารถดึงตัวเองขึ้นจากความเหงา ที่เป็นเพียงความรู้สึกที่สร้างขึ้นมา โดยมีต้นตอมาจากความรักที่ไม่สมหวัง หรือบางคนที่หวาดกลัวความรักก็ตามแต่ หากสามารถเอาชนะความรู้สึกโดดเดี่ยวเช่นนี้ได้ รับรองเลยว่าชีวิตจะมีแต่ความสุข รักความโสดของตัวเองยิ่งกว่าสิ่งใดเป็นแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook